thực nhân tâm hồn yêu tinh

2.9K 20 0
                                    

Đã nhiều ngày nhiễm diên luôn là nằm mơ, tỉnh lại sau lại cái gì đều nhớ không được, thường thường khóc nháo không chịu ngủ, lại cứ muốn túm vệ hằng bồi nàng, mới đầu vệ hằng nhưng thật ra làm không biết mệt, bất quá sau lại một đoạn thời gian, hắn bận rộn dị thường, chỉ có thể làm thị nữ tới bồi nhiễm diên.

"Phu nhân ngươi đừng khóc, Thái tử thật sự không ở trong phủ, cho ngươi ăn la quả được không"

Nhìn ngồi dưới đất khóc cái không ngừng nhiễm diên, tiểu thị nữ đã là cấp mồ hôi đầy đầu, cũng may cầm la quả ra tới, rải đá nhiễm diên rốt cuộc im tiếng âm, mở to thủy lộc lộc mắt nhi, phủng qua trái cây gặm hai khẩu.

"Tiểu tân, hằng ca ca có phải hay không không cần ta."

Xu lệ vô song kiều nhan dính không ít la quả hồng nước, lại một chút không ảnh hưởng nàng mỹ, tiểu thị nữ sinh sợ nàng lại khóc, chạy nhanh hống: "Như thế nào sẽ đâu, Thái tử thích nhất phu nhân, lúc đi còn nói buổi tối trở về bồi phu nhân dùng bữa đâu, cho nên phu nhân muốn ngoan một chút."

Nhiễm diên ngây thơ mờ mịt gật đầu, lại không vui đô khởi miệng tới, chỉ vào chính mình bụng nói: "Mập mạp."

Tiểu thị nữ phụt một tiếng cười, tiếp nhận nhiễm diên trong tay ăn một nửa liền tưởng ném ra trái cây, cho nàng giải thích nói: "Không mập không mập, phu nhân là bởi vì hoài tiểu oa nhi, bụng mới có thể nổi lên tới, chờ sinh ra tới sau, liền sẽ gầy."

Lúc này nhiễm diên đã mang thai năm tháng, nửa hệ cạp váy miên lăng váy lụa hạ bụng nhỏ phồng lên rõ ràng, mới đầu đến vệ quốc khi, nàng ăn cái gì phun cái gì, cấp vệ hằng không biết tìm bao nhiêu người tới hầu hạ nàng, may mà gần hai tháng nàng không hề phun ra, thái độ khác thường ăn nhiều lên, cái gì cũng không chọn, yểu điệu lả lướt dáng người đều đẫy đà không ít.

"Tiểu oa nhi" nhiễm diên sờ sờ bụng, tò mò đang muốn động thủ đi vỗ vỗ, dọa tiểu tân vội bắt được tay nàng.

"Không thể chụp không thể chụp, bằng không phu nhân bụng sẽ rất đau, hơn nữa tiểu oa nhi cũng sẽ bị thương, ngàn vạn không thể chụp, biết không"

Cái này nhiễm diên lại không cao hứng, bụng không thể hiểu được cố lấy tới, cũng không biết là từ chỗ nào tắc tới oa oa, căng nàng khó chịu, đánh cũng đánh không được, chỉ có thể từ hắn giấu ở trong bụng.

"Ta không cần hắn hằng ca ca nói ta cũng là tiểu oa nhi"

Tiểu tân cọ một chút đỏ mặt, nàng nhưng thật ra nhìn đến quá hảo chút thứ, ôn nhã cao quý Thái tử đem này ngu dại mỹ nhân ôm vào trong ngực kêu oa oa.

Thái tử từ Yến Quốc mang theo tuyệt sắc mỹ nhân trở về tin tức chỉ có trong phủ người biết, nàng sơ sơ bị đưa tới hầu hạ nhiễm diên khi, chỉ cảm thấy nàng khuynh quốc khuynh thành mỹ câu nhân, chỉ tiếc tất cả mọi người nói nhiễm diên ngốc đáng thương, duy độc tiểu tân cảm thấy có thể có Thái Tử điện hạ người như vậy sủng ái, đó là cái si nhi kia cũng là hạnh phúc.

"Hảo, phu nhân cùng tiểu tân đi rửa tay đi, bằng không Thái tử trở về thấy ngươi dơ dơ, lại muốn sinh khí."

Vệ hằng hồi phủ khi đã đã khuya, hỏi qua tiểu tân mới biết nhiễm diên buổi tối cáu kỉnh, liền bữa tối đều chưa từng dùng liền khóc lóc ngủ rồi. Hắn có chút ảo não nhíu mày, phân phó nói: "Đi phòng ăn đoan chút lật cháo lại đây."

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ