kia liền dùng tới mặt miệng nhi đi h

3.5K 23 0
                                    

Nhiễm diên bị thương khi, quý thịnh không mừng người khác gần nàng, chuyện gì đều phải tự mình động thủ, hiện giờ đến phiên hắn bị thương, nhiễm diên nhìn đậu khấu niên hoa cung nga tiến điện, phủng dược tới thay đổi, lượn lờ tế chỉ cởi ra quý thịnh trung y, càng xem nàng này trong lòng là càng không thích hợp nhi.

"Đi xuống đi, ta tới."

"Nặc."

Tiểu cung nga chợt cả kinh, còn tưởng rằng là làm sai cái gì, nhưng thấy nhiễm diên đều không phải là buồn bực, kính cẩn đem khay đệ thượng liền cong eo lui đi ra ngoài. Phủ cầm lấy dược bình, nhiễm diên liền nhìn thấy quý thịnh đang xem nàng, ánh mắt nói không nên lời bỡn cợt.

Nàng trong lòng tính toán, hắn tự nhiên là rõ ràng, không cấm có chút đỏ mặt, giây tiếp theo liền nghe thấy hắn trầm thấp nói đến.

"A diên nếu là không mừng, sau này liền đem trong điện cung nga đều điều đi thôi."

Trong điện ánh sáng cực minh, nhiễm diên nghiêng mắt nhìn lại, quý thịnh huyết sắc tiệm khởi tuấn nhan vẫn là lược hiện tái nhợt, trước mắt mơ hồ lộ ra lạnh thấu xương thần khí, đảo không giống ở cùng nàng nói giỡn. Nói không cao hứng đều là giả, nàng tự đáy lòng cười, mềm nhẹ thay cho miệng vết thương bạch lụa, không hề xuất huyết thương chỗ đang ở dần dần khép lại.

"Các nàng lại vô sai, điều đi làm gì, Đại vương thả quản trụ chính mình liền hành."

Bởi vì đổi dược, nhiễm diên cúi xuống thân vài phần, thái dương tóc đen chảy xuống ở quý thịnh cần cổ, sai thân mà qua, nùng liệt Long Tiên Hương trung hỗn tạp một cổ nhàn nhạt lãnh hinh, mật nhè nhẹ ngọt hương, dụ quý thịnh liễm mắt nhìn về phía gang tấc chi gần oánh triệt đào má.

"Quản trụ a diên là chỉ phương diện kia"

Nhiễm diên mặc kệ hắn, oán trách liếc hắn liếc mắt một cái, chính hướng miệng vết thương rải dược, quý thịnh lại bỗng nhiên ngẩng đầu hôn nàng một ngụm, hỏa giống nhau bỏng cháy cực nóng khắc ở trên má, nghe được kia tư cười đắc ý, nàng liền tức giận chọc chọc thương chỗ phụ cận.

"Tê vương hậu đây là muốn mưu hại thân phu"

"Đại vương nếu là lại lộn xộn, ta đã có thể trực tiếp chọc ngươi miệng vết thương này thượng, thành thật điểm."

Thật vất vả thượng xong rồi dược, băng bó lên, nhiễm diên lại làm chùa người đi đem đè ép mấy ngày thượng gián toàn bộ chuyển đến, sàng chọn một đám nhất quan trọng làm quý thịnh xem qua ngự phê, cho dù là xử lý chính vụ, người này còn không quên trêu chọc nhiễm diên.

Minh hoàng huyền điểu lụa y nửa khoác ở cường tráng thượng thân, cố ý vô tình lộ ra nội lực cuồng dã cơ ngực tới, có nói là nữ sắc mê người, nam sắc cũng thế, đến mặt sau nhiễm diên thật sự nhịn không được liền thân thủ giúp hắn mặc xong rồi quần áo, lại nhiều hơn hai tầng ngự bào bao lấy, còn dõng dạc nói.

"Đại vương thương thế chưa lành, nếu là lại cảm lạnh liền không hảo."

Úc thốt quý thịnh nắm giản độc khuôn mặt tuấn tú hắc trầm.

Nhoáng lên đó là vài ngày đi qua, thương thế rất tốt quý thịnh đã là có thể xuống giường hành tẩu, cứ việc này đoạn thời gian cùng nhiễm diên cảm tình là tiến bộ vượt bậc, chính là kia nữ nhân luôn là ngại với hắn thương thế, cự tuyệt cùng hắn thân cận, mỹ nam kế trình diễn mấy lần đều không dùng được.

"A diên, bổn vương khó chịu"

Quý thịnh nghiêng nằm ở giường gian, thời tiết tiệm lạnh, màu đen chăn mỏng che khuất to lớn hoàn mỹ long thể, đãi nhiễm diên đến gần khi, nhấc lên nửa buông xuống trướng màn, lòng có đề phòng chuẩn bị đi sờ hắn cái trán, vào tay nóng bỏng làm nàng cả kinh.

"Chẳng lẽ là thật sự bị bệnh ta làm cung nhân đi truyền thương y đi."

Lại xem nhẹ kia thô nặng thở dốc trung lộ ra một tia không dễ phát hiện dục vọng, vừa muốn đứng dậy đã bị quý thịnh túm chặt, hơi mang vết chai mỏng bàn tay to gắt gao nắm hơi lạnh tiêm nộn ngón tay ngọc, như thế nào xả đều phân không khai.

"Gọi tới thương y cũng vô dụng, bổn vương bệnh chỉ có thể a diên tới trị liệu."

Hắn ánh mắt chuyên chú làm như bốc cháy lên ngọn lửa, đã nhiều ngày đều là ở chơi ám chỉ, hôm nay rốt cuộc biến minh kỳ. Nhiễm diên mới đầu tới không rõ, có chút mơ hồ nhìn hắn.

"Ta tới trị liệu"

"Ân, a diên đến đây đi."

Dứt lời, quý thịnh liền vô sỉ xốc lên chăn mỏng, không phiến lũ tinh tráng nam thể nháy mắt bại lộ ở nhiễm diên hơi co lại trong mắt, liên quan giữa háng cương cứng cự trụ đều là phá lệ bành trướng, hắn còn ôn nhu đĩnh đĩnh eo.

"Nơi này khó chịu, duy độc a diên có thể trị."

"Ngươi ngươi" nhiễm diên mặt đỏ lên, luống cuống tay chân đi lấy chăn tưởng cấp quý thịnh đắp lên, một bên nhắc mãi: "Tử biến thái, thương cũng chưa hảo, tẫn tưởng chút hạ lưu sự"

Nam sắc hoặc nhân, liền quý thịnh như vậy dáng người, đổi làm trước kia nhiễm diên sớm chảy nước dãi ba thước, hiện tại nàng một vạn thứ cảnh cáo chính mình muốn nhịn xuống

Quý thịnh nhưng không cho nàng cơ hội này, bắt được tay nàng liền hướng giữa hai chân ấn đi, nướng ngạnh nhiệt độ chảy nhiễm diên lòng bàn tay lập tức nổi lên mồ hôi nóng, cứ việc hai người đã không biết xấu hổ không sỉ thẳng thắn thành khẩn không biết bao nhiêu lần, nhiễm diên vẫn là có chút khẩn trương cảm thấy thẹn.

"Ngươi tùng, buông tay"

"Ngô ~ a diên sờ sờ, nó suy nghĩ ngươi đâu."

Lửa nóng cự căn bồng bột, quỷ dị thịt cảm ma xát ở nhiễm diên kiều nộn trong lòng bàn tay, nhất rõ ràng cực đại đông cứng thẳng đánh trong lòng, nàng mới liếc mắt một cái, kia dữ tợn côn thịt đầu đoan đã ở phun ra thủy dịch.

"Phóng buông ra"

Như vậy thô thạc cự bổng xem nhiễm diên nháy mắt chân đều mềm, lại sợ lại làm như ở khát khao cái gì, cùng quý thịnh lôi kéo một xả gian, nhất thời không phòng bị trụ bị hắn túm một cái lảo đảo, triều hắn trên người đánh tới, không nghiêng không lệch, ửng đỏ má bạn vừa lúc dán ở hắn bụng gian.

"Ân"

Mềm mại phấn môi nhẹ nhàng sát ở dương cụ thượng xúc cảm cũng không phải thực rõ ràng, lại đủ để cho quý thịnh nếm đến không giống nhau kích thích, cầm lòng không đậu hừ một tiếng, đỏ ngầu ưng mục dồn dập nói đến.

"A diên nếu là sợ bổn vương thương thế ảnh hưởng, kia liền dùng tới mặt miệng nhi đi."

Tác giả khuẩn ps: Không thay đổi sắc tâm Đại vương ~

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ