cố chấp bá đạo hắn

4.8K 60 0
                                    

"Bang!"

Giờ phút này nhiễm diên thân thể run nhè nhẹ, cổ tay phải bị quý thịnh gắt gao bóp chặt, lửa giận cùng yếu ớt tràn ngập nàng, nhìn quý thịnh bị đánh tới một bên mặt, nàng dồn dập hô hấp, tay trái ma đau một mảnh, ẩn ẩn chảy ra mồ hôi lạnh tới.

Này một cái tát đánh xuất kỳ bất ý, quý thịnh hơi nghiêng mặt, hờ khép âm u trung, giây lát mới nghe hắn từ lồng ngực trung phát ra nặng nề buồn cười tới, cười đáng sợ cực kỳ.

"Ta...... Ta......"

Đánh xong hắn, nhiễm diên liền từ khí giận trung thanh tỉnh, nàng thậm chí còn có điểm không thể tin được, chính mình đánh cơ thịnh, ngơ ngẩn nhìn hắn, muốn nói cái gì đó, lại phát hiện cổ họng khô cạn lợi hại, càng nhiều còn lại là sợ hãi.

Chậm rãi, quý thịnh quay mặt đi tới, thoát ly ánh sáng bóng ma tuấn nhan không có một tia biểu tình, thâm thúy mắt đen hờ hững sắc bén, khí phách tẫn nhiễm mày kiếm khẽ nhếch, nhìn bắt đầu co rúm lại nhiễm diên, hắn một phen chế trụ nàng thon dài cổ, năm ngón tay thoáng dùng sức.

"A!"

Thiếu dưỡng hít thở không thông cùng đau nhức làm nhiễm diên quỳnh đầu vặn vẹo, giãy giụa bắt lấy quý thịnh cánh tay chụp đánh, lại bị hắn bóp cổ nhắc lên, nhỏ xinh nàng hai chân trực tiếp huyền ly bên trong.

"Nói, ngươi là của ta."

Hắn thanh âm lãnh trầm không có một tia phập phồng, đây mới là chân chính cơ thịnh, thô bạo mà thích giết chóc. Quá phận tuấn rút thân cao, bóp nhiễm diên nâng lên căn bản không cần tốn nhiều sức, chậm rãi buộc chặt trong tay tất cả đều là nàng dồn dập hoảng sợ rùng mình, chỉ cần hắn lại dùng chút lực, cái này có thể loạn hắn tâm trí nữ nhân, liền đem vĩnh viễn biến mất.

Cho dù kề bên tử vong, nhiễm diên như cũ mỹ kinh người, dần dần đỏ lên kiều yếp buồn bã, tuyết sắc cổ bất lực ở hắn chưởng gian vặn vẹo.

"Ta...... Là, là ngươi......"

Nàng chung quy là khuất phục, ở cổ đoạn rớt một khắc trước, bị quý thịnh buông ra xụi lơ ở mà gian, mới mẻ không khí đột nhiên dũng mãnh vào, sặc nàng kịch khụ không ngừng, hư thoát quỳ rạp trên mặt đất, hoảng sợ nước mắt tràn mi mà ra.

Hắn thiếu chút nữa giết nàng.

Quý thịnh trên cao nhìn xuống đứng ở nàng phía sau, nhìn cuộn tròn run rẩy không ngừng nhiễm diên, hỗn độn tóc dài hạ tiết lộ một đoạn tuyết cổ, mặt trên thình lình ấn vài đạo tiệm khởi với ngân, ở phảng phất giống như ban ngày minh quang hạ, nhìn thấy ghê người.

"A diên, ngươi không nên chọc giận ta."

Dứt lời, hắn duỗi tay muốn đi đem nàng nâng dậy, cứng cáp đại chưởng còn chưa chạm được kia mạt cắt hình, liền bị nhiễm diên hoảng sợ né tránh. Quý thịnh khẽ nhíu mày, nhấp môi chua xót cười, liền phất tay áo rời đi, đẹp đẽ quý giá ngọc tổ tông tông cấp minh, giây lát biến mất ở yên tĩnh đại điện.

Hắn vừa đi, chờ ở ngoài điện nữ âm liền vội vàng tiến vào, nhìn ngã trên mặt đất nhiễm diên dọa không nhẹ.

"Phu nhân!"

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ