Dần dần dâm nị hoa hồ nhiệt không thể tưởng tượng, phủng xoa nhiễm diên đĩnh kiều no đủ tuyết đồn, quý thịnh không được hướng chỗ sâu trong lấp đầy đi, tế hoạt thịt non tầng tầng giảo súc, nướng ngạnh côn thịt hung hăng một đảo, bốn phương tám hướng đó là cổ cổ mật dịch hơn người.
"A diên bên trong cắm xuống liền ra thủy, nghe được sao?"
Nhiễm diên quanh thân căng chặt nằm ở trang trên đài, nửa người dưới cơ hồ là treo không treo ở quý thịnh bên hông, trọng tâm toàn bộ bị đinh ở dương vật thượng, thằng nhãi này cố ý ma nghiên nàng, dùng tam thiển một thâm cắm pháp chậm rãi chống đối ở sâu kín mật lộ trình.
Dạng xòe ô đại quy đầu từ hoa khẩu vọt vào tới khi, đỉnh đến một nửa, thình lình liền trở về rút đi, mào gà cực kỳ trùng hợp xẻo cọ ở G điểm mẫn cảm mềm thịt thượng, chỉ nghe nhiễm diên hít hà một hơi kiều suyễn, không lắm đại dâm mi ướt át tiếng nước ở đường đi thầm thì rung động.
Trở lại chỗ cũ cự bổng, ngắn ngủi dừng lại sau, lại chậm rãi cắm tiến vào, chống tinh tế tiếng nước phụ xướng khẩn trí mị thịt, cùng mới vừa rồi giống nhau, đỉnh đến nửa đường khi, lại rút đi ra ngoài.
"Ngô!"
Nhiễm diên cắn môi ưm, xao động tâm đang bị một cổ kỳ quái cấp bách bao phủ, kia thô to cự long rõ ràng đã lấp đầy một nửa, đột nhiên rút ra, chặt chặt chẽ chẽ hoa thịt thế nhưng hư không súc động lên.
Đáng sợ nhất chính là, mới vừa rồi còn bị hắn dùng quy đầu hung hăng đảo lộng số hạ hoa tâm, thật lâu chờ không tới đòn nghiêm trọng, đã là kỳ ngứa không thôi.
Còn đãi nàng bất mãn, phủng nàng mông quý thịnh bỗng nhiên một cái mãnh rất, cường tráng dị thường cự bổng sinh sôi nguyên cây cắm tiến vào, đâm nhiễm diên bỗng chốc sau này hoảng đi, đỏ thắm môi nhi hấp tấp tiêm hô.
"A ~"
Này va chạm, đảo nàng tâm thần đại loạn, đằng khởi hư không thủy nộn mị thịt phía sau tiếp trước hấp thụ cháy nhiệt đại bổng, sâu kín mật nói tham lam cắn nuốt nguyên cây cự thạc, kia cứng thịt cảm cùng dữ tợn toàn khởi gân xanh, quả thực làm người điên cuồng.
"Không, không cần rút, rút ra đi......"
Giảo như thu nguyệt mắt đẹp ướt dầm dề mê người, nhận thấy được khảm nhập chỗ sâu trong dương cụ có lui thế, nàng vội chống hai điều vô lực đùi ngọc câu quấn lấy quý thịnh lang eo, lắp bắp yêu kiều rên rỉ.
"A diên bộ dáng này thật là dâm khẩn."
Thon dài lòng bàn tay bát bát hút lấy thân gậy đỏ thắm môi thịt, mặt trên xâm nhiễm một tầng trong suốt mật dịch, dính nị hoạt dâm thủy ở đầu ngón tay nhẹ vê, quý thịnh nhịn không được đem ngón tay để sát vào chính mình mới môi mỏng biên, vươn đầu lưỡi sắc tình liếm liếm.
Lại cứ hắn lại lớn lên tuấn mỹ vô cùng, làm ra như vậy cử chỉ tới, không những không dưới lưu, ngược lại đẹp làm nhiễm diên quen mắt.
"A diên dâm dịch cũng thật ngọt ~"
"Ngươi, ngươi...... Ngươi bình thường chút! Ô a ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại Phi
RomanceCông tử quý thịnh tồn tại hồi triều ngày ấy, nhiễm diên liền biết chính mình chết chắc rồi...... Đêm đó vỗ về nàng trước ngực huyết nhục mơ hồ dấu vết, hắn cười nói: Chọc ta tư ấn, ngươi liền đời đời kiếp kiếp đều là người của ta.