cầu ta rút ra, đợi chút lại cắm ngươi HHH

13.1K 93 1
                                    

Trói buộc nhiễm diên hai cổ tay dải lụa choàng chung bị quý thịnh giải khai, hung tàn va chạm xóc nảy trung, nhiễm hồng khấu nhỏ dài ngón tay ngọc dùng sức khấu khẩn đầu vai hắn, ở hắn trên lưng để lại đạo đạo đập vào mắt vết máu.

"Úc ~"

Quý thịnh gầm nhẹ một tiếng, tinh tráng vòng eo phập phồng càng thêm cuồng loạn, phần lưng thứ đau, càng thêm rõ ràng kích phát rồi hắn dục hỏa, đè nặng lả lướt tuyết trắng nữ thể, cắm vào ở sâu kín đường đi trung phân thân, trực tiếp đụng vào chỗ sâu nhất.

Nhiễm diên tiêm hô giơ lên cổ, phiếm trân châu ánh sáng tuyết hạng tuyệt đẹp mà tuyệt vọng, xâm chiếm ở trong cơ thể côn thịt đỉnh nhập tới rồi xưa nay chưa từng có chiều sâu, kịch liệt rùng mình gian, cổ tử cung bản năng giảo súc.

"Không, không cần...... Không cần tiến nơi đó ~ ô ô!"

Quý thịnh tuấn mỹ khuôn mặt kề sát nàng màu đỏ gương mặt, ròng ròng mồ hôi nóng giao hòa, không ngừng thâm nhập gian, môi mỏng nhẹ nhàng chậm chạp liếm láp nàng mắt gian chảy xuống thanh lệ, rõ ràng ôn nhu đến cực điểm, thiên hạ thân công kích, lại hung bạo làm người sợ hãi.

"Muốn vào đi, cắm vào đi bắn đầy nơi đó, a diên sẽ có ta hài nhi."

Hắn côn thịt không ngừng thô cự còn kỳ trường, đột phá tầng tầng dâm hoạt thịt nếp gấp, thao tiến tử cung hoàn toàn không phải việc khó, thịt heo đầu khai cương chui từ dưới đất lên hung hăng thâm nhập, kích thích quý thịnh toàn bộ sống lưng đều cứng còng.

Vu y nói qua, chỉ cần cắm đủ thâm, bắn đủ nhiều, nàng nhất định sẽ hoài thượng hắn hài tử.

Nhiễm diên đã bị kia đáng sợ chiều sâu bỏ thêm vào kích thích choáng váng, tú lớn lên hai chân gắt gao quấn quanh ở quý thịnh lang bên hông, nỗ lực phụ họa hắn, hoa kính mật nước giàn giụa, hai người tương giao hợp giữa hai chân đều là ướt dầm dề một mảnh, hơi lạnh đại tinh hoàn thỉnh thoảng đánh ra ở đáy chậu thượng, làm cho nhiễm diên cổ cổ tô ngứa.

"Không, không thể!"

Nàng như thế nào có thể hoài thượng hắn hài tử!

Quý thịnh cũng không giận nàng, chỉ giữa háng động tác lại trọng vài phần, sinh sôi đem quy đầu cắm vào tử cung, bóp nhiễm diên eo liễu, oánh bạch ngọc cơ thượng bao quanh xanh tím, hắn chậm rãi há mồm miệng, chỉnh tề ngân nha cắn ở cao ngất non mềm nhũ thịt thượng.

"A!"

Này một cổ đau nhức hỗn tạp dưới thân sóng triều khoái cảm, trực tiếp đem nhiễm diên đẩy lên cao trào, hút kia căn thâm nhập trong bụng côn thịt lớn, nàng run run xụi lơ ở quý thịnh dưới thân.

Trước mắt bạch quang một mảnh!

Khẩn giảo vách trong khoảnh khắc biến càng nhiệt, đâu đầu tiết ra hoa thủy bị cự long chắn ở huyệt nhi, bắt nhiễm diên bởi vì khoái cảm mà run rẩy hai chân, quý thịnh liền không quan tâm ở lửa nóng mị thịt trung trừu động lên.

"Đừng cắm...... Ô a ~ thật là khó chịu ~"

Thực mau nàng liền bị lôi trở lại trận này tình cảm mãnh liệt tính ái, cao trào dư vị còn ở xoay chuyển, nhất mẫn cảm kiều huyệt bị dữ tợn côn thịt đâm tiếng nước phanh phanh phanh rung động, nhiễm diên đã là phân không rõ khuây khoả vẫn là thống khổ, suy yếu nhu đề không được loạn đấm đánh quý thịnh, càng lúc càng nhanh thao lộng, thế nhưng làm nàng có bài tiết sợ hãi.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ