tiểu tao huyệt ướt khẩn HHH ( thêm càng )

4.6K 39 0
                                    

Phồng lên vú nửa hiện, màu đỏ áo lót thành duy nhất khoảng cách, quý thịnh cố tình không đem nó rút đi, mà là cách quần áo liếm láp khẽ cắn oánh bạch nãi thịt, ướt nóng khẩu dịch thực mau liền đem quần áo làm cho một mảnh ướt át, mà phía dưới nãi đoàn đã kiều diễm mê người.

Đem kia viên ngạnh khởi tiểu núm vú hàm ở môi răng gian, quý thịnh dùng một loại cực kỳ dâm tà tư thái tới nhấp nghiên, sậu khởi nhè nhẹ khuây khoả xông thẳng nhiễm diên trái tim, đại điện trung than đỉnh châm chính vượng, ấm úc không khí thẳng làm nhiễm diên cả người mồ hôi thơm ròng ròng.

"Không cần liếm ~ ngô ~ hảo ngứa ~"

Nói không nên lời tô ngứa liên lụy quanh thân vui thích, phàm là quý thịnh dùng hàm răng khẽ cắn nhũ thịt, nhiễm diên đó là run lên mắt đẹp xinh đẹp, lả lướt tuyết trắng dáng người vặn vẹo thiên kiều bá mị, dâm hô liên tục.

"A diên nãi nhi đảo tựa kia mật đào giống nhau, lại mềm lại hương, nếu là có thể hút ra nước nhi tới, tấm tắc ~ bổn vương sợ là một ngày đều luyến tiếc buông ra ngươi này yêu tinh."

Nhiễm diên bị hắn hút làm cho đúng là vui sướng, kiều suyễn dùng nhu đề vuốt ve hắn kiên cố cánh tay, bản năng dựng thẳng vòng eo tới, đem nị như ngưng chi nãi đoàn hướng hắn trong miệng thấu: "Nếu là có sữa, kia cũng là cho hài tử ăn, ngươi đừng nghĩ."

"A diên chỉ nhớ thương hài tử, liền không thương tiếc hạ bọn họ phụ vương sao thật nhẫn tâm." Thô lệ ướt hoạt đại lưỡi cuốn mẫn cảm tiểu núm vú hung hăng một toát.

"Nha ~ ngươi nhẹ điểm, đều cho ngươi ăn đều cho ngươi, hừ ~"

Nhiễm diên san san cười, cúi đầu nhìn lại khi, phong nhũ gian phấn vựng liên quan non nửa nãi thịt đều bị quý thịnh ăn ở trong miệng, một khác sườn không có môi lưỡi hút làm cho nãi đoàn cũng không rảnh trí, bị hắn tay trái niết khi thì nhô lên khi thì mềm hạ, tuyết trắng mềm ấm nhũ thịt liền như vậy bị hắn chà đạp thành các kiểu bộ dáng, lại cứ nàng chỉ cảm thấy nhẹ đau trung tất cả đều là thoải mái tê dại.

"A a ~ ngươi ngón tay, đừng đỉnh chỗ đó ~"

Nàng nhất thời tâm tư đều đặt ở nhũ gian mẫn cảm trung, nhất thời không tra, quý thịnh đã đem tay tham nhập nàng quần lót, này phiên rốt cuộc không có cách trở, trường chỉ xuyên qua sơ thiển âm mao, vuốt ve ở hơi năng tiểu nộn phùng thượng, róc rách thủy dịch đã cũng đủ dâm nhuận, ngón tay đỉnh hợp thời, còn có tinh tế nị hoạt thanh.

"Bảo bối nhi, tiểu tao huyệt ướt khẩn, buông ra chút làm phu quân ngón tay hướng trong cắm cắm, nhất định thực ngứa đi."

Một lóng tay cắm vào, cũng không phải quá thô dị vật cũng đủ để cho lửa nóng huyệt thịt kêu gào giảo súc, mẫn cảm khẩn trí hút quý thịnh ngón tay trừu động gian nan, khó khăn sờ đến một khối tiểu mềm thịt, dưới thân nhiễm diên biến kinh hô lên, hắn tự nhiên so nàng còn rõ ràng, kia một chỗ tuyệt không thể tả.

"Ách ngươi ngươi hư"

Dâm mị lãng hô đều mang theo tiếng khóc, bởi vì quý thịnh không ngừng không rút ra ngón tay, ngược lại liền hướng về phía kia một chỗ đỉnh, một bên còn tùy ý moi lộng, tiệm vang tiếng nước dâm mi, hắn lại bỏ thêm một lóng tay, khống chế được sảng đến run run nhiễm diên, đem đường đi ngõ càng là.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ