Nhiễm diên nước ối phá khi, quý thịnh còn ở trong triều cùng chư thần tham thảo phạt sở việc, chùa người vội vàng tới báo, đãi giọng nói rơi xuống khi, đại điện trung đã không thấy quý thịnh thân ảnh. Lúc đó nhiễm diên đã bị nâng vào sớm đã chuẩn bị tốt sản điện, cung nhân tấp nập ra vào ở trong điện, đâu vào đấy chuẩn bị hết thảy.
"Đại vương, phu nhân đã phát động."
Nhìn vương giá lại đây, nữ âm nôn nóng nắm khẩn làn váy, nàng vẫn là ở thất chi nữ không thể nhập phòng sinh, nghe nhiễm diên tê tâm liệt phế kêu to, dọa cắn chặt môi quỳ gối quý thịnh bên cạnh người.
Quý thịnh miết nàng liếc mắt một cái cũng không nói lời nào, lạnh lùng khuôn mặt thượng cũng không quá nhiều thần sắc, chỉ đang nghe thấy nhiễm diên kêu to khi, phồn văn tay áo rộng hạ nắm năm ngón tay khẩn lại khẩn.
Đều nói nữ tử sinh sản chỉ cùng Diêm La Vương cách một tầng sa, lúc này liền giống như nửa cái chân đạp lên quỷ môn quan, tuy là cường đại nữa, quý thịnh lúc này cũng là nôn nóng tới rồi cực điểm, mà này cổ khủng hoảng nôn nóng ở theo cung nga bưng một chậu lại một chậu Máu loãng ra tới khi, gia tăng.
Suốt hai cái canh giờ đi qua, sản trong điện nhiễm diên đã không có thanh âm, quý thịnh qua lại đi dạo hành nện bước hỗn loạn, chung quy là rốt cuộc nhịn không được, mạnh mẽ vào nội điện đi.
"Phu nhân như thế nào!"
Mấy cái bà mụ bị đột nhiên tiến vào người hoảng sợ, vương bào túc mục, phản ứng lại đây người liền nói một câu: "Đại vương! Ngài không thể tiến vào......"
Vén lên một mặt hơi mỏng giao tiêu, quý thịnh mắt điếc tai ngơ đến gần mép giường, nhìn hơi thở thoi thóp nằm ở nơi đó nhiễm diên, như trụy động băng hắn cả người máu tựa hồ đều đình chỉ lưu động, bước chân phù phiếm đi qua, vuốt nhiễm diên tuyết giống nhau trong suốt mà trắng bệch mặt, nàng như là cả người chết đuối ở trong nước, yếu ớt lặp lại đảo mắt liền muốn đi.
"A diên a diên!"
Nghe thấy gọi thanh nhiễm diên suy yếu tạo ra đôi mắt, tẩm ở nước mắt trung sâu kín hắc đồng hoảng hốt thấy hắn, gian nan hô hấp, liền nói một chữ sức lực đều không có.
"Đại vương, phu nhân chính là đầu thai, này sinh sản không thuận khủng là......" Dữ nhiều lành ít bốn chữ bị bà mụ sinh sôi nuốt trở vào, nhìn quý thịnh lạnh băng ánh mắt, dọa kém chút ngất xỉu đi.
Cả phòng nồng đậm mùi máu tươi phác mũi, quý thịnh phất quá nhiễm diên tấn gian tóc ướt, tiểu tâm nhẹ ngữ: "A diên đừng sợ, sinh không xuống dưới liền không sinh, ngoan, ta sẽ không làm ngươi có việc."
Đối với cái này chưa xuất thế hài tử, quý thịnh là tràn ngập chờ mong, vu giả sớm đã bói toán là nam thai, ý nghĩa này sẽ là hắn trưởng tử, thậm chí tương lai Yến Quốc đều phải từ đứa nhỏ này tới kế thừa, chính là hiện tại, ở hài tử cùng nhiễm diên chi gian, hắn không chút do dự làm hạ quyết định.
"Không cần hài tử, các ngươi mặc kệ dùng biện pháp gì lập tức đem hắn làm ra tới, cần phải giữ được phu nhân."
Lúc này nhiễm diên đã là khó sinh, hài tử chậm chạp sinh không ra máu chảy không ngừng, có quý thịnh lời này, các bà mụ cũng không dám lại do dự, sợ đã muộn thời gian sẽ một thi hai mệnh.
Nắm nhiễm diên run mềm tay, quý thịnh nhìn nàng khóe mắt không ngừng chảy xuống nước mắt, không biết nàng có phải hay không nghe hiểu, hắn chỉ có thể phóng thấp thanh âm, nặng nề nói: "Không quan hệ, ta chỉ cần a diên, chỉ cần a diên hảo hảo tồn tại là được, đừng khóc, ngủ một lát đi."
Chờ nàng tỉnh ngủ, hết thảy đều sẽ khôi phục như trước.
Chỉ một nén nhang thời gian sau, cái kia đã bị quý thịnh từ bỏ hài tử, thế nhưng bị nhiễm diên cường chống sinh xuống dưới, bà mụ từ vũng máu trung ôm hài tử lại đây, hắn chỉ nhìn thoáng qua khiến cho ôm đi thiên điện, mà nhiễm diên hoàn toàn không có tiếng động.
......
Nhiễm diên suốt hôn mê ba ngày, ở tất cả mọi người cho rằng nàng sẽ không tỉnh lại khi, nàng tỉnh lại.
Phủ vừa mở mắt ra, thanh minh ánh mắt nhìn xa lạ cung thất còn có chút hoảng hốt, mới giật giật, dưới thân chính là từng trận xé đau, nàng vội duỗi tay sờ sờ chính mình bụng, nguyên bản cổ đại như cầu bụng nhỏ đã biến bình bình thản thản.
Nàng ước chừng nhớ tới, chính mình giống như đã sinh xong hài tử......
"Phu nhân ngươi tỉnh! Ô ô, phu nhân!" Nữ âm trong tay đồ vật rơi xuống đầy đất, nhìn tỉnh lại nhiễm diên, nàng mừng rỡ như điên khóc lóc chạy tới giường trước: "Nô còn tưởng rằng phu nhân...... May mắn phu nhân tỉnh."
Nhiễm diên suy yếu cười cười: "Đừng khóc, quý thịnh đâu?"
"Đại vương, Đại vương hắn...... Ai! Phu nhân ngươi ngươi ngươi...... Ngươi nghĩ tới?!" Nữ âm lại là như vậy thấy quỷ biểu tình, trợn mắt há hốc mồm ngẩng đầu nhìn nhiễm diên, mới phát hiện lúc này nàng rốt cuộc lại biến trở về cái kia quen thuộc phu nhân.
Điên điên khùng khùng si ngốc mấy tháng, nhiễm diên vẫn là hôn mê đã nhiều ngày khôi phục, hỗn loạn chỗ trống ký ức trở về vị trí cũ, nàng cái gì đều nghĩ tới.
"Ân, ta hài tử đâu?"
Nữ âm vui mừng lau khô nước mắt: "Nhũ mẫu lúc này mang theo công tử ở thiên điện đút nãi, nhưng thật ra Đại vương hắn, đã nhiều ngày không ngủ không nghỉ đều canh giữ ở phu nhân giường biên, hôm nay sáng sớm hôn mê bất tỉnh, phu nhân đừng lo lắng, thương y nói Đại vương nghỉ ngơi một chút liền sẽ không có việc gì, nô này liền đi tìm người nói cho Đại vương phu nhân tỉnh!"
"Trước từ từ, làm hắn nghỉ ngơi một chút đi, ngươi đi trước đem hài tử ôm lại đây, ta xem xem hắn."
Hôn mê thời điểm nhiễm diên liền cảm thấy luôn là nghe thấy quý thịnh thanh âm, nhớ tới chính mình khó sinh thời điểm, hắn liền hài tử từ bỏ, liền bất đắc dĩ cười.
Nữ âm lập tức đi thiên điện, đem vừa mới uống xong nãi tiểu công tử ôm lấy, nhiễm diên ngồi ở giường bạn tiếp nhận tã lót hài tử, nhìn bạch bạch nộn nộn tiểu bao tử, trong lòng là mọi cách tư vị phức tạp, nàng hiện tại cũng là làm nương người.
"Đây là ta sinh hài tử? Thật đáng yêu, wow, vẫn là mắt hai mí, tấm tắc, đôi mắt này cùng quý thịnh giống như a, ai! Này miệng tương đối giống ta!"
Vừa nhìn thấy hài tử, nàng quanh thân hư mệt đều nháy mắt không có, yêu thích không buông tay ôm bánh bao lại sờ lại thân, phun bong bóng nhi tử mở to quay tròn đôi mắt nhìn nàng, như vậy quả thực là manh phiên nhiễm diên.
Nữ âm cũng cười nói: "Tiểu công tử chính là phu nhân cùng Đại vương cùng dục, bất luận mặt mày vẫn là bộ dáng đều tuấn thực, nô vẫn là lần đầu tiên thấy như vậy đẹp hài tử đâu."
Tác giả khuẩn ps: Liền màu đỏ tím khôi phục ký ức ~ buông tay ~ đại khái sắp kết thúc
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại Phi
RomanceCông tử quý thịnh tồn tại hồi triều ngày ấy, nhiễm diên liền biết chính mình chết chắc rồi...... Đêm đó vỗ về nàng trước ngực huyết nhục mơ hồ dấu vết, hắn cười nói: Chọc ta tư ấn, ngươi liền đời đời kiếp kiếp đều là người của ta.