"Ngươi tưởng mỹ"
Như vậy thô cuồng cự vật, nàng miệng thơm như thế nào có thể dung hạ nhiễm diên nhìn đều e ngại, tay hoảng chân vội từ quý thịnh bụng hạ bò dậy nói cái gì đều không muốn giúp hắn khẩu giao, lần trước bị hắn mạnh mẽ cắm vào bắn hầu bóng ma còn chưa tán đâu.
Quý thịnh sâu kín nhìn về phía nhiễm diên, như lang tựa hổ trong mắt nhiều ít lộ một tia ai oán, thấp thuần nói: "Bổn vương như thế khó chịu, a diên nhẫn tâm sao ngoan, liền hàm từng cái liền có thể."
Nhiễm diên lại liếc liếc kia đĩnh bạt thịt trụ, xấu hổ sát xuân hoa phấn má thượng là càng thêm đỏ, hàm răng hơi cắn, do dự nói: "Thật sự chỉ là hàm một chút liền hảo"
Nghe ra nàng trong lời nói buông lỏng, quý thịnh vội vàng gật đầu, phúc hậu và vô hại ôn nhu ý cười đại trán, nắm nhiễm diên tay lại lần nữa cầm thô thạc hệ rễ vuốt ve, nhẹ giọng than nhẹ.
"Một chút liền hảo, a diên tin bổn vương."
Sự thật chứng minh, nam nhân nói là không thể tin, thượng giường nhiễm diên nghe quý thịnh đi bước một chỉ thị, đầu tiên là ngồi quỳ ở hắn giữa hai chân, lại là cúi người dùng đôi tay phủng kia làm cho người ta sợ hãi côn thịt, không thể tưởng tượng nóng bỏng căng chặt chước nàng thẳng nuốt nước miếng.
"Quá lớn"
Câu này tự đáy lòng mà phát nói tự nhiên sung sướng Đại vương, lười biếng nằm ở giường gian, dùng tốt nhất nghe thanh âm mê hoặc nhiễm diên: "Hảo, a diên trước há mồm đi ngậm lấy đầu trên đi, nhẹ chút."
Nấm dù hình dạng quy đầu chính là cực cụ lực sát thương, nhớ lại này vật mỗi khi đâm thọc ở trong cơ thể khi sinh mãnh, nhiễm diên tú khí mũi đều thấm nổi lên mồ hôi nóng, nõn nà oánh triệt trên da thịt mỏng phi dần dần dày.
"Ta thử xem đi."
Thoáng để sát vào, đôi mắt nhỏ dật trong suốt chất lỏng đầu đoan liền búng búng, nùng liệt giống đực hơi thở thứ nhiễm diên càng nhiệt, thử tính vươn phấn lưỡi, khinh khinh nhu nhu liếm liếm màu đỏ tím đại dù.
"Ngô ~" kiều nộn ướt át cái lưỡi nhẹ quét như vậy vài cái, quý thịnh lập tức căng thẳng phía sau lưng, khó có thể miêu tả mỹ diệu khoái cảm đang ở sậu khởi.
Hắn này một thoải mái, nhiễm diên phủng ở trong tay thịt trụ liền hung mãnh chấn động, kinh nàng kém chút chạy đi, nghe được quý thịnh sung sướng tiếng cười, nàng mới trấn tĩnh vài phần, tâm như nổi trống lại lần nữa cúi người, tráng lá gan mở ra miệng nhi, chậm rãi đem quy đầu nạp vào khoang miệng trung.
Ướt nóng mềm hoạt phủ một bọc lên tới, quý thịnh đen bóng mắt gian nùng trầm như mực, thô nặng hô hấp thấp suyễn, liễm mắt nhìn về phía bò phủ ở giữa háng khuynh thành giai nhân, một màn này là thấy thế nào đều như thế nào làm người nhiệt huyết phấn khởi.
"Đúng vậy, chậm rãi hút, không cần dùng hàm răng."
Hắn thanh tuyến đều rối loạn, mà nhiễm diên mới đầu vẫn là mới lạ thấp thỏm, thẳng đến hàm chứa kia toàn bộ đại quy đầu, nàng dần dần buông ra phòng tuyến, có một tia nghiền ngẫm thái độ, coi như ăn kẹo que giống nhau, nhẹ nhàng nhiên súc dùng tài hùng biện khang, càng là lớn mật dùng đầu lưỡi đi câu lộng nhô lên mào gà, nhận thấy được quý thịnh khuây khoả, liền một tấc một tấc thâm nhập nạp tiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại Phi
RomanceCông tử quý thịnh tồn tại hồi triều ngày ấy, nhiễm diên liền biết chính mình chết chắc rồi...... Đêm đó vỗ về nàng trước ngực huyết nhục mơ hồ dấu vết, hắn cười nói: Chọc ta tư ấn, ngươi liền đời đời kiếp kiếp đều là người của ta.