bổn vương chỉ là a diên một người

3K 26 0
                                    

Đại quân hồi yến ngày, quý thịnh giải khai nhiễm diên mắt cá chân thượng dây xích vàng, trang phục lộng lẫy dưới mang theo nàng ngồi trên long liễn hướng hướng lên trời điện đi, các khanh văn võ sớm đã chờ, ngày xưa to như vậy trống trải trên quảng trường, lúc này đã là nhộn nhịp không thôi.

Quý thịnh trước hết bước xuống long liễn, đãi xoay người đỡ nhiễm diên xuống dưới khi, khe khẽ nói nhỏ đám người có nháy mắt yên tĩnh, một là kinh ngạc Yến Vương nhu tình, nhị tự nhiên là bị nhiễm diên mỹ mạo sở kinh.

Thanh phong gợi lên vực vân la gấm váy dài, giao tiêu dải lụa choàng nhẹ vũ, chỉ thấy nhiễm diên mạn diệu đi bước nhỏ gian rực rỡ lung linh loá mắt, mà kia khuynh thành tuyệt luân dung nhan càng là làm người kinh hồng quên hồn.

"Thăm viếng Đại vương!"

Phụ xướng đem khởi, mọi người liền động tác nhất trí quỳ gối trên mặt đất, cung kính cúi đầu khi chỉ có tiếng gió túc mục uy nghiêm.

"Thật không nên mang a diên ra tới." Quý thịnh thấp thuần lời nói trung đã là lãnh trầm, hắc một trương tuấn mỹ vô trù mặt, nắm nhiễm diên đi ở quảng trường trung trường thảm thượng, quanh thân lệ khí khiếp người.

Nhiễm diên chỉ cảm thấy hắn như vậy rất thú vị, nhoẻn miệng cười liền dùng trong tay khổng tước ngọc quạt lông nửa che kiều yếp, phủ vừa động không ve minh âm ngọc khuyên tai thanh thanh giòn đề.

Bước lên tầng tầng thềm ngọc, hai người nắm tay đứng ở tối cao địa phương, đây là nhiễm diên lần đầu tiên xuất hiện ở như thế long trọng trường hợp chịu các khanh quỳ lạy, ngàn người chi chúng đều là quốc chi xương cánh tay, bễ nghễ dưới, nàng cuối cùng là minh bạch đế vương quyền uy, liền giống như giờ phút này quý thịnh, chí tôn không thể thành.

"A diên, cuộc đời này bổn vương đều phải mang theo ngươi cùng lâm này thiên hạ, nhận hết mọi người quỳ lạy, cùng chung vinh quang."

Hoảng hốt trung nhiễm diên ngẩng đầu nhìn hướng bên cạnh người nam nhân, đế vương uy nghi ở hắn trên người thuyết minh vô cùng nhuần nhuyễn, giờ khắc này liền nàng đều khuất phục ở hắn khí tràng uy áp hạ, bất quá nàng cũng không có sợ hãi hắn, bởi vì hắn đã hứa cho nàng ngang nhau lời hứa.

Cùng quý thịnh sóng vai ngồi quỳ ở ngự tịch thượng khi, phía dưới các khanh mới có thể đứng dậy nhập tòa.

"Hôm nay chính là ta Yến Quốc đại hỉ, tề vệ đều diệt, bổn vương mời khanh cùng cấp yến, một là chúc mừng Yến Quốc chi thịnh, nhị là khao tam quân, ngươi chờ tận hứng." Lời nói bế, quý thịnh liền bưng lên án thượng Cửu Long trản đem ngự rượu một ngụm uống bãi, dũng cảm không kềm chế được rồi lại không mất uy hách ưu nhã.

Các khanh tất nhiên là phải về kính, cộng cử trản nâng lên đỉnh đầu kính hướng thềm ngọc trên đài cao, đồng ca: "Ngô vương đại hỉ."

Rung trời phụ xướng pha là đồ sộ, thẳng đến lễ quan tuyên bố khai yến, cung nhân bưng món ngon tấp nập mà thượng, sênh ca tấu vang, khó được đánh giá cung vũ cũng bắt đầu rồi. Nhiễm diên không thể không cảm thán, so chi đông đảo "Lễ băng nhạc hư" chư hầu quốc, Yến Quốc chi thịnh đã là đã định sự thật.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ