co chặt huyệt thịt hút lấy ngọc thế HHH

4K 25 1
                                    

Quý thịnh thực mau liền trở về cung thất tới, phát hiện nhiễm diên đã tỉnh, xem nhẹ cặp kia sắp phun hỏa mắt đẹp, đi nhanh gần long sàng đi, khóe môi khẽ nhếch: "A diên nhanh như vậy liền tỉnh cần phải dùng bữa"

Chớ nói dùng bữa, nhiễm diên lúc này bụng trướng thủy đều uống không dưới, giận dỗi cắn đỏ bừng đan môi, một phen vén lên chăn gấm, nửa là phẫn uất nửa là hờn dỗi: "Ngươi như thế nào có thể tắc chỗ đó, quá khó tiếp thu rồi, mau chút cho ta lấy ra"

Sáng ngời quang mang hạ ngọc thể oánh bạch như lung ánh trăng, quý thịnh chờ chính là nàng những lời này, mát lạnh ưng trong mắt hiện lên một tia nghiền ngẫm, duỗi tay liền đem nhiễm diên ôm vào trong lòng ngực, hướng giường bạn ngồi xuống, lại là chuyển qua nàng thân mình, đem kiều kiều mông nhi đặt ở giữa háng.

"Ngươi, ngươi đừng dùng tư thế này"

Nhiễm diên đỏ mặt vỗ vỗ quý thịnh cánh tay, như vậy trẻ mới sinh xi tiểu tư thế lần trước nàng liền nếm tới rồi cảm thấy thẹn, bị hắn cưỡng bách moi làm cho mất khống chế, kia hình ảnh nàng hoàn toàn không nghĩ lại hồi ức.

"Đừng lộn xộn, như vậy mới phương tiện lấy ra."

Hắn thật là nghiêm trang, dán nàng tiêm mỹ lỏa lồ phía sau lưng, đại chưởng đem một đôi bất lực lạnh run phát run đùi ngọc đặt ở chính mình giữa hai chân, khoảnh khắc liền làm sưng đỏ hoa lệ kiều huyệt chói lọi banh mở ra.

Hoan ái quá độ, nhiễm diên lúc này quanh thân sử không ra sức lực, bủn rủn trướng đau bụng nhỏ tất cả đều là tinh dịch ở mạn động, nửa đổ ở mật nói trung ngọc thế, rốt cuộc có muốn hạ trụy xu thế.

"A diên hương vị thật hương." Quý thịnh làm bộ hít sâu một ngụm, tuấn mỹ khuôn mặt dán nhiễm diên nóng lên má bạn, trầm cười ra tiếng.

Hương vị nhiễm diên lúc này có thể ngửi được chính là kia sợi càng thêm nùng liệt dâm mi khí vị cùng một tia tinh dịch đạm xạ, như vậy dâm đãng tư thế làm nàng thực không an toàn, cấp bách thúc giục quý thịnh giúp nàng rút ra huyệt trung dị vật: "Ngươi nhanh lên nhanh lên."

Quý thịnh lúc này mới từ từ đem đại chưởng vỗ hướng oánh bạch chân trái tim, năm ngón tay xuyên qua tiêm cuốn um tùm âm mao, gây xích mích dính hoạt cánh môi, ở nhiễm diên run nhẹ nháy mắt, đẩy ra rồi nửa sườn hơi sưng môi âm hộ, che đậy không được nhiệt dịch trào ra, nhanh chóng đem cứng cáp ngón tay lộng ướt.

"A diên hút điểm, bổn vương tay lại lộng ướt, đều mau sờ không tới kia đồ vật lạc."

Chế nhạo hài hước làm nhiễm diên xấu hổ buồn bực, tức giận một phen véo ở quý thịnh cánh tay thượng, đau hắn hít ngược khí lạnh, thằng nhãi này ăn đau gian, lại thuận thế đem ướt đẫm ngọc thế đoan hướng mật lộ trình một tắc.

"A ngươi ngươi cố ý"

Quý thịnh vội hôn hôn nhiễm diên cổ khởi má đào, hoàn toàn ái cực kỳ xán như xuân hoa phi nộn, đạm nhiên nói: "Ngươi không véo bổn vương, bổn vương cũng không đến mức như thế thất thủ, ngoan chút, thật sự không cần lộn xộn, nếu là nhét vào bên trong, bổn vương đã có thể lấy không ra."

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ