Liên tiếp hai ngày nhiễm diên cũng chưa xuống giường, ngày ấy bị lộng tàn nhẫn, ngoan ngoãn nằm ở trên giường không bao giờ kêu la hồi bàng cung, không có dư thừa sức lực, liền mắt cá chân khóa lại kim liên cũng không phải như vậy không vừa mắt, cô đơn thấy quý thịnh khi, trong lòng luôn có loại nói không nên lời quỷ dị cảm giác.
Tựa ngượng ngùng, lại như thế lòng đang rung động......
Ban đêm khó được hắn không thú tính quá độ, ôm lấy nàng dựa vào dẫn gối phía trên, thân mật rúc vào cùng nhau mười ngón quấn quanh, bỗng nhiên trầm giọng hỏi: "A diên đến từ nơi nào?"
Trong điện quang minh như ngày, nhàn nhạt quế phức theo nhợt nhạt gió đêm di động ở trong không khí, nhiễm diên vũ mị xu lệ gò má thượng xẹt qua một tia cương sắc, hàng mi dài run rẩy thấp thu đôi mắt đẹp.
"Nói ngươi cũng không biết, chi bằng không nói."
Tất cả mọi người biết lão Yến Vương trinh Hoa phu nhân lai lịch không rõ, làm như từ trên trời giáng xuống, nàng vào cung sau có rất nhiều người tìm kiếm nàng xuất xứ, đó là quý thịnh cũng phái không ít người tay tuần tra, nhưng áo quần lố lăng xuất hiện ở khu vực săn bắn nàng thật sự giống như trống rỗng xuất hiện.
Quý thịnh cười khẽ một tiếng, uy nghi hiên ngang ánh mắt hơi thư, nghe ra nhiễm diên trong lời nói có lệ xa cách, đảo cũng không ngoài ý muốn, nhéo nàng tinh tế nếu thủy hành năm ngón tay, cúi đầu hôn hôn nàng mặt mày.
"Không nói liền thôi, đãi a diên bao lâu tưởng nói, nói tiếp cho bổn vương đi."
Ôn nhu chước tức sôi nổi, nhiễu một tấc vuông nhiễm diên lơ đãng đối thượng cặp kia sao trời lộng lẫy ưng mục, trong lòng "Lộp bộp" một tiếng rối loạn, cuống quít rút ra tay đi đẩy quý thịnh đè xuống ngực, vào tay chắc nịch cơ bắp quá phận gợi cảm, sáng trong nếu thu nguyệt ngọc dung nháy mắt đỏ bừng.
"Khởi, tránh ra chút!"
Hai người dựa vào thật là gần, đem kia đào phi ánh rặng mây đỏ hoa nhan thu vào trong mắt, quý thịnh chế nhạo chọc chọc nhiễm diên phấn má, tà mị không kềm chế được cười nói: "A diên đây là thẹn thùng?"
Hắn không nói còn bãi, này vừa nói nhiễm diên mặt đỏ lợi hại hơn, kham tựa kia đầu mùa xuân đầy trời đào hoa chọc người bắt mắt, quý thịnh ôm không an phận nàng để thượng trước ngực, nhéo nhiễm diên mặt chơi vui vẻ vô cùng.
"Ngô! Phương lau ngạch ( buông ta ra )! Buông ra."
Thủy nộn má đào bị xoa chu lên, nhiễm diên đọc từng chữ không rõ chụp phủi quý thịnh ngực, hắn lại cười thật là sung sướng, tự ngực gian phát ra buồn cười chấn toàn bộ ngực đều ở động, ấn nhiễm diên loạn củng đầu đè ở vương bào nửa khai tâm thất thượng.
Phanh! Phanh! Cường hữu lực đập đều chấn động nhiễm diên màng tai.
"Đừng nhúc nhích, làm ta liền như vậy ôm trong chốc lát."
Trên đỉnh đầu truyền đến hắn hơi liệt thấp thuần tiếng nói, nhiễm diên cực độ không thích ứng như vậy thân mật dựa sát vào nhau, không cam lòng xô đẩy muốn lên, quý thịnh bất đắc dĩ vỗ vỗ nàng chu lên kiều mông, uy hiếp nói: "Lại động tối nay cũng đừng ngủ."
Lời này hiển nhiên là rất có uy hiếp lực, ôm không hề lộn xộn nhiễm diên, đầy cõi lòng mê người hương thơm làm quý thịnh âm trầm mắt nhu lại nhu, có một chút không một chút mà vỗ về nàng tán loạn đen nhánh tóc dài, đem tóc đen quấn lên đầu ngón tay.
"A diên còn nhớ rõ lần đầu tiên thấy bổn vương khi tình hình?"
Quý thịnh vĩnh viễn quên không được thấy nhiễm diên ánh mắt đầu tiên, hiện giờ nhưng thật ra thập phần tò mò nàng lúc ấy là như thế nào xem hắn.
Nhiễm diên hơi giật mình, trắng nõn cổ tay trắng nõn nhẹ nhàng không hề kháng cự quý thịnh ôm ấp, xuyên qua ngày ấy hôn thiên địa ám, nàng kinh hoàng vô thố bị kéo đến đám người khi, ánh mắt đầu tiên thấy chính là quý thịnh, kỵ ngồi ở tuấn mã thượng hắn khí phách vô song, bất luận là bên cạnh người lão Yến Vương vẫn là công tử tuyên đều không kịp hắn.
Nhưng là, hắn ánh mắt lạnh phát trầm, làm nàng bản năng sợ hãi, thế cho nên mặt sau cũng không dám lại xem hắn.
"Không nhớ rõ......"
Nàng ở nói dối, quý thịnh rất dễ dàng là có thể phân rõ ra tới, cô nhiễm diên vòng eo, ngón tay thon dài đẩy ra nàng giữa trán toái phát, cặp kia hơi hơi rũ xuống sáng ngời hắc đồng thanh quang liễm diễm hoặc nhân.
"Biết bổn vương nhìn thấy ngươi sau suy nghĩ cái gì sao? Ta nói cho chính mình nha, nhất định phải cưới ngươi vì phụ."
Nhiễm diên ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn hướng hắn, thật sự không nhịn xuống, buột miệng thốt ra: "Ta mới không tin, ngươi lúc ấy ánh mắt kia hận không thể ăn ta!"
Tiếng nói vừa dứt, quý thịnh môi mỏng liền câu điệt lệ mê người, dẫn theo nhiễm diên eo đem nàng hướng trong lòng ngực mang theo mang, để sát vào nàng không ngừng ngửa ra sau oánh nhuận đan môi, thật là vô sỉ nói: "Đúng rồi, chính là bởi vì muốn ăn ngươi, mới muốn cưới ngươi vì phụ đâu."
Cái này "Ăn" hiển nhiên cùng nhiễm diên sở chỉ bất đồng, tà nịnh trêu ghẹo chọc nhiễm diên trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
"Bổn vương lại đói bụng, tiếp tục ăn a diên đi ~" quý thịnh cười đem nhiễm diên hướng giường gian áp đi.
"A! Ta từ bỏ!"
Tác giả khuẩn ps: Não bổ Đại vương đùa giỡn tiểu diên ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại Phi
RomantikCông tử quý thịnh tồn tại hồi triều ngày ấy, nhiễm diên liền biết chính mình chết chắc rồi...... Đêm đó vỗ về nàng trước ngực huyết nhục mơ hồ dấu vết, hắn cười nói: Chọc ta tư ấn, ngươi liền đời đời kiếp kiếp đều là người của ta.