tinh dịch mật nước hỗn mãn ở tử cung HHH

4.2K 34 1
                                    

Quả nhiên, dã hợp cảm giác chính là không bình thường, lấy thiên vì bị lấy mà vì giường, đè nặng chính mình âu yếm nữ nhân ở thiên địa chứng kiến hạ, làm cho nàng khóc kêu cầu xin nước chảy không ngừng, quý thịnh chỉ cảm thấy xưa nay chưa từng có thoải mái thỏa mãn.

"A a ~ từ bỏ từ bỏ ~"

Thạc đột nhiên hung khí phụt phụt cường thế xâm nhập ở nhiễm diên bất kham thừa hoan kiều nộn mật huyệt trung, u hẹp hoa kính bị ma mị thịt phát run, bó chặt gân xanh toàn bộ nổi lên nướng ngạnh thịt long tiết dâm thủy, bị mềm yếu va chạm không ngừng nhụy hoa chỗ nhiệt ngứa càng sâu.

"Quá khó tiếp thu rồi...... Ô!"

Ửng đỏ mắt đẹp, quanh quẩn nhè nhẹ hơi nước, đứt quãng tiếng gào bị thao run rẩy chột dạ, đôi tay còn bị trói lên đỉnh đầu, mãnh liệt mà loạng choạng, nhiễm diên dồn dập kiều suyễn trứ mê li nhìn phía trời xanh không mây phía chân trời, mi mắt trung chỉ còn đầy trời bay múa hoa anh đào.

"A diên nơi này bị ta cắm tràn đầy, có phải hay không trướng không thoải mái? Ngoan, ta tinh dịch còn không có đút cho ngươi đâu, chờ một lát còn có càng trướng ~"

Thủy nộn nộn huyệt thịt khẩn giảo, vô tiết tấu hút súc côn thịt lớn, dâm hoạt cảm giác mất hồn không thể tưởng tượng, hắn ra ngoài bản năng nắm nhiễm diên oánh triệt như ngọc eo thon, sinh mãnh động thân, đâm nàng nước mắt như rèm châu không ngừng.

"Ngươi có biết, ngươi khóc càng lợi hại, ta liền càng thêm tưởng hung hăng làm ngươi."

"Ô ô! Ngươi hỗn đản!"

Lúc này nhiễm diên thật thật cực kỳ xinh đẹp.

Cho dù khóc khóc lóc, tuyệt mỹ kiều yếp cũng không dấu ửng hồng, một tia không lậu hiện ra hắn mang cho nàng vui thích cùng bất lực, như lụa đen nhánh tóc đen tán loạn trên mặt đất, thượng thân mở ra xiêm y phân loạn, tinh xảo lả lướt xương quai xanh hạ, ớt nhũ oánh mềm mà đẫy đà.

Đặc biệt là bị hắn dùng dương vật không ngừng thao lộng bụng nhỏ, trắng nõn bình thản bụng nhi cổ động gian, mấy đóa phấn hồng sơn anh lặng yên dừng ở mặt trên, màu đỏ cánh hoa, tuyết sắc da thịt.

Chỉ sấn đến băng cơ ngọc cốt, diễm dật vô song, dụ quý thịnh nhịn không được dùng ngón tay mọi cách miêu tả thế gian này đẹp nhất nhất ôn nhuận đường cong.

Mới vừa rồi còn tả hữu đỉnh nhập quy đầu, lúc này đã là nhắm ngay khép kín cung khẩu, nổ lớn dâm mi tiếng nước trung, so hoa huyệt còn quan trọng trí cổ tử cung bị đâm đột nhiên không kịp phòng ngừa tùng khẩu nhi.

"A ~ quá sâu ~ hảo toan ~"

Đáng thương đường đi đã sớm bị thô dài cự long thọc vào rút ra đến mức tận cùng, kiều nộn đầm đìa vách trong tầng tầng từ khoái cảm xâm nhập, vốn dĩ đã đến điểm tới hạn, bỗng nhiên bị làm cho người ta sợ hãi mềm yếu đẩy ra cổ tử cung như vậy va chạm, kia cổ đáng sợ trướng mãn tăng lên thâm nhập, nhiễm diên mũi thình lình lên men, chói tai dâm tiếng kêu trung, sớm đã mềm mại hai chân bỗng chốc cuốn lấy quý thịnh lang eo.

"Đừng, đừng cắm đừng cắm!"

Nàng điên cuồng lắc đầu khóc kêu, hoàn toàn là không chịu nổi sắp ngập đầu cao trào vui thích, toàn bộ mật nói hút khẩn dương cụ một trận mãnh liệt co rút, cái loại này giảo súc khẩn độ đủ để cho nam nhân mất khống chế, may mà quý thịnh sức chịu đựng kinh người nhịn xuống tinh quan.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ