Chapter 30

95 7 0
                                    

Ate Ching: Congrats! You reach the last part.:) Thank you for reading. Sorry for SPG.

_____________________________________________________________________________________________________________________

Chapter 30

Lumabas ako ng kwarto matapos kong magbihis at maligo. I wear a vintage bikini and floral cardigan. Tingin agad ni Arlan ang sumalubong sa akin pagdating ko ng lobby, I sweetly smiled at him.

"Ano yang suot mo? Magpalit ka doon." masungit niya sabi. Natawa ako sabay umiling.

"No, ikaw ang magpalit."

Nakita ko ang pagtiim ng bagang niya pero hindi na niya ako pinilit pang magpalit. Pumasok sya ng kwarto namin at doon nagpalit. Nasa isang beach resort kaming dalawa.

Naupo ko sa sofa na nasa lobby at nagbasa ng magazine na naandoon habang iniitay siya. Ilang sandali pa ng may biglang umupo sa tabi ko kaya hindi ko na iwasang mapalingon.

"Hi, I'm Carlew and you are?" nagulat ako ng bigla itong magpakilala sa akin at naglahad ng kamay. Wala sana akong balak kamayan sya ng mamukaan ko sya, sya ang nasa magazine na binabasa ko. Carlew Del Prena.

(Ate Ching: Pa plug! Haha. Next story story ko, 'A Runaway Bride' sana basahin nyo din.)

"I'm-" hindi ko naituloy ang sasabihin ko ng may umabot ng kamay niya at nagpakilala.

"I'm Arlan Cortez, her fiance." si Arlan ang nagpakilala. Bigla syang sumulpot sa tabi ko. Malawak na ngiti ang ipinakita ni Carlew sa ginawa ni Arlan.

"I hope I can do that too. By the way, enjoyed your staying here in my hotel. So see you around." pagkatapos ng introduce yourself namin ay agad iyong umalis.

Hindi ako makapaniwalang siya ang may ari ng hotel na tinutuluyan namin tapos kung makaasta pa naman si Arlan kanina. Parang papatayin niya si Carlew sa kanyang isip.

Tahimik kaming dalawa ng lumabas kami ng hotel. Hindi niya ako iniimik, hindi ko din naman alam kung paano ko uumpisahang kausapin sya. Mukhang galit sya sa akin.

Pagdating sa dalampasigan ay iniwan niya akong mag isa at nagswimming mag isa. Agad akong nalungkot sa kanyang ginawa.

Umupo ako sa buhangin at pinanuod syang mag isang nagsuswimming sa dagat.

"Miss, mag isa ka lang?" na agaw ang atensyon ko ng may isang lalaking nagsalita sa harap ko. Matangkad ito at mukhang modelo. Agad akong napasimangot

"Pwedeng tumabi?" tanong niya. Hindi ako sumagot, pero umupo pa din sya sa tabi ko.

"What's your reason to went to a place like this?" hindi ako lumingon ng tanungin niya ako, nakatingin lang ako sa buhangin na nasa paa ko.

Bakit ba ang daming lalaking bigla bigla nalang lumalapit sa akin? Hays. Baka lalong magselos si Arlan niyan.

Tatayo na sana ako ng agad na may naglahad ng kamay sa akin. Napatulala ako doon. Tinignan ko kung sino iyon. Nang makitang si Arlan iyon ay agad ko iyong inabot.

Pagtayo ko ay mabilis na binigyan ko sya ng halik. Nakita ko ang pagkagulat niya sa ginawa ko. I widely smiled at him.

"Baby, let's go." pag aaya ko sa kanya. Pero ng makitang hindi sya gumagalaw ay hinila ko sya papunta ng dagat.

"I told you to change! Yan tuloy! Kung sino sinong lalaki ang pumoporma sayo." nagtatampo niya sabi sa akin ng nasa malalim na parte na kami.

Mahigpit ang hawak ko sa kanya. Tila ba takot akong mawala sya. I smiled at him.

"That's why I kissed you in front of that guy. I wanted to know them that I'm already yours." malambing ang pagkakasabi ko sa kanya noon. Agad kong nakita ang pag aalab ng kanyang mata.

Mabilis ang ginawa niyang paghapit sa aking bewang at kasunod noon ay ang pagsiil niya sa aking mga labi ng halik.

I warped my legs around his waist. I felt him turned on. Agad akong kumalas sa kanya.

Nakita ko ang pagkontra niya sa aking ginawa. I smiled at him.

"Baby, not here. We have a room." I gave him a playful smile.

"Then, ready your self." he smirk at me. Nagmamadali niya akong inakay paahon sa dagat.

Pagkasara palang ng pinto ng kwarto ay agad niya akong hinalikan. He kissed me softly.

Naitulak ko sya ng biglang may magdoorbell sa pinto. Hindi nakawala sa tenga ko ang mahina niyang mura dahil sa ginawa ko.

"Sorry. May tao ehh." paghingi ko ng tawad sa kanya. Tumango naman sya.

Ako ang lumapit sa pinto para buksan iyon. Nagulat nalang ako ng sumunod siya at ipinulupot ang braso sa bewang ko.

"Ma'am, Sir. Here's your food." isang bel boy ang may dala ng aming pagkain. Narinig ko ang mahinang bulong ni Arlan.

"Istorbo." hindi ko mapigilang mapangiti dahil doon.

Pagkasara ko palang ng pinto ay muli na naman niya akong hahalikan ngunit pinigilan ko sya.

"Later, baby. Let's eat first." nakangiti kong sabi sa kanya. Nakita ko ang pagsimangot niya sa sinabi ko.

"Pero masmasarap ka. Ikaw nalang kakainin ko." pilyong sabi niya at agad nasumilay ang mga ngiti sa kanyang labi. Halos lahat yata ng dugo ko sa katawan ay napunta sa aking mukha.

You Arlan Cortez! Looked what you've than to me! You make me blush in just a simple manyak words!

Shit! How can I resist him, kung lagi nalang syang ganyan inaakit ako.

Prisoner Of Love : Book 1 (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon