Tại Hưởng và Chính Quốc bắt đầu ngày mới bằng cách đi chọc Nam Tuấn và Thạc Trân thức dậy mỗi sớm để chơi chung . Không chịu thức để chơi chung là không chịu . Lôi một trong hai người dậy là được . Nhưng chắc chắn Thạc Trân sẽ bắt Nam Tuấn dậy chơi với 2 đứa nhỏ rồi đó . Bản thân thì ngủ đã luôn .
Mấy nay trời lạnh nên tần số lười biếng của hai người này còn cao dữ nữa . Cứ tối ngày ôm nhau mà ngủ . Hai đứa kêu thì mặc kệ Kéo cái nón của cái áo hoodie mà vô tư ngủ tiếp.
- Ba Tuấn ba Trân , dậy đi sáng rồi đó hai ba ơi !
- Tại Hưởng , tha cho ba với ba Trân đi ! Mấy nay hai ba mệt lắm rồi !
Hôm nay là thứ bảy , hai đứa nhỏ ở nhà , không có đến trường . Anh với cậu thì tranh thủ nghỉ xả hơi cho ngày thứ bảy và chủ nhật . Ôm nhau mà ngủ . Thức dậy ăn , ăn xong ôm nhau ngủ tiếp .
Hai cái đứa này thật tình là suốt ngày cứ kêu hai người dậy lúc 6h sáng . Đôi lúc muốn nổi cáu lên . Nhưng phải kiềm lại . La chúng , thể nào cũng gọi điện mạch lẻo ông bà nội , ông bà ngoại là hai đứa la hai đứa cháu .
Tuần trước ...
Nam Tuấn đang ngồi xem bảng số liệu . Tại Hưởng và Chính Quốc lại ngồi kế anh . Nhân lúc anh đang khát nước , đi lấy chai nước . Anh đi lấy chai nước đồng nghĩa với việc hai đứa bắt đầu phá cái laptop của anh . Bật game lên chơi . Game nuôi cá lấy tiền . Hôm trước anh tải về để giải trí . Chính Quốc thấy liền hỏi anh chơi gì , nghe anh giảng giải thấy thích thú nên chơi.
Riêng Tại Hưởng thích chơi game đua xe mà đánh nhau ấy . Cũng là do thấy anh chơi nên xin chơi ké luôn . Anh cũng cho chơi luôn . Tại con trẻ mà , chiều một chút cũng không sao .
- Không , em muốn nuôi cá cơ .
- Anh muốn đua xe hơn . Nuôi cá chán òm .
- Đua xe mới chán ngắt ấy .
Giành co qua lại cái con chuột điều khiển . Rốt cuộc đã lỡ xóa tập file mà anh đang làm việc . Hai đứa thấy thế , lập tức chạy đi tìm Thạc Trân , núp núp , không anh la . Nam Tuấn tính tình thì ít khi nổi giận lên lắm . Người gì đâu à chọc từ mùa xuân hoa đào nở rộ , chọc tới mùa hạ học sinh nghỉ hè , chọc tới mùa thu học sinh khai giảng năm học mới , chọc tới mùa đông tuyết rơi đầy thì vẫn chẳng thấy nổi cáu . Cứ cười cười thấy ghét . Mà lỡ xóa tập file thì ... tội này hơi nặng đó .
- TRỜI ƠI , CÁI TẬP FILE CỦA MÌNH ĐÂU RỒI ?
Anh tìm cái tập file mà mình đang làm một cách điên cuồng . Tìm muốn banh cái máy vẫn chẳng thấy đâu . Cậu thấy anh hét lớn như thế . Nhìn xuống chân mình , hai đứa nhỏ đang núp , sợ phải hứng chịu cơn giận dữ của Nam Tuấn .
- Hai đứa lại phá gì ba Tuấn hả ?
- Tại anh Tại Hưởng không phải tại con .
- Tại em đó Chính Quốc .
Hai đứa cứ đổ qua đổ lại . Không đứa nào chịu nhận sai . Rửa tay , lại ngồi gần anh .
- Tìm được chưa ?
- May mà tìm được . Không tìm được chắc cắn lưỡi chết quá !
- Hai cái đứa này ... hầy , thôi kệ , tụi nó vẫn còn nhỏ nên chẳng hiểu chuyện nên anh đừng có la rầy tụi nhỏ . Ha tụi con ... NÀY , BỎ CON CÁ VÀO HỒ NƯỚC MAU !!
Anh giật cả mình khi cậu hét lên . Mắt anh hướng về hai đứa nhỏ . Trời ơi , lại bắt con cá vàng ra mà chơi . Hết cái để chơi , toàn là kiếm chuyện để khiến cả hai muốn nổi máu điên lên . Nhưng Nam Tuấn thì dễ giận mà cũng dễ quên . Nhiều khi còn chẳng nhớ người ta làm gì mình khiến mình giận nữa là đằng khác .
Còn Thạc Trân , nhìn cậu tuy tính cách hiền lành , tốt cụng thế kia nhưng thử đụng chạm đến những đồ vật mà cậu thích thử xem . Gai nhím sẽ phóng bất cứ lúc nào không hay đâu đó . Mỗi lần cậu tức giận khiến anh sợ vô cùng .
- Nè hai đứa , sao lại bắt con cá ra chơi hả ? Nó chết thì làm sao ? Mấy đứa không được bắt con cá này ra . Nó là động vật sống dưới nước , chứ không phải trên cạn như chúng ta đâu mà bắt ra chơi . Nó mà thiếu nước là nó chết không kịp ngáp đâu đó ! - Thạc Trân nói xong , abtws con cá cho vào hồ .
- Nhưng tụi con chỉ sờ một lúc mà thôi rồi bỏ vào liền . - Chính Quốc nói , Tại Hưởng nghe hợp lí thì gật đầu .
- Giờ muốn sao đây hả ? Ăn đòn hay ra ngoài chơi để ba với ba Tuấn làm việc hả ?
Thật ra Thạc Trân chẳng bao giờ dùng đòn roi để đánh vào mông đứa nào cả . Chẳng qua là hù chúng để chúng sợ . Tưởng thiệt nên gọi điện thoại mách lẻo ông bà nội ngoại cho mà xem .
- Thạc Trân à , em chuẩn bị nghe mắng rồi đó !
Đúng như dự đoán của anh . Hai đứa nhỏ kêu cậu lại nghe điện thoại của mẹ mình . Bảo là không nên đánh con nít , chúng còn nhỏ chưa hiểu biết gì nhiều , trẻ con là thế , phải hoạt động một chút chứ. Nam Tuấn làm việc xong vẫn chưa thấy cậu nói chuyện điện thoại xong nữa .
- Mẹ à , hai đứa nhỏ phá có lí do chính đáng mới khiến con với ảnh nổi cáu chứ bộ . Mẹ coi hai đứa cháu của mẹ kìa , làm sao mà tập file của chồng con đang làm việc mất luôn . May mà ảnh tìm được. Ảnh chưa nổi con thịnh nộ là may lắm rồi đó . Ai mà làm mất tập file quan trọng là ảnh nổi cơn thịnh nộ ghê lắm đó mẹ à . Chưa tính còn dám bắt con cá vàng ra khỏi nước để chơi nữa , mẹ coi chịu nổi không ? Mà con quí con cá đó lắm , ảnh tặng cho con đó ! Quí chết đi được đó ! Nó mà chết , có lỗi lắm lắm luôn đó mẹ .
Cậu đang mách lẻo với mẹ mình , để hai đứa nhóc kia bị bên ngoại và nội khuyên . Chứ Thạc Trân và Nam Tuấn khuyên muốn gãy lưỡi luôn cũng không chịu nghe. Nhưng rốt cuộc hai đứa nhỏ vẫn thắng . Mẹ cậu bảo là như thế mới là trẻ con , tò mò , quậy phá . Cậu bĩu môi , hỏi tại sao cậu cũng tò mò với quậy phá đó . Không được bênh còn bị nghe ăn mắng nữa . Bả là do cậu lớn rồi , có ý thức rồi .
- Sao bí xị vậy nè ?
- Ghét quá đi ! Bực mình quá đi ! - cậu đánh tới tập vào ngực anh .
- Sao sao kể anh nghe nè . - anh ôm cậu .
- Mẹ bênh hai đứa quá trời quá đất . Mẹ bảo như thế mới là trẻ con , tò mò , quậy phá . Em cũng có 2 đặc tính đó sao không được bênh chứ hả ? Bị ăn mắng ngược lại mới đau cơ chứ .
- Thì em lớn rồi . Có ý thức về mọi chuyện nên tò mò quá mức hay quậy phá quá mức nên ăn mắng là phải .
Cậu nhìn anh . Anh cũng không bênh cậu nữa . Cắn một bên vai của Nam Tuấn .
- Hầy , người gì đâu mà ...
- Sao hả ? - nhìn anh với ánh mắt giận dối .
- Nhìn em lâu lâu như ông cụ non mà lâu lâu dễ thương thế không biết nữa . Em làm gì cũng đều dễ thương hết đó !
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Từ Hận Thành Yêu Part 2
FanfictionPhầm tiếp theo của Từ Hận Thành Yêu. Nếu ai chưa xem hãy xem part 1 để hiểu nhé. Part 2 sẽ xoay quanh gia đình của Nam Tuấn và Thạc Trân. Và đương nhiên cũng sẽ có sóng gió xảy đến với họ. Cp : NamJin , HopeGa , Vkook NẾU CÓ NOTP VUI LÒNG CLICK BACK