Nam Tuấn ôm chặt Thạc Trân . Cậu ôm lấy anh , rồi khóc . Đến một lúc sau , cậu ngừng khóc . Cậu dựa vào ghế và ngủ tiếp . Đôi lúc dừng lại ở chỗ đèn đỏ , Nam Tuấn liếc sang nhìn Thạc Trân . Anh khá là lo lắng cho cậu . Khi về đến nhà , anh cho xe vào garage rồi ẵm Thạc Trân lên phòng ngủ .
Anh đặt cậu nằm lên giường ngủ . Một bàn tay anh chạm lên khuôn mặt ấy . Rồi anh lại ôm cậu lần nữa . Nam Tuấn ôm cậu vào lòng rồi ngủ say giấc .
Sáng sớm hôm sau .
Cậu lại thức sớm hơn anh . Cậu không hiểu sao nữa . Hôm nào cũng sáu giờ sáng thức . Chắc có lẽ là do thói quen . Cậu lại nghe tiếng chuông điện thoại vang lên . Thạc Trân bước xuống giường rồi tắt điện thoại của anh . Lại là tin nhắn nữa . Tối hôm qua hình như cũng có nhưng Nam Tuấn chưa đọc thì phải .
Anh yêu ơi , ngủ ngon nhé . Trời tối lạnh lắm , nhớ đắp chăn nhé . - Tối 22:00 Thứ năm
Chồng ơi , thức dậy đón ngày mới đi nào , đừng nướng nữa . Nướng nữa là hư đó nha . - Sáng 05:00 Thứ sáu
Thạc Trân không tin những gì mình đã đọc . Cậu run rẩy nhắn lại hỏi người đó là ai . Cậu biết hành động của mình là sai . Nhưng vì do bản tính tò mò mà thôi . Đúng chứ ?
Khi có tin nhắn hồi âm . Cậu liền mở ra . Là Lâm Tuệ Ân . Cô con gái lớn của ông Lâm . Cậu hỏi rằng cô ta là ai mà dám nhắn tin cho Kim Nam Tuấn . Cô ta nhắn lại cho cậu rằng mình là vợ sắp cưới của anh . Và cô ta cũng hỏi rằng cậu là ai mà là nhắn hỏi cô ta ta như thế . Cậu lúc này muốn nói thân phận thật sự của mình ra . Nhưng không hiểu sao lại chỉ nhắn là : Tôi là người thân của anh ấy .
Một hồi sau , cô ta gửi một loạt hình của cô ta cùng với Nam Tuấn . Cô ta khoe với cậu rằng mức độ hạnh phúc của họ có thể khiến người khác ghen tị .
Thạc Trân đồng thời thấy một đoạn video . Cậu để điện thoại sát tai , mở âm lượng nhỏ .
Kim Nam Tuấn , cả đời này anh sẽ cưới ai ?
Cả đời Kim Nam Tuấn này chỉ cưới mỗi Lâm Tuệ Ân mà thôi .
Thạc Trân khi nghe xong đoạn video đấy . Cậu bỏ điện thoại anh xuống . Trong video đó , trông họ như là đã uống say rồi . Nhưng đôi khi men say lại giúp ta biết được chân tướng sự thật của một việc nào đó thì nên .
Giờ thì đã rõ rồi .
Cậu vệ sinh cá nhân xong , thay quân áo cũng xong . Cậu mang theo vật dụng cá nhân rồi rời khỏi nhà . Trước khi đi khỏi nhà . Thạc Trân ghé phòng của hai đứa nhỏ . Cậu muốn nhìn chúng lần cuối trước khi đi . Cậu tiến lại gần xoa đầu của Tại Hưởng và Chính Quốc .
- Ba đi rồi , hai đứa phải nghe lời ba Tuấn và vợ mới của ba Tuấn nhé .
Thạc Tran không hiểu từ lúc nào mà nước mắt mình đã rơi xuống khi nào không hay nữa . Cậu hôn lên trán chúng rồi cậu bỏ đi khỏi nhà . Cậu quyết định về nhà bố mẹ ruột mình .
Cậu bước đi mà lòng đau đớn không thôi . Cậu muốn xoa dịu nỗi đau này . Nhưng cậu không biết nói cùng ai nữa . Thật khó xử quá đi mất . Thạc Trân quyết định rồi . Cậu nghĩ đây chắc là phương án hay nhất bây giờ . Đó chính là dùng thuốc an thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Từ Hận Thành Yêu Part 2
Fiksi PenggemarPhầm tiếp theo của Từ Hận Thành Yêu. Nếu ai chưa xem hãy xem part 1 để hiểu nhé. Part 2 sẽ xoay quanh gia đình của Nam Tuấn và Thạc Trân. Và đương nhiên cũng sẽ có sóng gió xảy đến với họ. Cp : NamJin , HopeGa , Vkook NẾU CÓ NOTP VUI LÒNG CLICK BACK