Tại Hưởng bước xuống nhà. Nó thấy cậu đang khóc. Nó hỏi anh :
- Ba Trân ơi , ba Trân. Ba Tuấn làm ba khóc sao ?
Thạc Trân nghe như thế , cậu vội lau nước mắt . Bảo là không sao cả . Cạ liền tìm lí do là mình vừa xem một bộ phim rất cảm động . Vậy thôi . Đứa nhỏ tuổi đi xuống dưới nhà , bảo rằng hai đứa đã thấy hết mọi chuyện . Thật ra hai đứa đã tắm rồi . Chứ không phải là chưa . Chẳng qua hai đứa muốn biết tại sao cậu lại không về nhà trong ba tháng qua .
- Hai đứa đã tắm rồi sao ? - Thạc Trân hỏi .
- Lúc nào tụi con cũng tắm khoảng bốn năm giờ mà ba không nhớ sao ?
Khi nghe Tại Hưởng nói như thế . Cậu nhìn lại đồng hồ , giờ đang làm sáu giờ rưỡi . Cậu xoa xoa thái dương . Chính Quốc liền cầm lấy tay cậu rồi dẫn cậu lên phòng của bọn chúng . Nam Tuấn đứng lên , hình như anh định đi theo cậu . Nhưng đã bị đứa nhỏ hét lớn lên :
- BA KHÔNG ĐƯỢC ĐI THEO BA TRÂN NỮA .
- Chính Quốc , không được hỗn hào với ba Tuấn .
Chỉ là ... thằng bé không muốn cậu bị tổn thương . Thằng bé làm theo cảm xúc của bản thân . Cho nên mới hét lớn như thế . Thằng bé nuốt nước mắt , bỏ đi vào phòng trước . Tại Hưởng cầm lấy tay cậu rồi bỏ đi vào phòng . Khi Thạc Trân vào phòng , đứa lớn khóa trái cửa , vì mục đích là không cho anh vào .
Cậu thấy phòng tối om nên là bật đèn lên . Cậu thấy cái chăn hình con thỏ màu hồng đã được dịp nhúc nhích lúc ban nãy . Thạc Trân đi lại gần . Cậu kéo chăn ra thì bị giật lại . Dường như ... thằng nhỏ không muốn ai thấy rằng ... mình đang khóc .
- Ba Trân đây , Chính Quốc , con ra đây nào , ngộp thở lắm .
- Con không ra đâu . Hức hức .
Đứa lớn leo lên giường , thấy có cái gì đó u lên , liền dùng tay vỗ vỗ . Vỗ đầu đứa em mình để nó ngừng khóc . Chính Quốc nằm trong chăn thấy có một bàn tay đang chạm lên mông mình . Thằng nhỏ liền lấy chân đạp . Lúc này mới chịu chui ra khỏi chăn .
- Ba Trân , ba sờ mông con sao ?
- Anh hai chứ không phải ba .
Thằng nhỏ liền lấy tay đánh anh trai mình . Tại Hưởng bảo là trùm kín mít nên đau biết đâu là đầu , đâu là mông . Chính Quốc liền đánh anh trai mình tới tấp . Thạc Trân khi thấy hai đứa gây nhau thì cười . Tại Hưởng thấy cách của mình có vẻ hữu dụng nên là ra hiệu để trò đùa này kéo dài một chút .
Khoảng nửa tiếng sau , hai đứa nhỏ bắt đầu tra hỏi cậu sao không về nhà . Tụi nhỏ bắt đầu hỏi cậu :
- Ba Trân , sao ba lại khóc thế ? - đứa lớn mở lời .
- Ba với ba Tuấn gây nhau sao ?
- Cũng không hẳn . Mà hai đứa nghĩ ba Tuấn là người thế nào ?
Cả hai đứa nhỏ đều bảo anh là người xấu . Thạc Trân hỏi tại sao thì cả hai đều nói vì đã làm cậu khóc , khiến cậu buồn .
- Không phải ba Tuấn rất thương hai đứa sao ? Ba Tuấn tuy hậu đậu vụng về , những đã cố gắng làm được những thứ tụi con muốn . Với lại , lúc ba Tuấn đi nước ngoài , tụi con nói ba Tuấn nhớ mua đồ chơi . Ba Tuấn cũng mua cho tụi con . Chứ đâu như ba ? Có bao giờ mua gì cho tụi con đâu ? Ba không phải là người xấu sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Từ Hận Thành Yêu Part 2
Fiksi PenggemarPhầm tiếp theo của Từ Hận Thành Yêu. Nếu ai chưa xem hãy xem part 1 để hiểu nhé. Part 2 sẽ xoay quanh gia đình của Nam Tuấn và Thạc Trân. Và đương nhiên cũng sẽ có sóng gió xảy đến với họ. Cp : NamJin , HopeGa , Vkook NẾU CÓ NOTP VUI LÒNG CLICK BACK