KimNamJin9492BTS tem đây tem đây =))))
Làm việc xong xuôi , Thạc Trân định nằm nghỉ ngơi một xíu trên cái sofa kia. Leo lên sofa , nhắm mắt một hồi . Nhưng ngủ không được . Thôi thì nghịch điện thoại một xíu chắc là ngủ được ngay thôi ấy mà . Tự dưng lỡ bấm vào mục " Ghi âm " . Mục này Thạc Trân hiếm khi dùng lắm . Cho nên muốn xóa lắm nhưng xóa không được. Ứng dụng mặc định rồi . Tự dưng phát hiện có một đoạn ghi âm dài quá chừng . Ai làm thế nhỉ ? Thôi thì cứ nghe .
Thạc Trân à , anh , Nam Tuấn đây . Hôm nay anh muốn ghi âm là để nói với em mấy điều thôi . Chắc là em vẫn còn nhớ việc hôm trước anh nói đúng không ? Việc anh đi nước ngoài vào cuối tuần này ấy . Cho nên anh đi rồi , em nhớ chăm sóc bản thân thật tốt . Không được để bị ốm đó . Anh đi rồi , nhớ phải chăm sóc bản thân . Khi nào cảm thấy quá mệt mỏi với thế giới ngoài kia . Thì em cứ trốn trong chăn , gọi điện cho anh , rồi nói ra những phiền muộn trong lòng em . Thậm chí khóc luôn cũng được nữa . Dù không muốn thấy em khóc , nhưng lại cảm thấy rất khó chịu khi em cứ mỉm cười , rồi bảo là ổn , là không sao . Anh chẳng muốn nhìn thấy em như thế chút nào cả . Nhớ lo cho hai bảo bối nhà mình nữa , bảo hai bảo bối ngoan đi rồi anh sẽ thưởng . Với lại em nhớ nhiệm vụ quan trọng của mình đi . Đó là cho anh cô công chúa đấy !
Chưa gì mà đã hết đoạn ghi âm rồi . Suýt nữa là khóc luôn rồi . Định nằm ngủ thì cảm thấy trong người bắt đầu khó chịu rồi đấy . Thôi không nghĩ tới nữa . Quên nó đi là xong ngay ấy mà . Không sao không sao . Nằm ngủ một hồi thì sẽ hết khó chịu ngay .
Nhưng càng nằm càng khó chịu . Cảm giác khó chịu đã đến tận cổ họng rồi . Không được rồi . Kiểu này phải chạy vào toilet càng sớm càng tốt mới được . Không thì khó chịu chết đi được .
Chạy vào toilet và nôn ra . Những gì mình ăn uống lúc sáng được nôn ra hết rồi . Nhưng mà những món này đâu có dấu hiệu là hư hay không ăn được nữa đâu . Nóng hổi luôn mà . Này này , sao cái cảnh này quen quen thế ? Bắt đầu thèm thèm thứ gì đó rồi đây .
- Không không không , chắc chắn không phải là nó đâu . Không đâu , không phải đâu .
Cố trấn tĩnh bản thân . Chắc chắn không phải là chuyện đó đâu . Chắc chắn là không . Chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên thôi . Chắc là lâu lâu thèm chua . Đúng không ? Chắc là những món ấy không hợp với dạ dày của mình . Chính xác . Hơ hơ hơ .
- Tự dưng thèm xoài quá ta .
Thì xoài ngon nên cái chuyện thèm là cái chuyện bình thường mà thôi . Với lại xoài ngon mà . Xoài ngon nên thèm là chuyện bình thường mà thôi . Cái gì ngon mà không thèm chứ ?
Ra ngoài mua xoài , ô mai , một ít sủi cảo . Đem vào phòng làm việc và chén thôi . Vừa coi phim trên laptop , vừa nằm ăn xoài .
- Sao xoài không chua nhỉ ?
Mình vừa nói cái gì thế này ? Trái xoài này đối với người khác chắc chua lắm . Mà bản thân lại nói là không chua . À chắc là do khẩu vị . Nhiều khi khẩu vị thay đổi thì sao đúng chứ ? Cho một miếng sủi cảo vào miệng , nhai nhồm nhoàm . Nuốt xuống . Chưa gì là cảm thấ khó chịu rồi đó . Một cảm giác khó chịu quen thuộc cách đây mấy năm về trước . Không chịu đựng nổi nữa , vào toilet mà nôn ra thôi . Dĩ nhiên cũng mang theo một ít ô mai mà ăn .
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Từ Hận Thành Yêu Part 2
FanficPhầm tiếp theo của Từ Hận Thành Yêu. Nếu ai chưa xem hãy xem part 1 để hiểu nhé. Part 2 sẽ xoay quanh gia đình của Nam Tuấn và Thạc Trân. Và đương nhiên cũng sẽ có sóng gió xảy đến với họ. Cp : NamJin , HopeGa , Vkook NẾU CÓ NOTP VUI LÒNG CLICK BACK