18

1.8K 209 9
                                    

Nói qua nói lại , Thạc Trân ôm Nam Tuấn ngủ ngon ơi là ngon luôn . Còn Nam Tuấn thì chẳng ngủ được . Lâu rồi mới cảm nhận được người kia ôm . Nói gì nói hồi cũng lim dim chòm vào giấc ngủ à . Hai người ôm nhau rồi ngủ say luôn .

Đang ngủ ngon thì tự dưng có ai đó kêu mình dậy . Mà còn thể cảm nhận là có một lực rất mạnh đang tác động trên giường . Mở mắt ra . Trời đất ơi , hai đứa nhỏ đang nhảy trên giường . Chết rồi , không mau ngăn cản thì kiểu này Thạc Trân thức mà thấy . Bảo đảm cha con không được vào phòng luôn .

- Ba , dậy chơi với tụi con đi !

- Tại Hưởng , Chính Quốc , mau bước xuống giường cho ba . Nếu con không muốn ba Trân nổi cơn thịnh nộ . 

Thạc Trân bắt đầu cảm thấy khó chịu . Mắt từ từ mở ra . Anh lập tức chạy đến ôm hai đứa nhỏ lại . Rồi nhìn cậu , nở nụ cười . Hai đứa nhỏ bị anh bịt miệng lại . Chúng mà la hét toáng lên sẽ khiến cậu khó chịu . Mỏ mắt nhìn anh , thấy hai đứa nhỏ đang vùng vẫy . 

- Gì vậy ?

- À không có gì . Anh ra ngoài ăn cơm trước . 

Nam Tuấn nói rồi xong kéo hai đứa nhỏ ra ngoài . Thở phào nhẹ nhõm . Tự nhiên cảm nhận sau lưng có hơi ấm . Là Thạc Trân đang ôm anh từ đằng sau . Cậu đang nhõng nhẽo với anh .  Đòi anh cõng tới nhà bếp . Hơi đói bụng một chút . Nam Tuấn cũng cóng cậu tới nhà bếp luôn . 

Hình như là Hiệu Tích và Doãn Kì đi về rồi . Nên là hai đứa nhỏ có hơi buồn . Chắc là vì khong có thằng nhóc Chí Mẫn nên là cố kêu hai người dậy để mà chơi cùng . Nhưng mà Thạc Trân lại khá buồn ngủ , suốt ngày chỉ muốn ngủ mà thôi . 

- Ngồi đây đi , đồ ăn chắc vẫn còn . Anh hâm lại cho em rồi ăn nhé . 

- Ừm . 

Nam Tuấn lấy đồ ăn trong tủ lạnh ra rồi cho vào lò vi sóng . Cậu trong lúc chờ đợi thì lấy điện thoại ra . Rồi nằm ở sofa . Nằm chơi game . Đây là game mà Doãn Kì chỉ cậu tải về chơi . Trong lúc anh vắng nhà , nhớ anh muốn chết . Gọi không bắt máy nên bực lắm . Thế là hắn tải cho cậu cái game với tên là Kick the Buddy . Hễ cứ có bực tức , giận dỗi thì hãy tưởng tượng nhân vật đó là người mình ghét . Sau đó hành hạ nhân vật ấy khi nào mình hết giận mới thôi . 

Biết được game như thế cho nên là khi bực tức gì về anh là lập tức lấy ra , bấm vào game đó . Tưởng tượng đó là anh . Hành hạ đến khi nào thỏa thích thì thôi . 

Ban nãy không cho người ta ngủ yên , toàn hỏi mấy câu gì đâu không . Cho nên là trút hận vào cái game đó . Bây giờ nhìn cậu trông cứ như là con nít ấy . Chơi một hồi rồi thì bỏ sang bên . Lại đi đến cái con người đang trong bếp kia . Chọc phá Nam Tuấn . 

Nam Tuấn thắc mắc sao hôm nay Thạc Trân lại phát sinh những hành động kì lạ đến thế . Khiến anh không thẻ nào làm gì được cả . 

- Em bỏ anh ra nào . 

Lắc đầu không chịu . Ôm cổ anh rồi chuẩn bị đu hai chân lên hông anh . Xíu nữa là anh té luôn rồi . May là vịn vào cía bàn rồi đấy . Nam Tuấn thở dài . Chẳng hiểu nổi hành động của cậu là đang có ý nghĩa gì nữa . 

Thực ra là tìm cách chọc Nam Tuấn nổi điên lên , khiến mình có cảm giác ghét Nam Tuấn . Khi đó mới có hứng mà chơi tiếp cái trò mà Doãn Kì chỉ mình . Cứ chán rồi lại chọc anh cáu gắt lên . Rồi lại chơi tiếp . Cứ thế mà lặp đi lặp lại . 

- Thạc Trân , ăn cơm này . 

- Nghe rồi . 

Nam Tuấn liếc nhìn . Lại chơi game nữa , không thua gì một đứa con nít cả . Anh giật cái điện thoại của cậu xem cậu chơi cái gì mà chăm chú thế không biết .

- Em cũng chơi cái trò này nữa sao ?

- Anh cũng biết nữa hả ?

- Những kẻ hách dịch sẽ bị đưa vào đây mà hành hạ . Nói không nghe , làm thế để hả giận . Còn em thì sao ? Ghét ai thế ?

Thạc Trân không nói , lấy tay chỉ thẳng vào anh . Nam Tuấn trố mắt nhìn . Khoanh tay lại , cúi người xuống sát gần cậu . Cậu thì chẳng dám nhìn thẳng vào mắt anh . Nhìn vậy thôi chứ đáng sợ chết đi được ấy . 

- Thì có mấy lúc anh bắt nạt em . Bắt nạt anh khó muốn chết luôn . Cho nên mới làm thế chứ bộ ? Nhiều lúc anh ghen tuôn bậy bạ , lúc đó em muốn trói anh rồi hạnh hạ anh chơi . Nhưng mà làm sao được chứ ? Nên em nói Doãn Kì nghe , cậu ấy tải game này , nói với em là ghét ai cứ lấy game này mà chơi . Cho đỡ tức . Chưa kể còn nhiều chuyện anh khiến em bực chết đi được .

- Bực sao không nói anh nghe ?

- Nói anh như nói chuyện với cái tượng ấy . Bực mình . Né ra đi . Không ăn cơm đâu . 

- Ăn cơm rồi mới đi ngủ . 

Nam Tuấn lập tức khiêng Thạc Trân lên , lấy tay đánh vào mông một cái vì cái tội hư . 

- Vợ hư quá đó nha . 

- Tại anh chứ đâu phải tại em đâu ? Đúng là cái đồ IQ 0.148 . 

KimNamJin9492BTS nhận tem ~~~

| NamJin | Từ Hận Thành Yêu Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ