Thạc Trân đang ngồi chơi game trên máy tính . Tuy ngồi chơi vậy thôi chứ thật ra là đang ngồi thắc mắc không biết nên chơi game gì nữa . Cậu cứ bấm rồi lại xóa . Bấm rồi lại xóa . Hành động đó của cậu được Doãn Kì tính rằng mất khoảng nửa tiếng đồng hồ cũng nên .
- Kim Thạc Trân , anh tính khi nào ăn sáng đây ?
- Chút nữa anh cũng ăn thôi em lo gì ?
Doãn Kì bó tay . Hắn lén lút ra ngoài . Hắn nghĩ phải gọi điện cho Nam Tuấn ngay và liền mới được . Sao lại có thể như được cơ chứ ? Hắn cũng thắc mắc lắm đó . Sao anh chỉ mới đi nước ngoài mà trông Thạc Trân lại có hành động vô thức như thế chứ ?
Như là dạo gần đây nè . Cậu cứ bật rồi tắt TV . Doãn Kì thấy được liền lấy cái điều khiển TV lại . Hắn không tin luôn đó . TV đắt tiền như thế mà cậu lại làm như vậy . Hắn chỉ sợ tắt mở tắt mở khiến cho cái TV nó bị hư . Rồi trong lúc ăn thì cứ gắp đầy đồ ăn trong chén . Hắn thấy thế mừng lắm . Ai dè cậu lại thấy trong chén nhiều quá nên bảo hắn ăn hộ mình.
Doãn Kì đang gọi cho Nam Tuấn đây . Chẳng qua chỉ là hơi thắc mức tình hình về cậu .
***
Nam Tuấn đang ngồi làm việc trên laptop thì bỗng dưng nghe tiếng điện thoại . Doãn Kì gọi nè . Chuyện gì vậy không biết nữa ? Không lẽ Thạc Trân đang sinh em bé sao ? Mà chưa được chín tháng nữa cơ mà . Làm sao mà sinh được ? Hay là có chuyện gì khó khăn . Cũng có thể . Thôi cứ bắt máy trước chứ đoán tới trăm tuổi cũng chả biết chuyện gì xảy ra nữa .
- Alo .
- Anh đang bận lắm sao mà không nghe tôi gọi thế hả ?
- Ừm , cũng không hẳn .
- Nè , tôi hỏi anh chuyện này cái . Dạo này hình như Thạc Trân có hơi ...
- Anh , anh đang nói chuyện với ai đó ?
Hắn bắt đầu nhăn nhó rồi đó . Giọng đầu dây bên kia chắc chắn là giọng của tên đáng ghét kia rồi . Sao lại có cả giọng phụ nữ bên kia đầu dây thế ? Này , chẳng lẽ lại chứng nào tật đó . Chẳng lẽ anh lại ngựa quen đường cũ sao ? Hắn đang nghi ngờ đó . Hắn vẫn nhớ rằng ngày trước , khi anh biết được chân tướng thật sự của Lương Ái Hân thì đã bực tức và khao khát được tình yêu của cậu . Hắn vẫn còn nhớ rõ bộ dạng của anh khi đó . Khóc lóc có , hi vọng có , thất vọng cũng có .
Hắn nghe giọng bên kia đầu máy . Nghe giọng anh đang ra sức từ chối người phụ nữ kia . Doãn Kì nghe giọng của anh như là từ chối thẳng thừng . Hắn cũng bán tin bán nghi . Một là trăm phần trăm anh từ chối người phụ nữ đó . Còn hai đó thì là anh chỉ nói vậy thôi . Nhưng đến khi hắn cúp máy . Thì khi đó anh lại cùng người phụ nữ kia vui vẻ bên nhau . Lần nữa lại lừa dối lừa tình cảm của Thạc Trân . Nhưng hắn nghĩ anh làm thế thì anh đi chết luôn đi cho đỡ chật đất thế gian . Này nhé , đã hai con rồi chưa kể Nam Tuấn còn làm Thạc Trâng đang mang trong mình giọt máu của anh nữa kìa .
- Anh lại chứng nào tật nấy nữa sao ?
- Trời ơi , oan cho tôi quá . Tôi thề là tôi không có ngoại tình . Cô ta tự theo tôi đó chứ ?
- Anh à , anh nói vậy là sao , không phải anh câu dẫn em trước à ?
" Ọe , thấy gớm . Ai thèm câu dẫn cô chứ ? Thạc Trân nhà tôi xinh hơn cô gấp tỉ lần . Làm ơn đi trời . Để người ta yên cái đi . " - suy nghĩ của Nam Tuấn .
Doãn Kì cảm thấy mình cần phải ra tay ngay lập tức . Nếu không thì sẽ gặp vấn đề lớn lớn lớn cực kì . Hắn đinh ninh không được để Thạc Trân buồn . Ngay lập tức hẳn xổ một tràng .
- Nè nhá , anh mà làm điều chi không phải với Thạc Trân thì khi đấy tôi cào mặt anh đó . Anh mà lại gần Thạc Trân là tôi đánh anh , thậm chí thả chó cắn anh , cho nó rượt anh mấy vòng cho vui nhà vui cửa . Nên nhớ là Thạc Trân đang mang thai và anh ấy cần tình cảm của anh nữa . Anh mà làm Thạc Trân buồn thì cái thai cũng sẽ ảnh hưởng không ít đâu . Tâm trạng của ảnh mà tệ thì cái thai cũng có khả năng là không giữ được . Không phải là tôi nói xui , mà là tôi khuyên anh thật lòng đó .
- Chuyện đó tôi biết mà . À mà chút nữa gọi lại sau . Tôi giải quyết chuyện này cái .
- Được thôi .
Nam Tuấn kết thúc cuộc gọi . Rồi sau đó anh liếc nhìn cô ta . Cô ta nhìn anh cười .
- Tôi không biết nên bắt đầu từ đâu nhỉ ? Sao cô lại có thể như thế chứ ? Tối qua ăn cơm tối cùng gia đình cô , tôi cũng có nghe ít nhiều về chuyện là có người xin cưới cô . Người ta là doanh nhân kiếm được bộn tiền . Chưa kể lại còn ngao du năm châu bốn bể .
- Nhưng anh ta không hấp dẫn bằng anh .
- Cô đừng để tôi nổi cáu chứ ? Mà hai chị em cô kể ra cũng lạ ghê ấy . Trên đường về nhà cô thì tôi nhớ là tôi đã nói là tôi có gia đình rồi cơ mà ?
- Nhưng mà ...
- Cô định cầu nhà tôi cháy để cô nhúng chân vào sao ? Mộng tưởng quá đáng vừa thôi . Nếu cô không thể nào ngưng tưởng tượng thì tôi chỉ cô một cách nhé . Cô cứ nhũng đầu một thùng nước . Ngoi lên khi hết tưởng tượng được . Nếu cứ tưởng tượng hoài thì cứ ngâm đầu vào đó hoài . Vậy đi , không nó nhiều . Giờ làm phiền cô ra ngoài hộ tôi .
Nam Tuấn nói xong một tràng thì cô ta bộ dạng yểu xìu đi ra ngoài . Nam Tuấn thì thở phào nhẹ nhõm . Sau đó anh gọi lại cho Doãn Kì . Hỏi tình hình sức khỏe của Thạc Trân .
H-U-Y-E-N nhận tem :3
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Từ Hận Thành Yêu Part 2
FanfictionPhầm tiếp theo của Từ Hận Thành Yêu. Nếu ai chưa xem hãy xem part 1 để hiểu nhé. Part 2 sẽ xoay quanh gia đình của Nam Tuấn và Thạc Trân. Và đương nhiên cũng sẽ có sóng gió xảy đến với họ. Cp : NamJin , HopeGa , Vkook NẾU CÓ NOTP VUI LÒNG CLICK BACK