33

1.5K 162 6
                                    

Thạc Trân nhắm mắt lại , cậu chuẩn bị ngủ thì nghe tiếng điện thoại. Cậu sợ Nam Tuấn sẽ giật mình thức cho nên là cậu cố vươn tay để tắt điện thoại của anh. Khi tắt điện thoại của Nam Tuấn. Bỗng chốc cậu thấy có tin nhắn đến từ điện thoại của anh.

Anh yêu , buổi sáng vui vẻ nha . Moah moah.

- Đây là tin nhắn của ai thế ?

Cậu ngay lúc này nghĩ đến đêm hôm ấy. Đó là đêm mà cậu muốn quên đi nhất. Cậu lại nghĩ đến cô con gái nhà họ Lâm.

- Mình ... Có nên ...

Lúc này Nam Tuấn nhúc nhích, Thạc Trân ngỡ là anh thức cho nên là cậu vuốt tóc anh. Cậu làm như là chưa có gì xảy ra hết. Nhưng sâu bên trong tâm hồn lại đau đớn vô cùng.

- Em đây , em đi vệ sinh một tí rồi em lại trở về bên anh ngay. Nhé ?

Anh ôm chăn , nghe cậu nói thế , anh chỉ gật đầu. Thạc Trân khi thấy anh đã ngủ khá say. Cậu lúc này bước khỏi giường , đánh răng , rửa mặt . Khi cậu bước ra , anh vẫn ngủ ngon như thế. Cậu thay đồ , sau đó lấy điện thoại của mình và ví tiền rồi bỏ đi.

Thạc Trân  bước ra ngoài đường . Thời tiết hôm nay se lạnh . Đã vậy cậu mặc mỗi lớp áo sơ mi trắng mỏng quá . Cậu bước ra ngoài , cậu lại nhớ đến dòng tin nhắn mình thấy ban nãy . Tin nhắn chúc anh buổi sáng vui vẻ . Đã vậy , nhân xưng lại còn là anh yêu nữa cơ chứ . Thạc Trân ghé một cửa hàng tiện lợi . Thạc Trân tiến lại bàn ngồi . Cậu nằm dài trên bàn , vẻ rất mệt mỏi . 

Với kiểu nhắn tin như thế ... trông rất thân mật . Nhưng mà ban nãy mình kiểm tra tin nhắn của số đó , thì đó là tin nhắn đầu tiên. Nhưng mà sao lại thân mật như thế ? Chẳng lẽ .... 

Thạc Trân không muốn đưa mình vào cảm xúc tồi tệ đến thế . Cậu không muốn mình khóc . Nhưng mà nó không ngừng hiên hữu trong đầu cậu , khiến cho cậu chỉ muốn rằng mình dừng nghĩ đến nó nữa . 

Điện thoại cậu bỗng rung lên .

Kim Thạc Trân , em đang ở đâu thế ? Đã ăn sáng chưa ? 

Cậu mở điện thoại ra xem tin nhắn rồi để đó . 

***

Nam Tuấn đang ăn sáng cùng với Hiệu Tích , Doãn Kì và hai đứa con . Anh không ngừng xem cậu chừng nào mới hồi âm tin nhắn của mình nữa . Mãi một lúc sau điện thoại của anh rung lên . Làm cho Nam Tuấn ngỡ là tin nhắn của cậu . Ai dè chỉ là tin nhắn rác . 

Anh ăn sáng nhanh nhất rồi gọi điện cho cậu . Nhưng mà cậu vẫn chưa chịu bắt máy . Sao thế nhỉ ? Nam Tuấn không ngừng lo lắng cho Thạc Trân . 

***

Thạc Trân đang ngồi gõ phím trên bàn làm việc . Cậu dường như mặc kệ cho điện thoại đổ chuông mấy lần . Cậu dường như muốn mình bận rộn nhất có thể . Cậu vừa ăn mì mà ban nãy mình mới mua ở cửa hàng tiện lợi . Vừa nhai nhồm nhoàm vừa xem những tài liệu ở trong những tờ giấy trắng kia . 

Cộc cộc .

- Mời vào .

- Thạc Trân làm việc chăm chỉ quá . 

| NamJin | Từ Hận Thành Yêu Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ