- Thạc Trân à , hôm nay ở nhà chơi với anh đi !
Thạc Trân đang ngồi xem mấy phim hoạt hình cùng hai đứa nhỏ . Vốn dĩ cả ba người hôm nay muốn ra ngoài chơi . Vì là cuối tuần rồi mà . Hai đứa nhỏ và cậu đã nói với Nam Tuấn là cuối tuần đi chơi . Nhưng Nam Tuấn nói là ở nhà chơi cho vui . Ba người nghe như thế , cảm thấy chán phèo . Nên là giờ anh nói gì cứ bơ đi , mặc kệ .
- Hai đứa , chơi với ba nha . Đừng xem TV . - anh lấy tay lay lay tay tụi nhỏ .
- Không . Ba chơi mình ba đi ! - đứa con trai với tay đang ôm Ngài Thỏ Béo nói .
- Chơi mình ba sao chơi chứ ? Tại Hưởng , Chính Quốc , chơi với ba đi mà .
- Trong giỏ đồ chơi của Hưởng Hưởng có bộ đồ chơi xếp hình ngồi nhà đó , ba Tuấn lấy ra chơi đi ! Chơi xong nhớ dọn nha ba . - đứa lớn trả lời anh . Mắt vẫn chăm chăm nhìn TV .
- Thôi mà , chơi với ba đi ! Thạc Trân , chơi với anh đi mà .
Thạc Trân không thèm nghe , cậu ngáp một cái dài . Hai đứa nhỏ thấy ba nhỏ của mình ngáp cũng ngáp theo luôn . Hễ cậu đi đâu , làm gì là y như rằng hai đứa nhỏ sẽ làm theo . Bỏ lại người ba lớn ngồi ở sofa . Dĩ nhiên là đi vào phòng ngủ cùng rồi . Năn nỉ ba người chơi với mình , chứ chơi một mình thì buồn chết được ấy . Năn nỉ ỉ ôi tới nửa tiếng như ba ba con cứ nói ra những lời phũ phàng khiến tim Nam Tuấn đau chết được ấy .
Anh biết là ba người giận anh vì lí do là đã hứa là sẽ đi chơi cuối tuần . Nhưng rốt cuộc lại không đi . Tại vì hôm nay tự nhiên muốn ở nhà để " ăn " Thạc Trân .
- Thôi được rồi , cả nhà mình sẽ đi chơi ở trung tâm thương mại .
- Đi thay đồ đi chơi mấy con ơi .
Nghe đến đi chơi thì ba nhỏ và con trai liền bật dậy như cái lò xo vậy đó . Ba ba con lập tức đi thay quần áo liền , trong khi đó anh thì ngớ người ra . Hóa ra là chỉ giả vờ ngủ sao ? Cứ tưởng là đã ngủ thật rồi chứ . Một cú lừa đau đấy .
***
- Vì là ba Tuấn thất hứa với chúng ta , nên hôm nay mọi chi phí đi chơi sẽ do ba Tuấn trả . - Tại Hưởng hét lớn .
- Này này , ba đâu phải đại gia tiền tỉ đâu con ? - Nam Tuấn có cảm giác không hay cho cái ví tiền của mình rồi đây .
- Ai đồng ý ba Tuấn bao bữa nay thì giơ tay lên rồi biểu quyết nhá nhá . - Chính Quốc nói , mở mắt to tròn nhìn với hai người . Nhìn nét mặt là cũng đủ hiểu là bày trò chọc ba lớn cùng với ông anh trai của mình .
Nam Tuấn thấy Thạc Trân cho tay vào túi , anh cười . Biết ngay thế nào Thạc Trân cũng sẽ về phe mình cơ mà . Lòng hạnh phúc lâng lâng chưa được năm phút thì đã sụp đổ khi nghe tỉ số biểu quyết là ba - một . Ba đồng ý một không đồng ý .
- Thạc Trân , sao em không bênh anh chứ ?
- Ai bảo thất hứa ?
Nói câu đấy xong , cậu sải bước đi nhanh hơn .
Đến trung tâm thương mại , hai đứa nhỏ chạy , đùa giỡn với nhau . Nam Tuấn cảm thấy phập phồng lo sợ . Vì hai ông trời con này tăng động chết được . Lỡ như làm đổ vỡ những thứ quý giá ở đây . Mà một món như là bình sứ chẳng hạn , đắt muốn lòi họng . Lấy tiền đền thì không vui tẹo nào đâu . Khi đó tiền đi chơi bỗng dưng giảm xuống thì đi chơi chẳng được nhiêu đâu .
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Từ Hận Thành Yêu Part 2
FanfictionPhầm tiếp theo của Từ Hận Thành Yêu. Nếu ai chưa xem hãy xem part 1 để hiểu nhé. Part 2 sẽ xoay quanh gia đình của Nam Tuấn và Thạc Trân. Và đương nhiên cũng sẽ có sóng gió xảy đến với họ. Cp : NamJin , HopeGa , Vkook NẾU CÓ NOTP VUI LÒNG CLICK BACK