Khi cả gia đình Kim trở về nhà , thì ba lớn bảo hai đứa con vào phòng , thay quần áo , đánh răng rồi đi ngủ . Nam Tuấn đặt cầu nằm ngay ngắn ở sofa rồi khóa cửa nhà lại . Anh mở cửa phòng của hai đứa nhỏ xem , không biết có làm theo lời mình dặn hay không nữa . Mới mở cửa phòng ra là thấy hai anh em đang giỡn với nhau trên giường vui ơi là vui rồi .
- Hai đứa , đã đánh răng rồi chưa mà giỡn thế hả ?
- Dạ rồi ạ.
Nam Tuấn gật đầu. Anh lại gần thầm thì với hai đứa nhỏ điều gì đấy rồi thì rời khỏi phòng.
Bước ra ngoài , vẫn thấy Thạc Trân ngủ say như thế. Nam Tuấn cởi giày cho rồi cất giày cho người đang ngủ say kia. Tắt đèn phòng khách kia rồi ẵm cậu vào trong phòng ngủ. Mà tối thui không thấy đường nên là đầu gối va vào cạnh bàn.
Thay quần áo ngủ xong xuôi cho cả hai. Anh bật báo thức lúc nửa đêm. Rồi để sang bên. Kéo chăn lên , ngủ thôi.
***
Reng ... Reng ... Reng ...
- Trời ơi , ồn quá.
Đang ngủ ngon thì bị tiếng reng reng kia phá đám. Thạc Trân kéo chăn lên cao và lấy gối anh đang ngủ che lên đầu mình luôn. Khôn dữ.
Nam Tuấn đang mộng đẹp bỗng thấy thiếu thiếu. Và cái gì đó kêu ồn quá. Lớ ngớ thức dậy. Ngáp một cái cái đã.
- Em đặt báo thức sao Thạc Trân ?
Ôi trời , quên luôn cả việc mình đặt báo thức nữa luôn chứ. Anh ngồi đó , xem bao nhiêu giờ rồi. Ôi mẹ ơi , trễ một phút mất tiêu rồi.
- Thạc Trân ơi Thạc Trân, dậy anh nói này nè.
- Ưm ... Nói gì thì hẳn sáng nói. Em thèm ngủ quá.
- Em có thai sao ?
- Thai cái khỉ gió gì ?
- Thôi nè , nghe anh nói cái thôi rồi cho anh ngủ.
Người nằm ở trong chăn bỏ cái gối xuống , rồi lắng nghe.
- Sinh nhật vui vẻ nhé Kim Thạc Trân.
Nghe anh nói xong , cậu kéo chăn xuống. Nam Tuấn thấy đầu tóc rối bù kia cộng với khuôn mặt còn mê ngủ nữa cơ chứ.
- Thạc Trân, sinh nhật vui vẻ nhé.
- Hửm ?
- Sinh nhật vui vẻ. Không phải sinh nhật em thì là gì đây hả ?
Anh lấy cuốn lịch , đưa cậu xem. Trên chỗ tháng là số mười hai , cậu thấy có một ngày được khoanh tròn bằng mực xanh rồi trái tim các kiểu nữa. Thạc Trân dụi dụi mắt , hôn lên môi anh một cái rồi trùm chăn ngủ tiếp. Nam Tuấn hỏi cậu không vui hay sao. Cậu bảo là giờ đi ngủ , không nói nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Từ Hận Thành Yêu Part 2
FanficPhầm tiếp theo của Từ Hận Thành Yêu. Nếu ai chưa xem hãy xem part 1 để hiểu nhé. Part 2 sẽ xoay quanh gia đình của Nam Tuấn và Thạc Trân. Và đương nhiên cũng sẽ có sóng gió xảy đến với họ. Cp : NamJin , HopeGa , Vkook NẾU CÓ NOTP VUI LÒNG CLICK BACK