Chap 1

2.3K 48 1
                                    

Chap 1

Nó – Tiffany Kwon - tiểu thư của 1 gia đình quyền quý, có tiếng tăm trong xã hội nhưng tuyệt nhiên không ai biết đến cô ngoài cái tên. Nó sống khép kín, lạnh lùng, không giao du với bất kì ai và rất tiết kiệm lời nói. Người có thể nói chuyện với nó ngoài Pama thì chỉ có anh hai nó, Kwon Yuri...

- Em gái, ngủ dậy rồi sao?

Nó khẽ gật đầu, mắt nhìn về 1 nơi xa xăm.

- Ừm.! Anh vừa nói chuyện với pama. Họ nói em nên... - Yuri thở dài. - sống như 1 người bình thường.

- Tùy... - Câu nói đầu tiên của nó trong ngày hôm nay. - Em sẽ chuyển vào trường SoshiBond, được chứ?

Nó lại gật đầu. Dường như lời nói đối với nó là vàng bạc hay sao mà keo kiệt thế nhỉ?

- Sẽ học cùng anh, được chứ? - Yuri mỉm cười.

Lại gật đầu. Hành động này của nó đã quá quen thuộc trong mắt Yuri.

- Được rồi, em ngủ tiếp đi.! - Yuri xoa đầu nó. - Từ ngày mai, cuộc sống của em sẽ thay đổi...Thật không hiểu pama nghĩ gì nữa.!

Đối với nó, làm gì hay thế nào cũng chẳng quan trọng. Nó sống vì pama nó, vì anh nó chứ nó chẳng hề quan tâm mình thế nào. Vốn dĩ, nó chỉ là con bù nhìn của người khác mà thôi.

...:::Nhà của họ Kim:::...

- Đi học? Ba mẹ đùa sao?

- Ta không đùa.! Con đã ăn chơi đủ rồi.! Cần phải chấn chỉnh lại. - Ông Kim nhìn cậu con trai quý tử của mình. – Kim Tae Yeon.

- Nhưng mà... - Hắn cố chống trả.

- Không nói nữa.! Ý ta đã quyết rồi... - Ông Kim tức giận.

- Con biết rồi.!!! - Hắn thở dài..."Haizz.! Ngày gì mà xui thế không biết. Mà cũng tốt, trường SoshiBond nghe bảo gái rất đẹp, có cơ hội rồi.". - Hắn cười gian. [tâm hồn sát gái lever max]

...:::7Am. SoshiBond school:::...

- Nào nào, các em, hôm nay lớp ta có 2 bạn mới.!

Ngay lập tức, cái lớp nhốn nháo cả lên.

- Cô ơi, trai hay gái vậy?

- Xinh bằng hotgirl Jiyeon không cô?

- Chắc là không bằng rồi.!!!

Rầm.!!! - Cả lớp im hết cho tôi.! - GV quắc mắt nhìn lũ học sinh.

Cả lớp im phăng phắc không 1 tiếng động.

- Được rồi, 2 người vào lớp đi...

Nó và hắn bước vào. Chưa đc 3 giây, lũ con gái lập tức 2 con mắt thành hình trái tim, lũ con trai chảy máu cam. Cả bà Gv cũng đứng như trời trồng nhìn 2 người.

- À, 2 em tự giới thiệu đi...

- Tôi là Kim TaeYeon, chào mọi người. - Hắn cười rõ tươi khiến lũ con gái như muốn nhập viện vì mất máu.

-...

- À, em tự giới thiệu đi.! - bà giáo nhìn nó.

-...

- Này bạn, nói gì đi chứ?

- Phải rồi, tên bạn là gì?

- Ừ, nói đi nói đi...Nhưng đáp lại với những lời nói đó chỉ là sự im lặng từ nó. Thấy tình hình trở nên căng thẳng, hắn vội lên tiếng:

- À, cô ơi, em và bạn này vào chỗ được không ạ?

- À ừ...

Nó đi te te xuống chỗ ngồi. Từ nãy đến giờ, nó đã chấm được cái bàn cuối lớp, cạnh cửa sổ. Nó bước đến, đặt cặp lên nhưng cặp của hắn cũng được đặt ở đó. Nó khẽ nhìn hắn bằng 1 ánh mắt khó hiểu.Hắn sững người vì đôi mắt nâu trong suốt và có chút gì đó kì lạ.

- À, cô ngồi ở đây đi.! Tôi ngồi cạnh cũng được. - Hắn mỉm cười.

- Giả tạo.!!! - Nó phun ra 1 câu rồi lãnh đạm ngồi xuống.

- Xin lỗi, tôi không hiểu cho lắm... - Hắn hơi chột dạ.

-...  - Nó không trả lời hắn, đưa mắt nhìn sang nơi khác.

"Hừ.! Thái độ này là sao? Khinh người thật.". - Hắn bực dọc ngồi xuống cạnh nó.Suốt cả buổi học, việc duy nhất nó có thể làm là...ngủ. Hắn thì lẳng lặng ngắm nhìn nó, không hiểu tại sao hắn lại thích làm thế. Tự nghĩ nó rất thú vị, nhất định hắn phãi cưa đổ cho bằng được.

Nó xinh và rất đẹp hơn hẳn những người mà hắn từng gặp. Nhưng điều hắn để ý ở nó là cảm giác luôn phớt lờ mọi thứ, không hề quan tâm và đôi mắt buồn.

.....:::Canteen:::...

- Này, sao mặt mày như khỉ ăn ớt thế? – Yuri nhìn Taetae mà bật cười.

- Hôm nay tao gặp 1 con nhỏ mới chuyển đến, nó khinh người quá đáng...

"Mới chuyển đến, không lẽ là Fany?". - Yuri nhăn mặt.

- Cô ấy tên gì? Đẹp không? – SooYoung xởi lởi.

- Thôi đi mày, suốt ngày gái gú.! - hắn cốc cho Sò thiếu gia 1 cái đau điếng.

Nó thong thả bước vào canteen vì từ sáng đến giờ nó vẫn chưa có gì bỏ bụng. Vừa vào thì đã thấy anh mình – Yuri cùng với hắn.

- Fany ah, em ở đây sao? -  mỉm cười, kéo ghế cho nó ngồi. - Em ăn gì chưa?

Nó khẽ lắc đầu. Yul xoa đầu nó, đưa cho nó ổ bánh mì.

- Ăn đi.!Hắn nhìn thấy thế thì hơi nhăn mặt:

- Yul đen, đây là ai thế?

- *lườm* Đây là Tiffan... – Yuri chưa kịp nói hết câu thì nó đã kéo tay cậu, khẽ lắc đầu.

- À, là bạn gái tao. - Yul cười trừ.

- HẢ?Không chỉ có TaeYeon và SooYoung hoảng hồn mà cả canteen đều sửng sốt. Ai mà chẳng biết Kwon Yuri nổi tiếng khó gần, thế mà bây giờ lại kè kè với 1 cô gái xinh đẹp tuyệt trần như vậy. Thế có đau tim không chứ?

[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ