Chap 19

705 23 5
                                    

- Vào đi.!!!! - Tiếng nói bên trong cánh ca.

Nó th dài. Chc là Yuri đã biết tt c ri... Nhưng cu s làm gì nó đây? Nó c chn ch mãi không dám vào, phi làm sao đây?

Hít một hơi tht sâu, nó vn ca bước vào. Va bước vào, 1 mũi tên đã lao vun vút vphía nó. Nó git bn c lên, kh lách người sang 1 bên mà né. Nó ngoái đu nhìn li mũi tên đã cm trên tường, th phào.

"Đúng là mun hù chết người ta mà...".

Nhưng nó chưa kp nói gì thì dưới chân nó bng tách ra, đ l 1 cái hm toàn rn vs rết trông phát tm. Nhng con rn lúc nhúc khiến nó phi rùng mình. Nó nhanh chóng nhy phc sang ch khác, ra thm Yuri...

Khi đã chc chn an toàn, nó đưa mt nhìn xung quanh và suýt thì đp mt xung sàn. i tri ơi.! Đây có phi là phòng ca Yuri không? C căn phòng tràn ngp 1 màu đen khiến nó chng nhìn thy gì nếu không có cái đèn trn làm t nhng viên pha lê st nhn như dao. Nếu như thế thì chng có gì đáng s vs nó, nhưng căn phòng này không h có 1 đ vt nào. Ch có 1 chiếc giường nh màu đen, cái t được đính nhng viên ngc phát sáng cũng đen tut... Nó li nhìn nhng bc tường, đâu đâu cũng cm thy có by n sâu trong đó. Ghê quá.! Phía sâu hun hút trong 1 cái khong nh là 1 cái t kính. Bên trong là nhng vũ khí mà khiến nó phi khó hiu, nào súng, nào kiếm, nào dao, roi,... Tri ơi.! Đây là căn phòng quái gì vy? Hèn gì lâu lâu Yuri li sang ng ké phòng nó...

[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ