Chap 48

536 17 3
                                    

AAAA !! Sướng quá *chảy nước mắt* , up được chap 48 rồi TvT
Mà Wattpad dạo này bị cái quái gì thế nhỉ TvT Toàn bị lỗi chữ >_<
.
.

Chap này khá là dài nên các bạn cứ đọc từ từ và góp ý nhé :) cảm ơn ạ :*

---------------------------------------------------------------------------------------

.- Sao anh có thể bình thản như vậy nhỉ? - Yoona nhếch môi.

- ý em là...?- Anh không phải không biết dạo này Ny và Tae...? - Tên này kiệm lời tới mức đọc tắt tên người ta.

- Anh biết. – Yuri gật đầu.- Vậy tại sao anh lại... - Yoona khó hiểu, chẳng ai muốn người mình yêu thân thiết với người con trai khác cả. Yuri có vấn đề gì sao?

- Anh muốn cho Fany 1 cơ hội quyết định. – Yuri mỉm cười.- Nhưng nếu...

- Em đừng lo, anh không muốn ép buộc Fany ở bên cạnh anh.- Không ghen?

Yuri khẽ gật đầu, đôi mắt hướng về 1 nơi xa xăm, thở dài:- Nếu thật sự là như thế, anh có thể làm gì khác chứ.!!!

...…..

..- Tên chết tiệt.!!! Anh đã làm gì lúc tôi ngủ vậy hả? - nó ném mạnh cái gối vào người hắn, hét lên.

- Này, tôi đã làm gì cô đâu? Nhỏ miệng thôi, không khéo tôi bị người khác hiểu lầm mất. - hắn nhăn nhó.- hiểu lầm? Anh đúng là 1 tên háo sắc.!!! - nó cũng không vừa đốp lại.

- Này, chính tôi cũng không biết chuyện gì đang xảy ra đấy.!!! tại sao tôi và cô lại ôm nhau.!!!- Anh đi mà hỏi ma ấy...!!!

Chuyện là thế này...Có 1 cái giường mà 1 mình nó đã bá đạo độc chiếm hết. Hắn ức chế vì không có chỗ ngủ nên đã leo lên nằm cạnh và tất nhiên là giữ khoảng cách với nó. Nhưng mà số trời trớ trêu, không thích mà nó và hắn cứ dính vào nhau mãi... Để lúc nó ngủ dậy, nó tra tấn hắn dã man như thế này đây.! hắn là người vô tội mà... =='- Phiền quá, cô không thấy ồn sao?

- Tại anh đấy... - Nó quát.- Được rồi, là tôi, là tôi.! - hắn nhìn nó.

Nó đỏ mặt. Sao tự nhiên hắn nhìn nó chằm chằm vậy nè? Bộ mặt nó có dính gì sao? Nếu là bình thường thì nó lờ luôn hoặc là quát hắn, sao bây giờ nói chẳng thành lời vậy chứ...- Anh...sao tự dưng nhìn tôi? - nó lí nhí.

Hắn phì cười vì bộ dạng kì cục này của nó. Aigoo! Sao mà dễ thương quá.! Dễ thương? Chưa bao giờ hắn nghĩ sẽ dùng từ này để nói nó. Nó dễ thương? Gì chứ, ác độc và lầm lì thì có...- T...tôi về đây.! - Nó luống cuống đứng lên.

- Đi đâu vậy? - hắn nhìn nó.- Đi về.!!! - nó cau có rồi co giò chạy như bị ma đuổi.

Hắn phì cười, nó sợ hắn giết nó hay sao vậy?Nó chạy khỏi căn nhà gỗ đó, băng nhanh qua rừng cây oải hương ngập gió, mặt đỏ bừng khi nhớ đến lúc nãy. Lúc nãy vô tình nó nhìn thấy khuôn mặt của hắn lúc ngủ. Phải gọi là sao nhỉ? Cực kì, cực kì đẹp...

Lông mày thanh tú, khuôn mặt trắng không tì vết, tưởng chừng đâm 1 nhát là thủng, sống mũi thẳng, đôi môi gợi cảm và mái tóc nâu y hệt nó. Ôi ôi bây giờ nó mới biết sắc đẹp của hắn phải gọi là 9,9/10... Đúng là ngang ngửa với Yuri mà... Đau lòng quá.!Rầm.!!!

[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ