Chap 51

497 13 2
                                    

- Jessica - Jung? - Yoona giữ 2 tay của cô, 2 mắt dán chặt vào người trước mặt mình.

- Không phải, anh nhận nhầm người rồi... - Giọng cô khản đặc, vội vàng chạy vụt đi.

- Khoan đã, Jessica.!!! - Yoona giữ chặt của cô, siết mạnh khiến cô khẽ nhăn mặt. - Là em đúng không, Jessica?

Giọng nói tha thiết, xót xa của Yoona khiến cô động lòng. Nhưng vết thương trong lòng lại 1 lần nữa nhói đau khiến cô ra sức gỡ tay của Yoong ra...

- Buông tôi ra.!!! - Cô hét lên trong đau đớn.

Yoona mừng rỡ. Quả đúng là cô rồi, quả đúng là Jessica rồi. Ngay lập tức Yoona ôm cô thật chặt vào lòng, hít lấy hương thơm trên người cô...

- Jessica, là em...Anh tìm được em rồi...

Nước mắt cô lăn dài, thấm ướt áo của Yoona. Sao lại như vậy? Sao lại đối xử với cô như vậy? Chẳng phải Yoona rất hận cô sao? Cô làm Yoong đau khổ như vậy, sao vẫn còn...

- Jessie ah? Sao em lại khóc? - Yoona tựa cầm lên đầu cô.

Cô giơ tay, đánh thùm thụp vào ngực Yoona, bật khóc nức nở. Nhưng cô chỉ là con gái, đánh như vậy không đủ mát-xa cho Yoona nữa.

- Tôi ghét anh, ghét anh...Yoona...

Yoona mỉm cười, bây giờ quả thực cậu rất hạnh phúc. Được ôm cô trong vòng tay, dường như đã là tâm nguyện của Yoona từ rất lâu. Bây giờ Yoona nhất quyết, bằng mọi giá sẽ làm cho Jessica thuộc về Yoona. [không phải chiếm đoạt ấy ấy đâu nha :v].

- Em cứ đánh anh đi, nếu điều đó làm em có thể yêu anh...

Tay của cô dừng hẳn lại, đôi mắt ướt đẫm lệ ngước nhìn Yoona.

- Anh vừa nói cái gì? - ánh mắt của cô lộ rõ vẻ kinh hoàng.

- Anh nói là... - Yoona cúi xuống sát mặt cô. - anh yêu em, Jessica.!

Sau lời nói đó là 1 nụ hôn dài và sâu tưởng như không dứt. Đầu lưỡi của Yoona tham lam tách 2 hàm răng của cô ra, nhẹ nhàng tiến vào bên trong, thưởng thức hương vị ngọt ngào của cô... Cảm giác 2 đầu lưỡi chạm nhau rất tuyệt vời. Đã lâu lắm rồi, Yoona không có 1 cảm giác phức tạp giống như bây giờ...

Soo Yeon - Jessica bây giờ hô hấp rất khó khăn... Cô không nghĩ sau 2 năm mà kinh nghiệm của Yoona chẳng những suy giảm mà còn tiến bộ vượt bậc... Dường như lấy lại được lí trí, cô ra sức tránh né nụ hôn của Yoona, vùng vẫy thoát khỏi vòng tay của anh...

Yoona mỉm cười. Cô vẫn như vậy, cách hôn rất là dở tệ, vậy mà lần trước nói chắc nịch là đã có bạn trai. Lừa người sao? Yoona chậm rãi nói:

- Tại sao em phải làm như vậy?

- Anh muốn em nói dối hay là nói thật? – Soo Yeon gân cổ lên cãi.

Haha, Yoona rất thích khuôn mặt nghênh ngênh khi cãi nhau của cô, trông vừa bướng bỉnh vừa buồn cười. Yoona xoa đầu cô thật dịu dàng nhưng giọng nói lại đầy sát khí.

- Em nghĩ sao?

Sau lưng cô mồ hôi toát ra như suối. Cô lắc đầu buồn bã.

- Em không muốn anh biết em là Jessica... Anh sẽ đau.

[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ