Bà Min Hae nở nụ cười gượng khi nhìn thấy nó.
- Tiffany...
- Nói cho con biết, cô phải là ông ta giết mẹ không? - Tuy không như Fany, nhưng ánh mắt của Yoona thể hiện sự đau đớn tột cùng.
- Các con...
- Mẹ cứ nói đi, bằng mọi giá con cũng sẽ giết chết ông ta.! – Yuri tức giận.
- Các con à...ta chỉ hi vọng các con sống vui vẻ là được rồi. - Bà Kwon nước mắt lăn dài khi nghĩ đến tình yêu giữa mình và ông Kwon.
- Mẹ... - nó mím môi, cố ngăn chặn cơn nấc. - tại sao mẹ lại không hận ông ta chứ? Chính ông ta đã giết mẹ đấy.
- vì mẹ yêu ông ta...
- Dù cho ông ta đã làm tổn thương mẹ? – Yuri nghi hoặc.
Bà Kwon mệt mỏi gật đầu. Bây giờ dù chỉ 1 phút thôi, bà cũng muốn được gặp lại ông Kwon để nói lời xin lỗi. Lí do thì biết rồi đấy.
- M..ẹ mệ..t rồi... - Hơi thở của bà Kwon đứt quãng.
- Mẹ... - Cả 3 người đau đớn nói.
- Đi..đi.!
Nó hiểu ý, nhanh chóng bảo Yuri và Yoona ra ngoài. Trước khi đóng cửa, Yuri còn hướng ánh mắt đau buồn về phía bà Min Hae.
- Mẹ ngủ ngon...
- Kiếp sau con sẽ trả đủ cho mẹ... - Yoona mỉm cười chua xót rồi đóng cửa.
Còn lại nó, biết bao nhiêu cảm xúc hỗn độn trong nó. Đau đớn? Căm hận? Tủi hờn? Muốn khóc lắm, nhưng sao không thể được vậy? Cổ họng cứ nghẹn lại...
- Tiffany, con là người mẹ thương nhất... - Bà Lâm mỉm cười yếu ớt - Đừn..g để 2 ..anh con phả..i giết ch..a m..ình.
Nó bật cười chua xót.
- Con hứa...
Nó đành nói vậy để mẹ nó an lòng mà ra đi. Nó không thể làm theo lời hứa với bà được rồi, nó nhất định, nhất định phải tự tay giết chết Kwon Pyo mới được. Nó sẽ lấy máu ông ta tế bà... Dù cho bà có đau khổ đi chăng nữa.
- Mẹ hãy yên tâm ra đi. - Nó vuốt nhẹ tóc bà. - Mọi chuyện hãy để con giải quyết.
Bà Kwon cười nhẹ. Đây là nụ cười khiến nó cảm thấy ấm áp làm sao. Sao trước đây nó chưa từng cảm thấy điều này nhỉ? Để bây giờ, lần đầu tiên và cũng là lần cuối.
- Mẹ, tạm biệt...tạm biệt... - Nó thì thầm.
Tang lễ được diễn ra không quá lớn. Tất cả những người trong giới thượng lưu và bạn bè của bà Min Hae đều đau lòng cho bà. Chỉ duy có ông Kwon không có mặt, mà nếu có mặt chẳng cũng không sống nổi với 3 người họ.
...
Nó mệt mỏi bước ra khỏi nghĩa trang. Mỗi bước chân như đeo đá, không tài nào nhấc nổi. Nhìn thấy Yuri và Yoona đang ngồi thẫn thờ, nó bất giác cười nhạt.
- Em nghĩ không phải là lúc đau buồn đâu... Thời gian này nên nghĩ đến việc trả thù cho mẹ còn có lí hơn đấy.
Yuri nhếch mép cay đắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)
Fanfiction. Facebook: Pearl Adudu . Câu truyện về một người con gái có tên Tiffany Kwon, tính cách lạnh lùng, mạnh mẽ, thích ngủ và 2 người con trai là Kwon Yuri, Kim Taeyeon. Cô có một tình cảm đặc biệt với anh trai mình, Kwon Yuri.. Nhưng sau những kỉ niệm...