- Nói dối.!!! - Nó hét lên. - Yuri không phải là người như thế.!!! Vu khống...
Tên đó nhếch mép cay đắng. Bàn tay càng siết chặt khẩu súng hơn.
- Ta không nói dối.!!! Dù không muốn nhưng ta cũng phải giết cô, ta muốn Yuri phải nếm trải nổi đau giống như ta...
Qua lời nói bi thương và ánh mắt tuyệt vọng, chắc tên này không nói dối đâu. Nhưng điều làm nó thật sự không dám tin là Yuri lại là người độc ác như vậy. Dù biết vì vậy là để bảo vệ bí mật nhưng... thế có nhẫn tâm quá không?
- Anh nghĩ có thể sao? - Nó nhếch mép.
Tên đó đặt súng lên đầu nó, sẵn sàng bóp cò bất cứ lúc nào. Nó mỉm cười, bình thản nói.
- Giết tao đi, nếu điều đó làm anh trả thù được cho gia đình của mình. Xem như cái chết của tôi là lời xin lỗi... - Nó cúi mặt.
Nó làm sao vậy? Có thể dư sức giết chết tên láo xược, không biết trời cao đất rộng này cơ mà. Nhưng nó bây giờ không muốn. Nếu nó chết thì có thể giải quyết mọi chuyện rồi... Nó sẽ không phải chết vì những chuyện rắc rối của hắn và Yuri nữa rồi... Vậy cũng tốt... [ôi, suy nghĩ kì cục thật]
- Cô...Cô muốn chết? - Tên đó run lẩy bẩy.
- Ừ.! Nhanh kéo cò đi... - nó nhìn tên đó, vô cùng nghiêm túc
Cạch...
Haizz.! Sao mà xui thế này? Ngay chính giờ phút quyết định sống chết của nó, Yuri lại bước vào. Tình thế này, xem ra người chết không phải là nó rồi...
Yuri bước vào, thấy cảnh tượng trước mặt mà không thể kìm nén được cơn tức giận. Tên kia dám giương súng vào nó sao? Đúng là gan cùng trời mà...
Tên kia bị Yuri dọa cho chết đứng, vội vàng kê sát súng vào đầu để uy hiếp cậu. Nó không nói gì, chỉ khẽ cười thầm. tên này cũng thông minh quá chứ, dám lấy nó làm bia đỡ đạn. Nhưng đây cũng là giải pháp tốt để cứu vớt tên này. Dù cơ hội sống sót chỉ 10%... =='
- Mày..Mày dám bước thêm 1 bước nữa tao sẽ giết chết cô ta ngay đấy.
Lần đầu tiên Yuri bị uy hiếp. Nhưng vì lo cho nó, cậu đành án binh bất động. Cố gắng nhịn nào.
Từ từ lùi về phía sau, đụng vào thành cửa sổ. Nó mỉm cười:
- Kéo cò đi...
Tên đó tay run run cầm khẩu súng, nhưng vẫn mỉm cười.
- Tại sao tôi phải giết cô? - Nòng súng chuyển hướng về phía Yuri.
- Không được...!!! - Nó hét lên. - Giết tôi đi, không được bắn Yuri...
Nhưng đã muộn, tiếng súng vang lên trong căn phòng. Viên đạn xé gió lao như phi về phía Yuri. Giây phút ấy, tim nó như ngừng đập, nó đứng chết lặng nhìn Yuri mà nước mắt đã tuôn ra từ lúc nào...
Viên đạn bị lệch, cắm vào phần hông của Yuri. Cậu ngã khụy xuống nền đất, máu túa ra. Nó - cả người như mất hết sức lực - nhưng nhanh chóng lấy lại ý thức, rút từ trong áo ra khẩu súng đã lên đạn sẵn, chĩa thẳng vào tên đang bật cười ha hả kia.!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)
Fanfiction. Facebook: Pearl Adudu . Câu truyện về một người con gái có tên Tiffany Kwon, tính cách lạnh lùng, mạnh mẽ, thích ngủ và 2 người con trai là Kwon Yuri, Kim Taeyeon. Cô có một tình cảm đặc biệt với anh trai mình, Kwon Yuri.. Nhưng sau những kỉ niệm...