Chap 50

562 15 3
                                    

.

.

Hắn sững sờ, suýt nữa tông vào cột điện nếu không bẻ tay lái kịp.

- Mày vừa nói gì?

- Tiffany nhập viện, mau đưa tao đến đấy nhanh đi...

- Đã xảy ra chuyện gì...

- Chuyện là...

...:::Tại bệnh viện:::...

Soo Yeon ngồi khóc nức nở, Yoona ở bên cạnh cô an ủi mà cố kìm nén sự đau khổ trong lòng. Sooyoung thừ người ngồi bên cạnh, chẳng biết nói gì....

- Có thể giải thích không? Không lí nào Fany lại bị như vậy... - Sooyoung mỉm cười.

Yoona thở dài. Bây giờ mọi việc rối ren lên hết cả rồi, đâu còn cách nào khác. May lúc đó, Yuri và hắn vừa vào đến.

- Tiffany sao rồi? - Yuri lo lắng.

Yoona lắc đầu. Lúc nãy vì gấp quá nên anh đã đẩy bác sĩ và y tá vào phòng hết, đâu còn kịp nghe nói gì.

Cửa phòng bật mở, ngay lập tức vị bác sĩ đáng thương đó bị bao vây ngay lập tức. bị tra hỏi mãi, rốt cuộc bác sĩ chỉ nói đúng 1 câu.

- Muốn cứu cô bé chỉ còn cách thay máu. Nhưng hiện giờ bệnh viện không đủ. Chỉ e là...

- Bệnh viện cần nhóm máu gì? - Yoona hỏi, trong lòng bất an vô cùng.

- Nhóm máu AB và O...Phải kết hợp 2 nhóm máu lại mới có thể thay thế lượng máu bị nhiễm độc... Nhưng bây giờ.

Ai cũng lặng thinh hết. Gì chứ? Nhóm O đã khó rồi, bây giờ lại thêm AB nữa. Lạy chúa.! Đào đâu ra cơ chứ? Không lẽ... nó sẽ...

- Lấy máu của tôi.!!!

Mọi người đưa mắt nhìn chằm chằm nơi phát ra giọng nói và thật bất ngờ khi thấy hắn và Yuri cùng đồng thanh. Yoona bây giờ mới mừng rỡ.

- Hay quá.! Em suýt quên mất anh nhóm máu O... Ơ? Còn mày? Taeyeon?

- AB.! - Hắn nhanh chóng trả lời rồi nói với bác sĩ. - Mau lấy máu đi.!!!

- Ơ...vâng...

Yuri cùng hắn bước theo ông bác sĩ, lúi húi đi thử nghiệm máu.

- Này, sao trông mày chẳng có chút nào lo lắng cho Fany hết vậy? - Hắn nhíu mày.

- Tao thấy mày còn lo lắng hơn tao đấy... - Yuri dễ dàng nhìn thấu tim đen của hắn.

- Ơ...vậy sao? - Hắn ấp úng.

- Mày yêu Tiffany? - Yuri gặng hỏi.

- Hình như là vậy... - hắn cười nhẹ. - nhưng nếu cô ấy yêu mày thì tao sẽ chúc phúc cho 2 người vậy.! Tao không muốn làm người thứ 3, haha.

Hắn gượng cười, nhưng trong lòng khổ tâm vô cùng. Hắn rất muốn phủ nhận nhưng hình như không được rồi. Thà rằng hắn nói hết ra để nhẹ lòng, rồi hắn sẽ tự động rút lui thôi...

"2 anh chàng này, đang lấy máu sao còn tâm tư mà nói chuyện phiếm nhỉ?". - Ông bác sĩ toát mồ hôi lạnh.

"Fany, có lẽ tôi nên rút lui nhỉ? Hi vọng em sẽ được hạnh phúc.". - Hắn cười nhẹ.

[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ