Mình có cảm giác là 1 chap mình viết hơi ngắn, nên từ giờ 1 chap sẽ dài bằng 2 chap trước nhé : )
.
Và vì bị thu lap nên khi nào up được mình sẽ up luôn cả 2 chap dài cho các bạn T.T
.
.
Ok!!! Enjoy it !!!
.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Cô... - Nó tròn xoe mắt.
- Jiyeon?
Cô ả sững người nhìn nó. Những ngày tháng kinh hoàng đang được tái diễn lại trong đầu. Nhưng Dino [Jiyeon] nở 1 nụ cười bí hiểm, ôm cứng lấy cánh tay của Sooyoung, õng ẹo.
- Sooyoungg, anh đang làm trò gì vậy? Sao ở đây lại có 1 đứa con gái vậy, tay lại còn cầm súng nữa...Em sợ quá à.!!!
- Ngoan nào... - Sooyoung vỗ về cô ả rồi lại tức giận nhìn nó - Mau biến đi.!!! Xem như hôm nay cô may mắn.
Haizz.! tình thế này xem như nó không thể thắng nổi rồi. Đành rút rồi về bàn lại với Hyoyeon vậy. Nhưng nó thật không hiểu Jiyeon cô ta đang giở trò gì. Lúc trước là Taeyeon, bây giờ lại tiếp cận Sooyoung...
Đi ngang qua Dino, nó để lại 1 cái liếc sắc lẻm và không quên bỏ nhỏ cô ả:
- Được lắm.! Tôi xem cô giở trò gì nhưng từ nay về sau, cô không sống yên ổn với tôi đâu...
Cô ả rùng mình vì lời nói sắc bén và lạnh lùng của nó. Cảm nhận thấy 1 luồng sóng điện đang chạy dọc sống lưng mình, Dino mồ hôi chảy đầm đìa.
- Anh quen cô ta sao? Cô ta là ai vậy?
- Anh không rõ.! - Sooyoung nhún vai rồi bỏ đi, khẽ mỉm cười thích thú nhìn theo bóng nó.
Nó làm sao mà biết, vất vả lắm mới trốn được khỏi nơi địa ngục đó. Jiyeon phải tốn biết bao nhiêu tiền bạc và chịu nhiều đau đớn để có thể phẫu thuật lại khuôn mặt và cơ thể này. Ngay lần đó, cô ả nhất quyết phải trả thù nó cho hả giận.
Nhưng nếu làm vậy thì cần có 1 thế lực chống đỡ, đó là Dark. Và con cá cắn câu lại chính là Sooyoung... Không hề tốn chút sức lực để tìm nó, nó lại tự động đến. Đúng là ông trời cũng giúp cô ả mà...Nhưng khi đối diện với nó, cô ả vẫn có cảm giác lạnh run cả người...
"Tiffany, cô sẽ phải chết thảm dưới tay tôi".
....
Nó bực tức phóng xe như bay về nhà, trong lòng đang cần giải tỏa. Vừa bước vào nhà, mặt nó như bà la sát quét ngang dọc Yuri và Yoona.
- AHHHHHHH.!!!! - Nó hét lên.
Yuri và Yoona không lạ gì chuyện này nên đã thủ sẵn bông gòn trong lỗ tai. Nhưng hình như không hiệu quả là mấy. Đợi nó hét hả hê, Yuri mới từ từ hỏi:
- Sao vậy?
Nó tức giận:
- Tại sao việc của Jiyeon không cho em biết?!!!!
- Thì bây giờ em biết rồi đấy thôi...
- Nhưng lúc nãy em tức lắm.!!!
Yoona nhấp 1 ngụm trà, điềm tĩnh nói:
- Em ngồi xuống, bình tĩnh đi.!!!
Nó nghe lời, căng tai lên nghe Yoona nói.
- Thật ra...chuyện cô ta là Jiyeon mọi người đều biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)
Fanfiction. Facebook: Pearl Adudu . Câu truyện về một người con gái có tên Tiffany Kwon, tính cách lạnh lùng, mạnh mẽ, thích ngủ và 2 người con trai là Kwon Yuri, Kim Taeyeon. Cô có một tình cảm đặc biệt với anh trai mình, Kwon Yuri.. Nhưng sau những kỉ niệm...