...:::Full house in paradise:::...
- Papa, chừng nào chú Yoona đến ạ? – Sunny nhìn hắn. [Thiên đường có Yoona thứ 2]
- Sunny, con muốn gặp chú Yoona để làm gì? – Nó hằm hè.
- Chắc là gặp Seohuyn chứ gì? – Son Kyu ranh ma.
- Này, anh nói cái gì đấy.! Con nhỏ đó mà em thèm gặp à? - Sunny quát, nhưng lại cười toe. - Chẳng phải anh cũng muốn gặp chú Yoona sao?
- Son Kyu, con gặp chú Yoona làm gì ? – Hắn hỏi.
- Con nghe nói hồi đó chú Yoona cua được cô Jessica, chắc là giỏi lắm. Cho nên con muốn học hỏi kinh nghiệm – Son Kyu cười toe.
Nó lắc đầu ngán ngẩm. 3 cha con này, suốt ngày chỉ biết gái với chả gú... Chợt nghe có tiếng chuông cửa, nó lon ton chạy ra.
- Yoona.! Jessica...2 người đến rồi à? - Nó reo lên.
- Tiffany, lâu lắm mới gặp em... - Yoona xoa đầu nó
Seohuyn, con núp sau lưng Jessica làm gì thế? - Nó chẳng thèm trả lời Yoona, quay sang Seohuyn.
Mặt cô bé đỏ bừng, Joo Huyn thấy thề thì lạnh lùng nói.
- Ngượng Sunny...
- Oa oa, Joo Huyn, cháu thật là cool quá đi, chắc là giống Yoona nhỉ? - Nó bật cười. - Hồi đấy cha con cứ như tảng băng di động đấy.
- Này, chẳng phải cô cũng vậy sao? - Jessica phì cười.
- Mặc kệ đi, mà Hyoyeon đâu rồi?
- À, tên đó bận theo đuổi Jong Hwa...Mấy năm rồi mà vẫn chưa chịu cưới... - Sooyoung từ đâu chui ra, nói.
- Sooyoung, tốt nhất chú nên kiếm cô nào đi...20 mấy rồi mà vẫn còn FA - Sunny nói to lên khiến Sooyoung được 1 phen đỏ mặt.
- Thằng nhóc này, muốn chết à? - Sooyoung và Sunny rượt nhau chạy quanh nhà, khiến mọi người được 1 tràng cười vỡ bụng...
Nó hướng lên tủ kính, thấy bức ảnh của Yuri thì mỉm cười.
"Yuri, em và Taeyeon sống rất hạnh phúc...Anh ở dưới trần gian không cần lo lắng cho em nữa đâu. Anh cũng phải sống tốt nhé, chúc anh hạnh phúc, Yuri...". - Nó quay đi, cố giấu giọt lệ chực rơi xuống...
Hắn mỉm cười, vỗ vai an ủi nó.
- Đừng khóc nữa, Yuri cùng mọi người ở dưới đó nhất định sẽ sống tốt mà
- ...Anh yêu em, Tiffany...
- Em cũng yêu anh, Taeyeon...
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)
Fanfiction. Facebook: Pearl Adudu . Câu truyện về một người con gái có tên Tiffany Kwon, tính cách lạnh lùng, mạnh mẽ, thích ngủ và 2 người con trai là Kwon Yuri, Kim Taeyeon. Cô có một tình cảm đặc biệt với anh trai mình, Kwon Yuri.. Nhưng sau những kỉ niệm...