Chap 47

467 18 0
                                    

Giời ơi !!! Điên tiết quá đi mất !!!!! Au up bao nhiêu lần rồi mà nó vẫn bị lỗi, mãi mới up được cái chap 47 thì cái chap 48 lại lỗi >_< Điên quá !!! 
.
Các mem chịu khó nhé TvT 
.
-------------------------------------

Yuri nhìn thấy nó thì mỉm cười.

- Sắc mặt không ổn? Có chuyện gì sao?

Nó ôm chặt lấy Yuri.

- Em sao thế?

- Ôm em đi, ấm quá... - Nó mỉm cười.

Yuri phì cười, nhưng cũng ôm lấy nó. Đôi khi nó hơi tưng tửng, cậu hiểu mà...

- Bây giờ có thể nói cho anh biết chuyện gì đã xảy ra không? – Yuri mỉm cười.

- Pama...đòi gả em đi kìa... - Nó hậm hực.

Máu dồn lên não của Yuri. Cái gì, đòi gả nó đi sao? Cậu đã nói nó và cậu đang yêu nhau cơ mà. Ông bà già này muốn cậu giết chết tên đó sao?

- Tên đó là ai? – Yuri tức giận, siết chặt nó.

- Là...là Kim Taeyeon.!!! - nó lí nhí. Yuri tức giận nhìn đáng sợ quá @v@lll.

- Taeyeon? Cậu ta sao lại...

- Này, chính em và cậu ta cũng chẳng biết nữa.! Tất cả là tại pama hết đấy...cậu ta cũng nói chẳng thích chuyện này, đòi hủy bỏ đấy.!!! - Nó bào chữa giùm hắn.

Yuri cười nhạt.

- và cậu ta cũng biết chuyện anh và em là anh em nhỉ?

Nhớ đến đây, nó tức vô cùng. Anh em, anh em...Lúc nào nó và Yuri cũng chỉ toàn 2 chữ đó thôi sao? Ước gì sinh ra nó không phải là em của Yuri thì hay biết mấy...Hừ.

- Mặc xác hắn, em không quan tâm.

- Tốt nhất là như vậy, Fany.! Tin anh đi, không sao đâu.

- Anh nói vậy là sao?

Nó thông minh đấy, chỉ sổ IQ cao đấy, nhưng trong chuyện tình cảm thì mức độ hiểu biết của nó chỉ là con số âm. Nhìu lúc Yuri cũng chán nản vì những câu nói ngớ ngẩn của nó. VD là như bây giờ này... =='

- Từ từ em sẽ hiểu.! Bây giờ thì về thôi...

Nó gật đầu, leo lên xe cậu, khẽ thở dài.

Rầm.!!!

Sau khi đuổi nó lên phòng, Yuri xuống nhà nói chuyện với pama. Và đương nhiên là giận dữ vô cùng.

- Nói mau.!!! 2 người muốn làm gì Tiffany? - mắt Yuri long lên sòng sọc

- Bình tĩnh đi con... - Ông Kwon lúng túng

- Ta làm vậy cũng chỉ vì bất đắc dĩ thôi.

- Bất đắc dĩ? – Yuri cười nhạt

- Chẳng phải tôi đã nói với 2 người rồi sao?

- Nhưng con à... - Mama nó lên tiếng

- Chuyện con và Fany người ngoài biết thì không hay đâu.

- Hay là mấy người lo việc chúng tôi không phải là con ruột lộ ra?

-...

Suy nghĩ hồi lâu, ông Kwon mỉm cười.

- Nếu con muốn chúng ta hủy bỏ chuyện này, vậy hãy làm người thừa kế tập đoàn Kwon đi....

[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ