Chap 61 (End)

1.2K 28 0
                                    

Nhưng bước vào không phải là Yoona, mà là Don Jun Hae. Nó chưa kịp nói gì thì nhỏ đã sấn tới, áp vào mặt nó 1 thứ thuốc mà người ta gọi là thuốc mê.

Nó kinh ngạc, chưa kịp phản ứng gì thì cảm thấy đầu đau nhức, cả người rã rời, mắt hoa cả lên. Jun Hae - Cô ta muốn làm gì nó vậy?

- Cô...cô... - Nó chống lên thành giường, cố sức gượng cho 2 mí mắt không sụp xuống.

- Tiffany, mày phải chết, mày phải chết... – Jun Hae vung 1 con dao lên, ánh sáng từ con dao làm cho nó bị chói mắt. - Vì mày mà tao đã mất tất cả, mày đáng chết, mày thật đáng chết.

Nhìn vào trong mắt của Jun Hae, nó lờ mờ đoán được vì 1 việc gì đó mà cô ta kích động, không kỉm soát được bản thân và trở nên điên loạn chăng?

Nhưng đây không phải là lúc nó nghĩ về điều vớ vẩn đó, cách làm sao để nó thoát khỏi cô ta còn hay hơn. Chết thật.! Vì nghĩ đây là bệnh viện nên nó đã quá chủ quan, không để vũ khí phòng thân bên người. Hơn nữa, trong tình trạng sắp bất tỉnh này của nó thì khó có thể thoát được. Này, nói như vậy thì nó sắp phải chết sao?

Không được, nó tuyệt đối không thể chết. Nó còn chưa thấy hắn tỉnh dậy cơ mà, còn nữa nha, chết trong tay 1 người điên loạn như Jun Hae thì còn đâu là tên tuổi Tiffany của nó. Đánh chết nó cũng không muốn như vậy đâu. [chết đến nơi mà còn...]

- Cô nghĩ có thể giết được tôi sao? - Nó cười nhạt.

- Bây giờ mày đã ngấm thuốc mê rồi...Chắc chắn không tránh khỏi cái chết – Jun Hae nhếch mép.

- Cô điên rồi...

- Phải, tao đã điên... Vì mày, tất cả là vì mày... – Jun Hae gào lên.

- Tôi...? - Nó bật cười - đó là do cô tự chuốc lấy thôi...

- Nhảm nhí.! Nếu không vì mày quyến rũ Taeyeon thì tiền bạc nhà họ Kim đã thuộc về tay tao...!!!

- Dừng lại đi Jun Hae, trước khi quá muộn... - nó thở dốc, chết tiệt, cơn choáng đến rồi.

Thật là khổ cho nó quá, ai bảo thường ngày cắn CKB cho lắm vào, bây giờ để loại thuốc đó gây tác dụng phụ cơ chứ? Khi gặp thuốc mê, CKB sẽ kháng lại, gây ra 1 sự đối lập giữa 2 loại thuốc trong người nó, khiến nó không bị ảnh hưởng là mấy từ thuốc mê. Nhưng nếu là vậy thì hay rồi, nhưng CKB ngay lúc này sẽ khiến nó choáng ngợp, cả người co giật liên hồi, không chết nhưng sẽ đau đớn đến mức gần chết... Thảm rồi.!!!

- Im đi.! – Jun Hae vung dao lên. - Mày phải chết ngay bây giờ. Haha... – Cô ta nói với vẻ mặt đáng sợ, đầu tóc bù xù như 1 con nghiện

Con dao nhanh chóng vút từ tay Jun Hae lao thẳng xuống người nó. Trong lòng nó thầm hét lên, hết thật rồi, hết thật rồi. Bây giờ nó chẳng còn đủ sức để mà thở nữa.

Taeyeon, nó xin lỗi vì chưa được nhìn thấy hắn lần cuối, chưa được nhìn thấy hắn tỉnh dậy thì đã đi trước hắn rồi. Lòng nó đau lắm, nhưng nó không còn cách nào khác ngoài nhắm 2 mắt lại, chờ 1 cái chết sắp ập tới.!

Nước mắt nó bỗng lăn dài, nó mỉm cười, bình thản đón nhận cái chết và tưởng tượng thảm cảnh của Don Jun Hae sau này. = ='

[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ