Chap 60

764 11 3
                                    

Không đâu, hắn không thể chết thế này đâu... Nó đứng phắt dậy, lao vào trong nhà kho đang rực lửa đó. Mọi người vì quá bất ngờ nên chẳng nói được gì, á khẩu khi thấy nó đang chạy ào về phía ngôi nhà đó...

- Tiffany.!  Em làm gì vậy? - Yoona hét lên.

- Em xin lỗi, em phải cứu Taeyeon... - Nó mỉm cười, những giọt lệ như thế mà lăn dài.

- Nhưng... - Yoona cố ngăn cản lại - Vào đó bây giờ sẽ rất nguy hiểm...

- Nhưng em không muốn bỏ Taeyeon... _ Cổ họng nó nghẹn lại - Anh hãy chăm sóc tốt cho Yuri. - Nó quay người đi.

- Đừng Fany... em không thể đi được.!!!!

- Tiffany, quay lại đi...

- Tiffany...

Nhưng đáp lại, nó chỉ khẽ mỉm cười và bước vào trong...

- Khụ...khụ... - Nó lấy tay đặt ngay mũi, khói ngạt chết mất. Nếu nó không lầm thì hắn nhất định ở ngay trên tầng 1. Nó gạt mọi thứ xung quanh ra, khói mờ mịt khiến nó chẳng nhìn thấy gì cả. Vất vả lắm nó mới mò được cầu thag, và theo đó lần lên trên.

"Taeyeon, nếu anh chết thì em cũng sẽ theo anh...Anh không cô đơn đâu, bởi vì em yêu anh...".

Lửa nóng quá, nhưng làm sao ngăn cản được nó. Mặc cho lửa bén vào áo, nó vẫn dập tắt và bước đi. Hừ.! Vừa mới vào căn nhà kho này chưa được 3 phút mà người nó rướm máu, cả người toàn vết bỏng không. May quá.! Cuối cùng cũng lên được tầng lầu rồi...

Nó đá cửa bước vào, lửa bốc lên ngùn ngụt choáng tầm nhìn của nó. Nó đảo mắt nhìn xung quanh, khói làm ngạt thở nó, kiểu này chưa tìm được hắn nó chết mất rồi...

- TAEYEON!! - Nó mỉm cười, chạy ào về phía hắn.

Nhưng nó vừa chạy đi thì trên trần nhà lại tiếp tục sụp xuống, ngay chỗ nó đang đứng. Nó sững sờ, nhất thời không kịp phản ứng gì, chỉ kịp nhắm 2 mắt lại chờ chết...

3 giây...

5 giây...

10 giây...

Sao nó chẳng cảm thấy có gì hết vậy? Nó khẽ hé mắt ra, nhìn thấy hắn đang đứng trước mặt mình. Nó giật mình, suýt nữa la toáng lên. Nhưng kịp lấy lại bình tĩnh và nhận thức là vừa rồi nếu hắn không kịp đỡ lấy cho nó, chắc nó chết không kịp ngáp rồi...

- Taeyeon? - Nó mừng rỡ, bật khóc. [vừa khóc vừa cười...]

- Em đang làm gì ở đây vậy hả? - Hắn quát nhưng được vài câu là lại nằm phịch xuống, bàn tay ôm lấy ngực đau đớn.

- Này, anh không sao chứ? - Nó hốt hoảng, nước mắt chảy ròng ròng... - Taeyeon, Taeyeon...

- Chạy đi... - Hắn yếu ớt nói - mau ra khỏi đây đi.

- Không đâu, nếu muốn thì anh và em cùng đi... - Nó kéo tay hắn, mới phát hiện cả người hắn đẫm máu - Anh làm sao vậy?

- Đi đi.!!! Anh bảo em đi... - Hắn quát.

Nhưng nó ôm chặt lấy hắn, áp mặt vào ngực hắn, mỉm cười.

[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ