Chap 30

647 20 0
                                    

Nó bước vào nhà, mỉm cười chào Yuri và Yoona.

- Em đi đâu vậy? - Yuri đặt tách trà xuống.

- Chơi.! - Nó cười hì hì.

- Thật không?

Nó gật đầu. Không thể để Yuri biết chuyện nó vừa làm với Jiyeon được. Nó nhanh chóng kiếm cớ:

- Em lên phòng đây.!

- Ừ.! – Yuri khẽ liếc nhìn nó.

- Fany có vấn đề gì sao? - Yoona hỏi.

- Anh nghe có mùi máu từ người của Fany, sau mép áo có dính vài vệt máu.! – Yuri trầm ngâm. - Và dường như là máu mới đây...

- Sao anh biết? - Yoona hơi nhíu mày

- Em tưởng anh là ai? – Yuri mỉm cười. - Chuyện như thế làm sao có thể qua mắt được anh chứ?

- Vậy theo anh Fany đã làm gì?

-...

Không cần nói, Yuri cũng biết nó đã đi đâu và làm gì. Người nó còn vương mùi thuốc sát trùng, chắc là vừa mới vào bệnh viện thăm hắn. Vậy còn vết máu...Nó đã làm gì chứ?

Yuri đứng dậy, bước lên phòng nó.

- Chuyện đó để sau...

Cạch.!!!

Yuri mở cửa, thấy nó đang nằm ngủ mê mệt trên bàn, laptop vẫn còn mở sáng, chắc là mệt quá nên nó đã ngủ quên rồi. Hử? Hình như lap của nó có vấn đề...

Yuri nhăn mặt, bước đến chiếc lap, khẽ đưa tay chạm vào hộp thư vừa được chuyển đến.

Píp.!!!

"Cài mật mã sao? Em cẩn thận quá rồi đấy Fany.!". – Yuri nhếch mép.

Cậu đặt nó lên giường, kéo chăn lên đến cổ, hôn nhẹ lên tóc nó, mỉm cười:

- Em ngủ chút đi, Tiffany...

Yuri ngồi trước chiếc lap mà nó xem như bảo vật, không cho ai đụng đến. Mật khẩu? Tính thử thách lòng kiên nhẫn của Yuri sao? Fany, em quá xem thường anh rồi..

Lách cách.!!! Lách cách.!

Ngón tay của Yuri nhanh chóng lướt trên từng phím. Tiếng gõ nghe thật chói tai, từng giọt mồ hôi khẽ lăn dài trên trán...

>>>>>>>>>>>>>>Hệ Thống đã đc mở<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Yuri click vào file đó và hơi nhăn mặt khi nhìn thấy trên màn hình lap là 1 hệ thống máy quay chằng chịt khắp các trụ sở của Dark, không thiếu chỗ nào kể cả từng dãy nhà kho và bar. Nó đang làm gì vậy? Tính theo dõi ai sao? Hệ thống này cứ y như bảo vệ kho bạc nhà nước vậy...

Yuri sơ ý click chuột vào ô có tên là "Nhà kho XXX, hẻm Y". Trước mặt Yuri bây giờ là 1 căn phòng lụp xụp tối tăm nhưng vẫn có ánh sáng đủ để nhìn thấy 1 cô gái ngồi bệt trên vũng máu, quần áo rách tươm, cả người đầy vết rạch và cả khuôn mặt đầy kinh hãi, thoi thóp sắp chết nhưng không thể...

"Jiyeon, sao cô ta lại ở trong nhà kho?". – Yuri khó hiểu, tiếp tục nhìn vào màn hình lap.

...:::Màn hình lap:::...

[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ