Chap 35

584 21 0
                                    

Nó mấy tuần nay cứ lạnh như 1 tảng băng khiến chẳng ai dám đến gần. Mặc dù không lạ với chuyện này nhưng hắn và Sooyoung phải công nhận là tảng băng trong nó được tăng thêm 1 lớp rồi thì phải... Đến cả Yuri hỏi mà nó cũng ậm ừ cho có lệ... Đi với 2 tảng băng (nó và Yoona), hắn, Sooyoung chẳng khác nào đang tự kỉ...

- Này, con nhỏ Son Joo dạo này không thấy nó đâu vậy? Mày đá nó rồi sao? – Hắn nhìn Sooyoung.

- Không biết nữa, cô ta mất tích từ 3 ngày trước luôn rồi.! - Sooyoung nhún vai.

Nó hơi khựng lại. Hình như Son Joo là tên con nhỏ đã tát nó thì phải. Mà thôi, xem như cô ta bốc hơi luôn cũng được. Loại người như vậy, nó chỉ thay trời hành đạo thôi.!

- Này, Son Joo là do em... - Yuri nói nhỏ nó.

Nó khẽ gật đầu, chắc không cần nói lí do cho Yuri nghe rồi.

- Thế tìm được Jiyeon chưa?

Nó lắc đầu. Cái lũ đó, chỉ 1 đứa con gái thôi mà vẫn không tìm được, vẫn giậm chân tại chỗ là sao? Đúng là vô dụng.!

- Đừng nôn nóng. Nhưng với trình độ của Jiyeon thì đâu thế trốn được nếu không có sự giúp đỡcủa ai đó.! - Yuri đăm chiêu suy nghĩ.

Nó gật đầu, Yuri lúc nào cũng sáng suốt.

- Em đã nghĩ ra ai chưa?

Nó lắc đầu. Nếu nghĩ ra được thì nó đâu còn ngồi ở đây, mà là đang cười trên sự đau đớn của cô ả đấy chứ? Hừ.!

...

Nó lấy cớ mệt rồi lùi vào 1 góc ở vườn trường. Ngồi thừ trên chiếc xích đu, nó miên man nghĩ về chuyện của Jiyeon cho đến lúc nghe tiếng khóc thút thít của ai đó. Mặc dù không rảnh quan tâm đến những chuyện vớ vẩn đó nhưng tiếng khóc làm nó không sao ngủ được, nên nó khẽ bước đến nơi phát ra cái thứ tiếng ồn kinh thiên động địa đó. [nói hơi quá].

Xem nào, 1 cô gái nhỏ nhắn, mái tóc ngắn ngang vai, đôi mắt đượm buồn, ướt đẫm nước mắt và... và 1 vết sẹo ở tay. Mặc dù cô ấy mang 1 chiếc mắt kính rõ mọt sách nhưng... Nó sững sờ, chẳng phải là cô gái kì lạ nó đã gặp hay sao, chẳng phải là người mà Yoona hay nhắc đến hay sao? Cô ta là...

Jessica - Jung?

Cô gái đó ngơ ngác nhìn nó, rồi bối rối lau nước mắt đi chuẩn bị chạy. Nhưng nó đã nhanh hơn, vội vàng chắn trước mặt cô ấy, lên tiếng:

- Nếu tôi không nhầm thì cô là Jessica?

Cô gái đó cúi mặt, lắc lắc đầu.

- Không, tôi là Soo Yeon.! bạn nhận nhầm người rồi...

- Không, chắc chắn là cô, Jessica.!!! - nó nói chắc nịch.! - Tôi nói đúng không?

-...

- Này, cô câm à? Hỏi không trả lời... - nó bắt đầu cáu.

- Tôi...tôi... - Hình như Soo Yeon đã bị nó dọa sợ chết khiếp.

- Tôi tôi cái gì, trả lời mau.!!! CÔ là Jessica hay Soo Yeon !!! - nó quát, xem cô gái đó run sợ nhìn vui ghê.

- Tôi...tôi là Jessica... - Cô gái đó rối rít, buột miệng nói.

[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ