...
Cuối cùng thì sau bao ngày vất vả chật vật , hắn cuối cùng cũng trốn được ra khỏi cái bệnh viện địa ngục đó. Ngày nào, hắn cũng bày ra nhiều trò để trốn viện, như leo cửa sổ, giả bác sĩ, trèo cây nhưng cứ mỗi lần như vậy, vết thương của hắn lại đau buốt lên, khiến hắn nhiều phen dở khóc dở cười... Và tệ hơn nữa, luôn bị nó phát hiện và bắt lại...
Còn bây giờ, hắn đã thực sự được giải thoát... Hắn lái 1 chiếc xe rồi phóng như bay về nhà, trong lòng vui sướng vì đã trốn được.!
Két.!!! Két.!!!
Nhưng sự vui mừng chưa được bao lâu thì hắn suýt gặp lại cái bệnh viện thân yêu đó lần nữa vì đã mém tông thẳng vào 1 chiếc xe khác. Nhưng hắn thề, đó là do chiếc mô-tô đó không biết nhìn đường, lao thẳng ra khi xe hắn đang phi vun vút thếnày...
Hắn bước ra, gắt:
- Này, có biết lái xe không thế?
- Nếu vậy thì sao?
1 giọng nói quen thuộc lọt thỏm vào lỗ tai hắn. Hắn giật mình, cười méo xệch.
- Là cô sao?
- Anh đang làm gì vậy? - Nó cười đe dọa.
-...
- Mới trốn ra à?
-...
- Có tin tôi nhốt anh lại nữa không?
- Thôi đi, suốt ngày phải nằm trên giường, chán chết đi được.! - Rốt cuộc hắn cũng nghĩ ra được cái cớ.
- Chứ không phải anh nhớ gái à? - Nó cười đắc chí.!
- Đúng 1 phần... - Hắn cười trừ.
- Nếu như không phải tôi phanh kịp thì anh lại làm tôi tốn tiền nữa rồi đấy.!
- Do cô thôi, tự nhiên xông ra đường.!
- Vậy mới biết anh trốn viện.! - Nó vênh mặt. - Sao? Giờ anh muốn quay lại nơi đó không?
- Được rồi, cô muốn gì? - hắn cười khổ.
- 1 bữa thôi.! Ok?
Hắn gật gật.! Thật là xui cho cái ví của hắn quá.!
Chuyện là sáng nay nó dậy trễ, không có đồ ăn sáng. Vừa lái chiếc xe mô-tô vừa nhìn thấy hắn đang thư thả lái xe, nó đoán biết ngay là hắn không chịu nổi không khí trong bệnh viện mà trốn về. Thế là cái bụng của nó đánh trống lên, linh tính mách bảo bữa nay nó có thể ăn 1 bữa sáng miễn phí rồi...
Nó vứt chiếc xe bên đường, gọi điện cho ai đó mang về và hí hửng leo lên xe hắn, chuẩn bị thưởng thức 1 bữa sáng ngon lành.
- Có gì mà vui thế? - hắn chướng mắt.
- Không, vì nghĩ đến khuôn mặt vì tôi mà hết sạch tiền của ai đó thôi.! - nó cười toe.
Tức lắm, nhưng hắn chẳng thể làm gì nó được, đành bấm bụng mà chở nó đến 1 quán ăn 5 sao có tiếng, nhìn bề ngoài thôi cũng đủ choáng ngợp. Hắn bảo nó:
- Nhanh vào đi...
- Biết rồi.! - Nó bĩu môi và lon ton đi theo hắn.
Oa.! Đúng là quán ăn cao cấp có khác. Bên ngoài cũng khiến người ta trầm trồ, bên trong lại lộng lẫy và rực rỡ hơn hẳn. Chắc là phải kiếm không ít tiền...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)
Fanfiction. Facebook: Pearl Adudu . Câu truyện về một người con gái có tên Tiffany Kwon, tính cách lạnh lùng, mạnh mẽ, thích ngủ và 2 người con trai là Kwon Yuri, Kim Taeyeon. Cô có một tình cảm đặc biệt với anh trai mình, Kwon Yuri.. Nhưng sau những kỉ niệm...