Trang trí cho khuôn mặt hắn xong, nó lại ôm bụng cười nghiêng ngả. Ai đi ngang qua cũng nhìn nó bằng ánh mắt kì lạ. Nó ngại quá nên lon ton đi ra đóng cửa, trận cười vẫn chưa dứt được...
Hình như bị tiếng cười của nó đánh thức, hắn từ từ nhấc 2 mí mắt nặng trịch mà thức dậy, thấy nó đang làm 1 hành động là cười nắc nẻ, trông rất là kì cục.! Hắn nhăn mặt:
- Cô đang làm trò gì vậy?
Nó từ từ quay lại, vừa nhìn thấy khuôn mặt hắn là cười phá cả lên, đến nỗi chảy cả nước mắt. Hắn khẽ cựa quậy, vết thương lại đau nhói khiến hắn phải la oai oái. Tiếng cười của nó dừng hẳn, quay sang nét mặt tội lỗi nhìn hắn.
- X...in lỗi...Anh c..ó sa..o khô..ng?
- Sao sao con khỉ? Cô nghĩ băng đến nổi không dậy nổi mà không sao à? - hắn quát.
Ớ.! Sao lại mắng nó? Là tại hắn vụng về nên mới lái xe tông vào cột điện cơ mà, cái này gọi là "giận cá chém thớt" à? Nhưng khi nhìn thấy mặt hắn, nó lại cười thêm 1 trận nữa.!!!
- Sao cô cứ cười mãi thế?
- Tại...tại...
Cạch.!!!
Cửa phòng bật mở. Yuri, Yoona và Sooyoung bước vào và đứng chết lặng nhìn nó với bộ dạng cười khổ sở và hắn với khuôn mặt độc nhất vô nhị...Chưa đầy 3 giây sau, cả đám đều cười lăn cười bò hết cả ra, chỉ riêng Yoona khẽ nhếch mép.
- Mấy người...ĐANG LÀM TRÒ GÌ VẬY? - Hắn quát lên.
Yuri bây giờ mới cố nín cười, khẽ liếc thì biết ngay đây là tác phẩm của nó, mỉm cười:
- Không sao, nhìn mày băng bó tao vui quá thôi.!!!
- Phải, phải... - Sooyoung hùa theo.
- Tụi bây...- Hắn giận tím mặt, nhưng không thể bay lại đập cho mỗi thằng 1 nhát...
- À, y tá đến rồi kìa.! - nó mỉm cười thích thú...
Leng keng.!!!
Đồ đạc trên tay cô y tá đó rơi xuống hết khi nhìn thấy hắn. 2 mắt trợn ra, cái miệng há to đến mức 1 con ếch cũng có thể chui vào. Sau đó là 1 tràng cười độc tấc do cô y tá đó gây ra.
Bây giờ lửa giận trong hắn đang cháy ngùn ngụt. Chỉ 1 cái nhìn của hắn cũng có thể thiêu cháy cô y tế đáng thương đang cố nhịn cười 1 cách khổ sở.
- Mặt tôi có gì sao? - Hắn gắt.
Gần 5 cái gật đầu từ nó, Yuri, Yoona, Sooyoung và cô y tá khiến hắn tá hỏa, nhìn vào trong gương và phát hiện ra 1 điều thật kinh khủng.
Trời ơi.! Còn đâu là khuôn mặt của hắn, bây giờ nó giống như 1 cái sở thú đấy.! Nào mèo, nào chuột, nào gà... Chúa ơi.! Nếu có 1 cái lỗở đây, hắn thà chui xuống còn hơn nhục nhã như vậy... Hắn vội vàng lau hết những thứ hình vẽ xấu xí trên mặt mình, tiện thể liếc từng người một bằng ánh mắt hình viên đạn:
- là-ai? - Hắn rít lên giận dữ.
Trong căn phòng im phăng phắc, không 1 tiếng động, chỉ có vài 3 tiếng cười khúc khích. Hắn càng tức điên lên, lấy tay đập 1 cái rầm khiến cô y tá mặt xanh lè như tàu lá chuối...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)
Fanfiction. Facebook: Pearl Adudu . Câu truyện về một người con gái có tên Tiffany Kwon, tính cách lạnh lùng, mạnh mẽ, thích ngủ và 2 người con trai là Kwon Yuri, Kim Taeyeon. Cô có một tình cảm đặc biệt với anh trai mình, Kwon Yuri.. Nhưng sau những kỉ niệm...