Chap 5

1K 34 1
                                    

- Alo.!

[Ai vậy?].

- Tiffany...

[À, ra là em sao? Có chuyện gì vậy].

- Dark thế nào?

[Vẫn hoạt động rất tốt nhờ anh 2 của em và 2 tên đó].

- Yuri bị thương nhiều hơn?

[Chắc là do 1 số trục trặc thôi, không sao đâu].

- Jiyeon?

[À, cô ta thường hay lui đến bar và ve vãn Yuri và Taeyeon. Cô ta làm gì em sao?].

- 1 chút.

[Có cần anh...].

- Không.! Để em tự giải quyết.

[Cũng được]

- Có gì thì báo cho em...

[Ok, em thương anh trai quá nhỉ?].

- Nếu là anh cũng vậy...
Nó ngả mình trên giường, thở dài. Hôm nay nó nói nhiều quá rồi, cổ họng khát quá. Nó với tay lấy cốc nước trên bàn tu 1 hơi.

- Chết tiệt.! Khát quá.! - Nó nghiến răng.

...

- Tiffany, chiều nay a không thể về cùng e đc.! E đi 1 mình đc không? – Yuri nhìn nó.

Nó khẽ gật đầu. Nó dư sức biết a nó sẽ làm gì. Nhìn sang hắn và Sooyoung đang lén lút làm gì đó, nó nghĩ chắc sẽ không đơn giản là chuyện bình thường. Bảo vs Yuri về trước, nó móc đt ra gọi cho Kim Hyoyeon.

- Hyoyeon.! Dark có chuyện gì sao?

[Hay quá.! Đến bar XX đi, a nói luôn].

- Ok.!

Nó cúp máy cái rụp rồi leo lên chiếc mô-tô phân khối phóng như bay đến quán bar XX. Trog lòng có chút bất an về a mình. Ánh sáng lập lòe trong bar khiến mọi thứ mờ mờảo ảo và cũng có chút khó khăn để nó tìm thấy Hyo đang ngồi nhâm nhi rượu.

- Tới rồi.!!!

- Ngồi đi.! e uống gì?

- Vào vấn đề...

Thấy khuôn mặt sát khí của nó, HyoYeon cũng chẳng muốn giấu gì nữa. Cậu thở dài:

- Tối nay, 10h, bãi đất trống X có 1 vụ.

- Ai?

- 1 băng nhóm từ thành phố kế bên...

- Thực lực.!

- Ngang ngửa nếu không có e.

Nó nhíu mày, tỏ vẻ khó chịu. Chẳng lẽ a nó kém đến mức như vậy. Biết nó đang nghĩ gì, Hyoyeon mỉm cười.

- Tay Yuri đang bị thương. Điều đó sẽ khiến a ấy gặp chút khó khăn.

Nói mới nhớ, lần trước vết thương của Yul...

- Taeyeon và Sooyoung...

- Họ lo vụ khác rồi...

- Sao lại...

- Tiffany, a muốn e giúp Yuri 1 tay. - Hyoyeon nhìn thẳng vào mắt nó.

Nó im lặng. Quyết định của nó sẽ rất khó khăn. Điều này thật sự khó nghĩ quá.

[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ