Giờ ra chơi, nó cố chạy thật nhanh tìm Yuri. Lí do rất đơn giản, chỉ là nó không muốn thấy hắn, không muốn thấy hắn cười nói với những cô gái khác. Chỉ nghĩ đến việc hắn từng nói yêu nó và chuyện bây giờ, đúng là 1 sự đối lập hoàn toàn... Rõ ràng tình cảm ngay từ đầu của hắn đối với nó chỉ là 1 trò chơi...
Rầm.!!!
Đây là hậu quả của việc hấp tấp, nó vấp đá té 1 cách không chê vào đâu được. Nhưng vết thương này thấm vào đâu so với vết thương trong tim chỉ bằng 1 giọt nước nhỏ bé giữa biển cả bao la. Nó rất muốn khóc, nhưng cố nuốt nước mắt vào trong.
- Tiffany, em không sao chứ? - Yuri đỡ nó dậy, lo lắng hỏi.
- Hức...hức...Yuri...hức... - Nó òa khóc, ôm chầm lấy Yuri...
- Em sao vậy? - Yuri vuốt tóc nó, mỉm cười chua xót.
- Đau...oa oa oa... đau quá.!!!
- Đau...ở đâu?
- Ở t... - nó nín bặt. - ở chân này, đau quá...Oa oa oa...
Đừng che giấu cậu, Fany à... Chút vết thương nhỏ này có là gì đối với nó chứ, nó đang đau ở tim, cậu biết rõ chứ? Nhưng Yuri lại chẳng có thể làm được gì giúp nó cả...
- Nín đi Fany, em còn có anh đây... - Yuri mỉm cười chua xót.
Nó đau, đau muốn chết đi được... Nhưng còn cách nào khác sao? Nó đã quyết định rồi mà. Dù biết là sẽ đau nhưng không ngờ... hắn lại có thể nói như vậy...
Mà khoan đã, tại sao nó phải vì hắn mà khóc chứ? 17 năm sống trên đời, số lần nó khóc chỉ đếm trên bàn tay. Tại sao bây giờ nó có thể khóc 1 cách dễ dàng như vậy chứ? Người ta thường gọi nó là 1 kẻ vô tâm đến hờ hững, lạnh lùng đến phát run, nếu biết nó khóc vì 1 tên chẳng đâu vào đâu thì còn đâu là mặt mũi của Tiffany nó chứ?
Không, tuyệt đối không thể nào... Nó đứng dậy, quệt nước mắt, lấy lại phong thái lạnh lùng sẵn có, cười nhạt.
- Đùa đấy? Sợ không?
Yuri hơi ngạc nhiên, nhưng rồi cũng mỉm cười.
- Fany, em thật là... Vừa mới khóc sướt mướt xong lại cười toe toét thế kia...
- Hì hì, đùa thôi mà... Có giống thật không? - Nó kéo tay Yuri đến canteen. - Em đói...
- Bánh mì?
Nó gật đầu, sáng nào nó chẳng ăn bánh mì chứ? Yuri cùng nó đến canteen, vừa vặn lúc ấy có mặt đông đủ mọi người và đương nhiên là phải có mặt hắn và 1 cô em nóng bỏng ngồi bên cạnh...
Chướng mắt quá.! Nó chỉ muốn đập vào mặt hắn và cô ả kia 1 phát. Nó chưa ăn sáng nhưng nhìn vào cảnh tượng trước mắt, chỉ muốn ói hết ra...
Nó nuốt nước bọt cái ực, ngồi cạnh Jessica và Yuri, cách xa hắn càng nhìu càng tốt. Nhưng ổ bánh mì thơm ngon trên tay nó mà sao nó nuốt không vào miếng nào khi nhìn thấy cảnh tượng chướng tai gai mắt trước mắt thế này...
1 tay hắn ôm eo cô ả, tay kia lại mân mê... [gì gì đó tự hiểu]. Hầu như 2 người này đang muốn làm chuyện đó thì phải, chỉ thiếu cái giường để họ làm xong luôn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Please ... If you can l Taeny l YulTi l Yoonsic (Full)
Fanfiction. Facebook: Pearl Adudu . Câu truyện về một người con gái có tên Tiffany Kwon, tính cách lạnh lùng, mạnh mẽ, thích ngủ và 2 người con trai là Kwon Yuri, Kim Taeyeon. Cô có một tình cảm đặc biệt với anh trai mình, Kwon Yuri.. Nhưng sau những kỉ niệm...