Chương 54
Trời cuối cùng cũng tối sập xuống.
Sở Thứ Chi hoàn thành công việc, hai tay đút túi đứng trên mái nhà, gió bắc lồng lộng thổi rối xòa tóc hắn, Quách Trường Thành hoài nghi giây tiếp theo hắn sẽ bị gió cuốn đi Sở Thứ Chi thật sự là rất gầy, quả có chút thiếu dinh dưỡng.
Quách Trường Thành không dám lộn xộn, dưới chân cậu là chu sa đầy đất.
Sở Thứ Chi coi mái nhà là một tờ hoàng phù khổng lồ mà dùng chu sa vẽ một "lá bùa" cực đại, lại lấy đá đen ngăn chặn tám phương. Quách Trường Thành đứng giữa lá bùa này lập tức cảm giác được bầu không khí quanh mình thay đổi, một mùi vị đặc biệt nào đó vẩn lên quyện trong gió đêm thổi về làm cậu cảm thấy bất an.
Chỉ là cảm giác mùi vị kia dính dấp ẩm ướt, không hôi thối, nhưng chính là mùi bùn đất hòa cùng máu tươi, còn hỗn tạp một tia đắng chát như ẩn như hiện.
Quách Trường Thành mờ mịt hít khí: "Sở ca?"
"Đó là mùi của oán linh." Sở Thứ Chi không quay đầu lại mà cúi xuống nhìn. Trong bóng đêm mịt mùng họ đã bày ra thiên la địa võng, Thẩm Nguy mặc áo khoác sáng màu vô cùng bắt mắt đang đứng chính xác ở vị trí của người thu lưới, Sở Thứ Chi lắc lắc đầu, "Sếp Triệu lần này đã trêu chọc phải ai vậy? Họ Thẩm ...... trước nay ta chưa từng nghe thấy có nhân vật tên gọi như vậy."
Đúng lúc này, Thẩm Nguy tựa hồ ngẩng đầu lên nhìn liếc qua một cái. Trời rất tối, Sở Thứ Chi nhìn không thấy vẻ mặt của hắn, chỉ là ngay sau đó người nọ bỗng biến mất tại chỗ.
Sở Thứ Chi rùng mình: "Đến rồi."
Quách Trường Thành: "A?"
"A cái gì mà a!" Sở Thứ Chi bước lại, dùng động tác dán cao da trâu dán một lá bùa lên mặt Quách Trường Thành, "Câm miệng cậu lại! Không cho phép phát ra âm thanh."
Mùi vị đặc biệt kia càng ngày càng nồng đậm. Ở góc phía Đông Bắc, Lâm Tĩnh mang cái di động đang chụp ảnh tự sướng nhét vào túi, mặt không chút thay đổi mở chiếc bình trong tay, một cỗ khí đen không sạch sẽ hướng lên cao. Lâm Tĩnh ngẩng đầu, tay chắp kim cương phật ấn, nét mặt trở nên trang trọng. Tuy có thêm đồng nghiệp giúp đỡ nhưng gã không thẳng tay hạ sát nó theo lời Triệu Vân Lan, mà là cúi đầu niệm kinh siêu độ.
Thứ này cũng từng được trời sinh đất dưỡng, lấy vạn vật tinh hoa tụ hợp ba hồn bảy vía, có lẽ ở trên đời không lâu, cũng có lẽ đã trải qua vô số luân hồi tẩy luyện, thẳng tay chém xuống chấp pháp bạo lực như Triệu Vân Lan, Lâm Tĩnh có chút không đành lòng.
Nhưng mà kinh văn trầm thấp như đàn gảy tai trâu, cỗ oán khí kia tâm ý khó an, làm sao có thể chịu được mấy thứ dài dòng văn tự như vậy? Nó ở trên không trung ngày một dài hơn lớn hơn, rồi giãn ra giống một quái vật đang gầm rú tận trời, bầu trời nguyên bản sao dày trăng sáng bỗng chốc âm trầm hẳn xuống.
Chính lúc ấy, màn đêm yên tĩnh đột nhiên bị ba tiếng súng vang lên xé rách, cỗ oán khí nhỏ kia bị chia năm xẻ bảy, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn đã tiêu tán trong không gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)
HorrorTên truyện: Trấn Hồn Tác giả: Priest Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, mỹ công tuấn thụ, cường cường, 1×1, HE Nguồn: Lâm Phong Bản gốc: Đã hoàn - 106 chương Bản edit: ĐÃ HOÀN Dịch: QT Edit: Duy Lam Nguồn: https://akarijunketsu.wordpress...