Chương 41
Trảm Hồn Sứ nghe thấy động tĩnh phía sau thì vung mạnh cổ tay, Trảm Hồn đao vung về phía đầu của người mặt quỷ. Kẻ ấy nương theo một khắc rảnh tay mà quay đầu lại, suýt nữa thì bị quả cầu lửa khổng lồ kia chiếu đến lóa cả mắt, nhất thời không nhìn thấy Triệu Vân Lan đâu cả. Dưới tình thế cấp bách, kẻ ấy bật thốt lên: "Vân Lan!"
Lúc này kẻ ấy phân tâm, người mặt quỷ cũng không hề né tránh mà dùng chính khuôn mặt mình để đón đỡ Trảm Hồn đao. Khi mặt nạ quỷ chạm vào lưỡi đao một cái thì đã xuất hiện một vết nứt nhỏ. Kì quái chính là Trảm Hồn Sứ cầm đao lại dường như có lo ngại gì đó, ngay khi hồi phục tinh thần thì lập tức xoay người thu đao, lưỡi đao lướt ngang qua mặt đối phương mà vẫn không phá vỡ mặt nạ, sau đó kẻ ấy ép sát người người mặt quỷ mà vụt qua.
Người mặt quỷ cười to một tiếng, gào thét xông qua tựa như một luồng khói đen cực lớn, hướng về phía Triệu Vân Lan. Áo choàng dài cuộn lên cuốn mẩu tàn thuốc được Tam Muội Chân Hỏa châm lên vào trong, gã đưa lưng về Sơn Hà Trùy, đứng trước mặt Triệu Vân Lan, mà lũ u súc thì lập tức lùi lại lui về sau lưng gã, lần lượt vây quanh Sơn Hà Trùy.
Triệu Vân Lan híp mắt đánh giá người mặt quỷ rồi bình thản mở miệng: "Con gà rừng Tất Phương kia dám nói khoác với ta là Tam Muội Chân Hỏa có thể thiêu cho Tôn hầu tử phải kêu cha gọi mẹ, kết quả thế mà lại không đốt được cái áo choàng rách của ngươi, lai lịch của các hạ cũng thật là lớn."
Mặt quỷ trên mặt nạ của kẻ kia không chút thay đổi nhìn y: "Ta không muốn thương tổn ngươi, lệnh chủ không nên nhúng tay vào chuyện này vẫn là tốt hơn cả."
Triệu Vân Lan đút một tay vào túi, bả vai tự nhiên nghiêng nghiêng vẹo vẹo sang một bên, chẳng cần phải mở miệng nói năng đưa đẩy cũng đã rất ra dáng lưu manh từng trải. Y hừ một tiếng không chút thành ý: "Ai nha, làm ta sợ muốn chết."
Trảm Hồn Sứ bước lại, một tay kéo Triệu Vân Lan ra phía sau, tay kia nắm Trảm Hồn đao giơ ngang trước người, động tác mang ý nghĩa che chở vô cùng rõ ràng làm cho Triệu Vân Lan không khỏi liếc mắt nhìn sang một cách kì quái.
Từ lúc tên người mặt quỷ quái lạ này xuất hiện, Trảm Hồn Sứ có quá nhiều chỗ bất thường.
Thế nhưng lúc này không phải là thời điểm truy cứu vấn đề, Triệu Vân Lan bị Trảm Hồn Sứ ngăn lại thì đưa tay vào túi sờ mò, vừa sờ vừa nói: "Từ ý tứ của ngươi xem ra, Sơn Hà Trùy trong truyền thuyết quả nhiên là sợ lửa rồi ...... Không, Sơn Hà Trùy mang ý 'Trấn áp', đem những hồn phách thu vào giam cầm ở bên trong, ta hoài nghi kì thật là nó sợ tất cả những cái gì có thể di chuyển lưu động, bao gồm nước, lửa, có khi còn có thể là gió lớn nữa, chẳng qua là trong nhân gian này cả nước, lửa và gió đều quá yếu nhỉ?"
Đôi mắt to đến đáng sợ trên mặt nạ của người mặt quỷ đảo quanh rồi nhìn thẳng vào mặt Triệu Vân Lan, gã chậm rãi nói: "Lệnh chủ, quá thông minh là không có lợi, nhiều năm như vậy ta thấy ngươi hoàn toàn không tiếp thu được một chút giáo huấn nào cả."
Trảm Hồn Sứ lạnh lùng nói: "Ngươi dám động tới một sợi tóc của y, ta sẽ khiến ngươi phải hối hận vì đã bò ra khỏi 'Nơi đó'."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)
TerrorTên truyện: Trấn Hồn Tác giả: Priest Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, mỹ công tuấn thụ, cường cường, 1×1, HE Nguồn: Lâm Phong Bản gốc: Đã hoàn - 106 chương Bản edit: ĐÃ HOÀN Dịch: QT Edit: Duy Lam Nguồn: https://akarijunketsu.wordpress...