Chương 81

6.5K 309 131
                                    

Chương 81

Cuối cùng, còn chưa kịp tóm được "Tiên bát mẻ" trên người ba Triệu ra thì Triệu Vân Lan đã phải lui binh trước khí tràng cường đại của ba y rồi___ba của y gặp Thẩm Nguy suy cho cùng là không thoải mái lắm, ông cụ tạm thời không thoải mái thì có thể nhẫn nhịn được, chứ mà không thoải mái lâu dài là cũng không muốn cho người khác sống dễ dàng gì.

Đối với vụ này Triệu Vân Lan thấy mất hết cả mặt mũi, đến tận trên xe y vẫn lải nhải nhắc với Thẩm Nguy: "Người ta lôi kéo đến mấy thứ nhập vào người đều là hồ tiên xinh đẹp, chỉ có ông ấy nhân phẩm chẳng ra cái gì mới ôm vào một lão tiên bát mẻ thôi____Ta nghi ngờ ông cụ kiếp trước không phải là Cái Bang thì cũng là hòa thượng trọc đầu ôm bát mẻ khắp nơi xin cơm ấy."

Thẩm Nguy: "Không sao, ngươi đừng lo lắng, cả tộc Thần Nông chung quy hướng tới xót thương sinh linh phàm trần, bình thường sẽ không làm chuyện thương tổn phàm nhân đâu. Hơn nữa không phải ngươi đã đặt dấu hiệu lên người ông ấy rồi sao, sau này ta cũng sẽ chú ý giúp ngươi."

Triệu Vân Lan cười gượng một tiếng: "Ha ha, sao có thể không biết xấu hổ như thế chứ, còn chưa lấy vào cửa đã khiến cho cha chồng đáng đánh đó làm phiền ngươi như vậy sao được."

...... Y đại khái là chỉ nhớ ăn không nhớ đánh, sớm đã quên chuyện Thẩm Nguy nổi giận lúc nãy mất tiêu rồi, lại bắt đầu mở miệng tán nhảm.

Triệu Vân Lan vốn muốn hẹn Thẩm Nguy đi xem phim cơ, tốt xấu gì cũng là lễ tình nhân mà. Ai ngờ được có thể là do trong xe để điều hòa rất ấm, y bất tri bất giác ngủ mất. Trong khoảnh khắc khi ý thức trở nên mơ hồ, Triệu Vân Lan vẫn còn buồn bực, tâm nói dạo gần đây mình có làm cái gì đâu, sao lại dễ mệt mỏi như thế nhỉ?

Có khi là lây bệnh cảm mạo rồi.

Nhưng mà y ngủ cũng không an ổn, những cơn mơ vụn vỡ vẫn từng đợt từng đợt kéo đến, giống như trong sương trắng luôn có một người không ngừng nói với y: "Ngươi gánh không nổi trường cửu, thị phi, thiện ác, cũng nhìn không thấu sinh tử......"

Lặp đi lặp lại đến nỗi Triệu Vân Lan cũng không nhịn được mà nghĩ: Sinh tử, rốt cuộc sinh tử là cái gì?

Âm thanh khảo vấn không dứt càng ngày càng ồn ào, Triệu Vân Lan cũng biết chính mình đang nằm mơ, nhưng sống chết thế nào cũng không tỉnh lại được. Loạn mộng chợt qua chợt lại liên tục không biết đã bao lâu như đẩy y vào một đầm lầy vô biên vô hạn, càng giãy dụa lại càng hít thở không thông.

Cho đến tận khi trên miệng bị người nào đó đẩy đến một cái bát đầy mùi tanh, người nọ không cho y trốn tránh, mạnh mẽ mở miệng y cường ngạnh đổ vào. Triệu Vân Lan theo bản năng không chịu nuốt xuống mà dùng đầu lưỡi đẩy ra bên ngoài, người đó liền ôm lấy đầu y, sau đó phiến môi mềm mại phủ lên đẩy thuốc trở lại.

Triệu Vân Lan cuối cùng cũng giãy dụa hồi tỉnh từ trong giấc mộng, phát hiện không biết mình đã về tới nhà từ lúc nào, đang nằm ở trên giường. Thẩm Nguy buông chén thuốc, rót một ly trà vừa ấm, cúi đầu, áp trán lên trán y, thấp giọng nói: "Nào, uống nước đi, súc miệng một cái."

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ