Chương 97

5.2K 214 67
                                    

Chương 97

"Khốn kiếp!" Chúc Hồng xoay người nhặt một hòn đá dưới đất lên, nữ xà yêu cũng không phải là em gái đáng yêu trắng mềm, lực tay rất đáng trông đợi, hơn nữa lại còn rất có năng khiếu ném đồ ổn định chính xác ngoan tuyệt vô cùng, hòn đá ầm một cái phang lên nắp sau của xe công vụ làm cho vỏ xe tróc một mảng sơn to rõ cực kì.

Triệu Vân Lan không đau lòng, càng không dừng xe lại.

Đúng lúc này, di động trong túi Chúc Hồng vang lên, cô mở máy ra thì thấy là một tin nhắn của Sở Thứ Chi, hắn nói: "Sếp Triệu bảo ta nói với cô là tiền phá hoại của công trừ vào tiền thưởng tháng này của cô, cô có thể ném thêm mấy hòn nữa, trừ hết tiền thưởng sẽ trừ lương, kiềm chế chút đi, đừng để đến lúc từ chức rồi không còn xu nào bỏ túi."

Chúc Hồng vặn đến méo cả vỏ di động, sau đó hét lớn một tiếng: "Triệu Vân Lan, ngươi là đồ chết tiệt!"

Quách Trường Thành mặt như màu đất nhìn vị đồng sự đại nghịch bất đạo dám dĩ hạ phạm thượng này, trái tim bé nhỏ chịu kinh hách không nhỏ.

Chúc Hồng đỏ mắt quay đầu trừng cậu: "Nhìn cái gì mà nhìn, còn không mau đi!"

Quách Trường Thành lút ca lút cút chạy theo sau cô.

Chúc Hồng nổi điên: "Cậu rốt cuộc có phải là đàn ông không thế, là đàn ông thì vào lái xe cho chị! Cậu gặp qua tên đàn ông nào để phụ nữ lái xe chưa hả???!"

Quách Trường Thành chớp chớp mắt, biết là cô ấy đang giận chó đánh mèo đây mà___lái xe có phải là vào nhà vệ sinh công cộng đâu, làm gì có cái quy củ phân biệt nam nữ cơ chứ, xét thấy Chúc Hồng trong lòng mình cũng không phải là người, Quách Trường Thành không quá sợ hãi, vì thế cậu thành thật nói: "Chị Chúc, kì thật chị không phải là nữ......"

Chúc Hồng mặt trầm như nước, thật giống như một con rắn mắt kính (1) vua sẽ lập tức cho người ta một kích trí mạng, cả lưỡi xẻ cũng sắp phun ra rồi, Quách Trường Thành bản năng cảm giác được nguy hiểm, không dám phóng nửa tiếng rắm chui tọt vào trong xe.

Nhưng chính cô lại không lên xe, mà đập cửa kính bên phó lái một cái rồi phất tay với Quách Trường Thành: "Cậu tự cút đi, chị muốn đi tìm Triệu Vân Lan."

Quách Trường Thành từ đầu đến cuối chưa phát biểu được ý kiến nào ra hình ra dạng thì Chúc Hồng đã dứt khoát bỏ đi.

Đại Khánh và Sở Thứ Chi ngồi trên xe của Triệu Vân Lan kì thực cũng rất là thống khổ– bởi vì trên ghế phó lái có một vị đại thần xưa chẳng như nay, sau khi biết hắn là Trảm Hồn sứ thì Thi Vương cũng thế mà mèo già cũng vậy, đều khó có thể tìm về trái tim bé nhỏ dám chọc ghẹo bất cứ ai trong quá khứ.

Trong không khí quỷ dị ấy, bọn họ vô cùng yên tĩnh chạy thẳng một đường đến cửa chính của khu biệt thự điều dưỡng.

Mấy chữ lớn "Biệt thự nghỉ dưỡng Tuyền Thủy Loan" dựng thẳng trong khóm hoa thiết kế công phu theo hình thức phù điêu cẩm thạch, không biết là do chất gỗ hay là vì nguyên nhân thời tiết, mà sắc chữ được khắc lại có cảm giác ảm đạm nói không nên lời.

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ