Chương 86
Sở Thứ Chi không nghĩ tới, người đầu tiên mà hắn gặp khi về đến Long Thành lại là Quách Trường Thành.
Hắn vừa mới rũ bỏ gông xiềng, lại lấy lại được thứ của mình năm đó bị Địa Phủ đoạt mất, tâm tình rất tốt. Vì thế nhân dịp mấy ngày nghỉ tết âm lịch, hắn đi tìm bãi nghĩa địa hoang an ổn bế quan mấy ngày. Cho đến tận khi nhận được tin nhắn của Uông Chủy nói Chúc Hồng muốn từ chức, Sở Thứ Chi mới vội vàng đặt vé đứng xe lửa chạy về Long Thành.
Nhà ga đông người ồn ào nhốn nháo, Sở Thứ Chi đi về phía trước một đoạn, cứ hết nhìn đông lại nhìn tây, cuối cùng nhìn thấy hình bóng quen thuộc của Quách Trường Thành _____ nhóc con kia khiêng một bọc to đùng, thân thể thiếu chút nữa thì cong thành dấu chấm tròn, đang khó khăn nhích nhích.
Quách Trường Thành nhóc này vừa nhìn liền biết không thể làm công việc lao động tay chân mà sống được, chắc hẳn là thành tích thể dục trong trường cũng chỉ tốt có hạn thôi. Cậu khiêng cái bọc to như ốc sên khiêng vỏ, người đi qua đi lại đều không nhịn được mà quay đầu nhìn.
Sở Thứ Chi mới đầu còn sợ mình nhận sai người, ngó nhiều hơn một tí, trợn mắt nhìn cái túi nilon chắc chắn bị đục ra một cái lỗ nhỏ. Một dì bán ngô luộc ven đường tốt bụng mở miệng nhắc nhở: "Này, nhóc kia, cái túi của cậu sắp toạc rồi!"
Quách Trường Thành đáp lời quay lại nhìn, nhưng do cái túi kia quá cồng kềnh, khi cậu nghiêng người lại không chú ý đến dưới chân, thành ra vấp phải cái vali kéo của một cô gái đi ngang qua. Quách Trường Thành luống cuống tay chân còn chưa kịp giải thích thì đã bị thằng nhóc đi cạnh cô bé kia hùng hổ đẩy cho một cái rõ mạnh: "Phải nhìn chứ, đạp vào đâu thế hả?"
Quách Trường Thành vốn đã không đứng vững, chân lảo đảo một cái, "thành lũy" sau lưng ầm vang một tiếng sụp đổ. Chỉ thấy túi nilon bục đáy, một đống đồ khiến cho người ta không thể tưởng tượng được liểng xiểng rơi ra, nào là nồi niêu muôi bát xô chậu, nào là quần áo đồ ăn ở một túi khác, kì quái nhất là còn có một cái thớt gỗ dài sáu chục phân dày đến tám cm ____Cậu chàng quả thực là khuân trên người cả một cái siêu thị mini.
Nhóc con đẩy cậu đại khái cũng vừa mới mở một đường máu chui ra từ nhà ga người chen người người ép người, còn đang nóng máu. Nhóc kia chán ghét xì một tiếng, thấy Quách Trường Thành ăn mặc quần áo cũ kĩ bụi bặm thì tưởng cậu là nhà quê lên tỉnh, thế là trong chán ghét lại nảy sinh cảm giác ưu việt khó tả. Một tay nó kéo cô bé bên cạnh đi, một bên chua ngoa oán giận: "Biết đông người mà còn mang theo lắm thứ như vậy, có bệnh hả? Đạp hỏng vali của người ta anh đền được không?"
Quách Trường Thành luôn miệng giải thích, mắt thấy đồ rơi xuống đất thì rối hết cả lên, vội vàng ngồi xuống nhặt, lại nhìn sang cái túi nilon thủng hai đầu, mờ mịt vô thố cào cào tóc, khổ sở không để đâu cho hết.
Đúng lúc này, một bàn tay khô gầy vươn đến, nhẹ thắt nút chết trên cái túi rách làm thành hình dạng một cái bọc lớn, sau đó đem đống hổ lốn bên ngoài ném vào trong bọc, cuối cùng dùng một tay nhấc cái bọc vừa lặt vặt vừa nặng nề lên như người ta nhặt một miếng bọt biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)
HorrorTên truyện: Trấn Hồn Tác giả: Priest Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, mỹ công tuấn thụ, cường cường, 1×1, HE Nguồn: Lâm Phong Bản gốc: Đã hoàn - 106 chương Bản edit: ĐÃ HOÀN Dịch: QT Edit: Duy Lam Nguồn: https://akarijunketsu.wordpress...