Một thành phố phía Nam xảy ra vụ án nuôi tiểu quỷ, ảnh hưởng khá lớn, Sở Thứ Chi mang theo Quách Trường Thành cùng nhau đến đó, ước chừng ở lại gần một tháng mới giải quyết xong đâu đấy sự tình, trở về số 4 đường Quang Minh.
Quách Trường Thành vẫn không có bản lĩnh gì như cũ, có đôi khi mọi người cảm thấy Quách Trường Thành và thành viên mới Tiểu Mễ của văn phòng họ giống nhau đến không thể giống hơn.
À, quên nói, Tiểu Mễ là một chú chó Samoyed hơn một tuổi, có hình thể thật lớn và chỉ số thông minh cực thảm thương, sau khi lạc đường được người ta đưa đến đồn cảnh sát số 4 đường Quang Minh này, ở hơn một tháng trời, không đợi được chủ nhân tới mà còn ăn nghèo cả cái đồn luôn, cuối cùng sau nhiều lần luân chuyển thì bị Triệu Vân Lan tha về nuôi ở số 4 đường Quang Minh giải khuây cho Đại Khánh dạo này cứ thấy lão Lý là buồn bực.
Tiểu Mễ cả ngày nên ăn thì ăn nên uống thì uống, ngoài ra không để bất cứ chuyện gì trong đầu, Sở Thứ Chi trước khi đi mất hơn một tháng mới dạy được con chó này hai động tác "Ngồi xuống" với "Bắt tay", kết quả chờ hắn đi công tác về phát hiện ra hai kĩ năng duy nhất đã sớm bị đồng chí Tiểu Mễ ném tới tuốt tận Java, trừ việc cả ngày ngước đôi mắt tròn to vô tri đi ôm đùi khắp nơi, não nó hoàn toàn trống trơn nhẵn thín.
Nhìn từ chiều hướng vô cùng nhiều thứ không thể dạy được đó mà nói thì. . . Quách Trường Thành với Tiểu Mễ hình như tám trăm năm trước chính là thân nhân.
Chỉ là không có thần khí như cậu ta thôi.
Địa Phủ cơ hồ bị tận diệt sau hồi hạo kiếp hỗn độn tan vỡ kia, trật tự mới gần như là do một tay Thẩm Nguy thành lập, tuy rằng hắn vờ như vô tội hồn nhiên lắm, không ra mặt cũng chẳng xen vào chuyện gì, cơ mà cư dân Địa Phủ mới sống sót sau tai nạn không mảy may dám coi nhẹ hắn. Tam giới e dè Trảm Hồn Sứ so với trước kia chỉ hơn chứ không có kém, tàn hồn toái phách của cô hồn dã quỷ thu thập được tất nhiên không đáng nhắc tới, đều béo bở cho cái đèn pin nhỏ trong tay Quách Trường Thành.
Con gà trụi lông cứ thấy nguy hiểm là run cầm cập kia lại không lúc nào không thể hóa sợ hãi thành sức mạnh, nghĩ đến cũng rất thần kỳ.
Sau khi Sở Thứ Chi trở lại văn phòng thì bắt đầu ngưng trọng sắc mặt nghiên cứu thị trường cổ phiếu mặc kệ mọi người, Quách Trường Thành kiên nhẫn dán hóa đơn kê khai chi tiêu, đang muốn đi tìm Triệu Vân Lan ký tên, ai ngờ cửa phòng làm việc đối diện khóa chặt —— Triệu Vân Lan không có ở đó.
Quách Trường Thành gãi đầu, rất vô tội hỏi: "Sếp Triệu không có đây ạ?"
Chúc Hồng không ngẩng đầu lên nói: "Cách nói chính thống là, hôm nay bàn giao văn phòng mới của chúng ta bên kia, y tới đó nghiệm thu, tiện đường chuyển nhà luôn___đáng giận, sao lại nghẽn mạng rồi, ta thực hi vọng sau khi chuyển nhà tốc độ internet có thể nhanh hơn chút."
Đại Khánh đang bắt nạt Tiểu Mễ, đáng thương một con chó lớn mà bị mèo béo đuổi cho tán loạn khắp nhà, nghe vậy thì phanh lại, ngẩng đầu hỏi: "Thế cách nói không chính thống là gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)
TerrorTên truyện: Trấn Hồn Tác giả: Priest Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, mỹ công tuấn thụ, cường cường, 1×1, HE Nguồn: Lâm Phong Bản gốc: Đã hoàn - 106 chương Bản edit: ĐÃ HOÀN Dịch: QT Edit: Duy Lam Nguồn: https://akarijunketsu.wordpress...