Chương 80
Ba Triệu quả nhiên lại vắng nhà làm cho Triệu mama phải cố hết sức vừa xin lỗi vừa giải thích, "Ông ấy bị một cuộc điện thoại gọi đi gấp, đúng là có việc mà."
Với tính tình của Thẩm Nguy thì tất nhiên sẽ không để ý. Triệu Vân Lan cười cười, hiếm gặp là y không nói gì cả. Hai người ăn vội bữa cơm ở nhà họ Triệu rồi rời đi.
Triệu Vân Lan khi đó bị đại thần mộc làm cho thất kinh nên mới không chú ý tới___Làm gì có người cha nào biết rõ tình nhân đồng tính của con trai mình ở trên tầng mà còn miệng nam mô bụng bồ dao găm tỏ vẻ cao quý lãnh diễm kiểu "Người ta chưa có chuẩn bị, lần sau gặp lại" chứ?
Có phải bắt ông ấy thân cận đâu, chuẩn bị cái nỗi gì, làm như phải sửa sang dọn dẹp nhà cửa rồi lần sau ông mang cả nhân viên công vụ đến không bằng?
Ông ấy rõ ràng là không muốn gặp Thẩm Nguy.
Vì cái gì? Không muốn gặp, hay là không dám gặp?
Triệu Vân Lan trước khi đi thì có vào phòng của mình một lần, lấy ra một chiếc hộp gỗ đã hơi cũ kĩ, Triệu mama lấy làm lạ hỏi: "Cái kia không phải ngày trước con vẫn chơi sao? Sao còn không ném đi mà lôi ra làm cái gì thế?"
"Chia sẻ hồi ức ấu thơ với người yêu chứ còn làm gì nữa ạ, hai người vợ chồng già chỉ biết tay trái nắm tay phải nhìn nhau nhiều thành nhàm không hiểu được đâu ~"
...... Lúc sau Triệu Vân Lan vì một câu đó mà bị mẹ y đuổi đánh trối chết.
Hôm đó vừa lúc là Valentine, đường cái có chút vắng vẻ vì nghỉ tết âm lịch nhất thời náo nhiệt hẳn lên. Cô bé bán hoa vốn xem nhẹ hai người bọn họ, định cứ thế đi qua thì lại bị Triệu Vân Lan vẫy tay gọi lại: "Này này, cô bé lại đây cái, em có bao nhiêu hoa?"
Cô bé bán hoa kinh ngạc nhìn hai người một cái rồi tươi cười: "Bao nhiêu cũng có, em bán giúp cửa hàng hoa mà, không đủ thì em có thể về cửa hàng lấy thêm cho anh."
Triệu Vân Lan: "Thế thì cứ bán cho anh năm ngàn bông trước......"
"Xin lỗi xin lỗi, cậu ta đùa đấy." Thẩm Nguy bịt chặt miệng Triệu Vân Lan lại, lôi đi.
Triệu Vân Lan ra sức ngoi đầu khỏi khuỷu tay hắn: "Ta còn chưa có mua xong đồ, chờ chờ chờ chờ!"
Thẩm Nguy mở cửa xe, không bình luận gì nhét luôn y vào.
Triệu Vân Lan nửa thật nửa giả oán giận nói: "Ngươi có hiểu thế nào là lãng mạn không hả?"
Thẩm Nguy đau dạ dày hỏi lại: "...... Chẳng lẽ ngươi hiểu chắc?"
Triệu Vân Lan tràn ngập khí thế phá gia chi tử nói: "Ta muốn mua mấy ngàn đóa giăng đầy sau xe trước xe, lấy ngươi về nhà."
Thẩm Nguy đại khái là bị y bắt nạt suốt ngày, cơ bản không thèm bạo phát trong im lặng nữa mà đã im lặng thay đổi rồi. Hắn tháo kính mắt xuống, động tác hơi cứng ngắc chà xát khuôn mặt lạnh lẽo, vừa làm như không hề để ý, vừa gian nan giương lên lá cờ phản kháng___Hắn ra vẻ trấn định bảo, "Ta còn tưởng ngươi muốn đổi nghề buôn hoa – nói sao thì nói cũng phải là ta lấy ngươi vào cửa mới đúng, hôm qua ngươi mới nói hôm nay cùng họ với ta kìa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)
TerrorTên truyện: Trấn Hồn Tác giả: Priest Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, mỹ công tuấn thụ, cường cường, 1×1, HE Nguồn: Lâm Phong Bản gốc: Đã hoàn - 106 chương Bản edit: ĐÃ HOÀN Dịch: QT Edit: Duy Lam Nguồn: https://akarijunketsu.wordpress...