CHAPTER 19Trisha's P.O.V
"What is it?" Tanong ko at napalunok naman si Dale.
"Give me his phone ipapahack ko kay Jeiza." Sabi ko kay Ranz at nakasmirk lang niya akong tinignan at mas itinago niya ang phone.
"Give me asshole." Inis na sabi ko at mas ngumiti naman siya.
"Come here take it." Sabi niya at hahablutin ko ng bigla siyang tumakbo at hinabol ko nama siya.
Muntanga lang kaming nagtatakbuhan habang si Dale nakikisali din dahil gusto niya ng makuha ang phone niya.
"GIVE ME BACK MY PHONE!" Sigaw ni Dale at binelatan lang siya ni Ranz at natawa naman ako.
"OR ELSE I'LL TELL HER!" Sigaw ni Dale at napahinto si Ranz.
"Go ahead and tell her. She knows it." Sabi ni Ranz at napataas kilay si Dale.
"Ate Ranz really like you! Aakyat daw siya ng ligaw mamaya--"
"The fuck bro! I thought hindi mo sasabihin?!" Gulat na sigaw ni Ranz.
"Oh sorry. Don't mess with the Abuico's Bro." Nakangiting saad ni Dale at inisnach ko naman ang phone ni Dale kay Ranz.
"Hohoho! Hindi ka na pala naglalagay ng lock ha?" Bulomg ko at mukhang narinig ni Ranz.
"HEY DON'T READ IT!" Sigaw niya at natawa ako. So.... Broken pala si big bro talaga.
"Aww.... Sa ibang babae nanlalambing ka sa akin hindi?" Pout na saad ko at biglang kinuha ni Dale ang phone niya at sinamaan ako ng tingin. Oops!
Bigla siyang umakyat sa kwarto niya at tumawa tawa lang ako. Binubura niya yung mga text messages ng dating girlfriend niya at ang hindi pa niya nabubura ay yung mga sweet cheesy lines.
"Don't mess with your brother, Trisha. Mayroon minsan iyon." Sabi ni Ranz at sinamaan ko siya ng tingin.
"Bakit ka nandito sa bahay namin?" Tanong ko.
"Unfair lang kasi hindi mo man lang ginamot yung sugat ko." Pout na sabi niya-- May lalaki bang cute magpout!? Sabagay nung bakla siya ganiyan pala ugali niya. Pabebe.
"O-Osya! Aish! Wait lang kunin ko lang sa kwarto ko yung martilyo, syringe, cutt--"
"Ano ka doctor? Fashion designer ka hindi ba? Bakit kailangan mo pa akong operahan lips lang naman yung nasugat ko." Angal niya.
"Pati ulo mo ooperahahan ko bobo! May saltik kasi yang utak mo kailangan ng matinding operation. Makipag away ka ba naman sa manliligaw ko." Sabi ko.
"I am your suitor too." Sabi niya at natawa naman ako.
"Nag take advantage ka na nga sa katawan ko--" Natikom ko yung bibig kong at ngumiti naman siya ng pilyo.
"Gusto mo deretso boyfriend mo na ako ganoon b--"
"NO WAY! Mandiri ka nga!" Sabi ko at nagmaktol papaakyat para magbihis na rin at kuhanan siya ng ban aid. Kung bakit pa kasi nasa kaniya kaniyang kwarto pa namin yung first aid kit?
Nagbibihis ako ng biglang may kumatok.
"Coming!" Sabi ko.
"Ohh.... What a nice view." Sabi ng isang lalaki sa likuran ko at napasigaw naman akong sinarado naman niya ang pinto.
"Manyak! Rape rape rape!" Sigaw ko at natawa naman siya.
"Rape? Dalawang beses ko na ngang nahalikan yang boobs m--"
"Okay shut up now go out of my fucking room." Sabi ko at mas lumapit siya. Parusahan niyo po itong lalaking iti sa pagiging masyadong adik sakin-- Wait what?
"I want to taste your lips.... Right now." Sabi niya at hinalikan ako. I can taste blood in his lips. Buti hindi siya nasasaktan.
Pinatigil ko siya at nagtaka naman ito. "Masyado na yan, Ranz. Tsk! Gagamutin ko muna yang sugat mo." Sabi ko at lumapad ang ngiti niya at napangiwi.
"Talaga Trisha? Gagawin ulit natin yung-- Aray! Ouch wait Aw!" Ngiwi niya ng pinaghahampas ko siya. Buti nalang nakashorts na ako pero wala akong pangitaas maliban sa bra. Gabayan niyo po si Ranz sa nakakaakit kong katawan habang gagautin ko ang hinayupak niyang sugat. Huhu baka three times na naman siyang sumipsip sa ano ko. Haist....
BINABASA MO ANG
My Gay Crush Is A Secret Cassanova (Abuico Series 2)
RomanceMy Gay Crush Is A Secret Cassanova. Trisha's P.O.V Masyado akong naguluhan nang makita kong may kahalikang babae si Ranz ang kaibigan kong bakla. Parehas naming crush si Tabtab pero crush ko din siya. Kahit bakla ang lakas ng sex appeal noh! Ang gwa...