Chapter 26

614 9 0
                                    


CHAPTER 26

Trisha's P.O.V

"Dali na bigyan mo akong fries." Kulit ko kay Ranz habang siya ay nakahiga sa kama ko.

"Ayoko!" Sabi niya at natawa ako.

"Please! Please. Sige ka hindi kita sasagutin."

"Sino bang nagsabing ayaw ko? Bibilhan kita ora mismo!" Sabi niya at dali daling bumaba para kumuha ng fries at napangiti ako.

Nitong araw kasi masyado kaming close ni Ranz. Mukha kaming nagbalik sa childhood days kaso bilang lalaki at manliligaw na siya.

Masyado na kaming nagkakasundo sa mga bagay. Gaya ng sports, games, videos and many more kaya lagi kaming magkasama pagkauwi.

Ang tagal ko na ngang hindi nakikita si Grion. Nakakamiss nga yung presence niya eh. Wala na yung lalaking nagpapatawa sakin sa kainosentehan. Ang sabi ng mga ka teammates niya may pinuntahan lang. Parang soul searching. Ewan ko ba sakaniya lagi siyang nawawala hindi ba last year niya nalang. Hindi kaya nakita niya yung ginawa ni Ranz?

"Ito na po yung fries ng baby ko." Sabi ni Ranz at binigay sakin yung fries.

Kinuha ko yung bowl ng fries at sumimangit lang siya. Anong kinapuputok ng butsi niya?

"Ano?" Inosenteng tanong ko bago nilamuntak ang fries.

"Wala ba akong kiss?" Tanong niya at natawa naman ako.

"Hindi pa nga kita sinasagot kiss agad? Baka gusto mong mabasted?" Sabi ko at napasimangot siya.

"Baby naman." Pagsusumamo niya at napatawa ako.

Mukha na nga kaming magsyota eh. This few weeks na inannounce niya na gusto niya ako parang napakasweet niya kada araw. Binibigyan ng flowers, cheesy lines, chocolates at kung ano ano pa.

"Nood tayong horror, Ranz?" Sabi ko at napatango siya at tumayo atsaka sinindihan ang television.

Pinapanood namin ngayon yung kay Annabelle creation. Sabi nila nakakatakot yung ibang scenes dito. Baka lang.

Umupo si Ranz sa tabi ko at niyakap ako. Isnisiksik pa ang ulo niya sa leeg ko.

"Makatyansing ano? Wala pa nga eh." Tawa ko at napangiti siya.

"I just want you beside me." Sabi niya at napakagat labi ako. Kenekeleg kese eke wahaha!

Focus akong nanonood ng palabas ng biglang nagkaroon ng nakakatakot na scene.

Bigla akong napayakap kay Ranz at napangiti naman siya ng magtapat ang mga mukha namin. Sobrang lapit.

"Ang tagal na pala kitang hindi nahahalikan." Naliliyong sabi niya at hinalikan ako.

Gumanti ako ng mga nakakaliyo niyang halik. God! Bakit mas naaadik ako? Bakit parang nagugustuhan ko na? Please tell me kung si Ranz na lord.

Horror yung pinapanood namin pero kami napakaromantic dito. Baka mahiya si Annabelle eh.

Grumabe ang halikan naming dalawa at napunta sa hot kiss.

Napapaungol kaming dalawa at pumaibabaw ako sa kaniya. Feeling ko pinatay na niya yung Tv. Mas matatakot pa kasi si Annabelle samin-- Charot!

Tinabi niya ang fries sa gilid namin at pinagpatuloy niya ang halik namin.

Humiwalay ako ngunit naghahabol siya at hinalikan ulit ang labi ko. Agad akong humiwalay at hinalikan ang leeg niya.

Mukhang naturn on siya dahil may umuumbok sa bandang pwetan ko.

"T-Trisha.." Ungol niya at hinubad ko ang t shirt niya.

Kinapa kapa ko ang abs niya at unexpected ay may tone na ang abs niya. Shocks!

Bumaba ang halik ko sa dibdib niya pababa sa abs niya. Diniladilaan ko ito gamit ang dila ko.

"Trisha! Hmm..." Ungol niya at mukhang nabalik sa ulirat dahil binaliktad niya ang posisyon namin.

"Hindi ikaw ang kailangang rumomansa sakin, baby. That's my duty." Sabi niya at hinalikan ang labi ko. Feel ko parang kailangan ko pa ng higit dito.

Kinuha ko yung kamay niya at nilagay sa dibdib ko. Napamura naman siya ng mahina at sunod na hinalikan ang leeg ko.

"You are needing baby." Bulong niya at dinilaan ang leeg ko na nagpaungol sakin.

"R-Ranz! Ahhh!" Ungol ko ng pisil pisilin niya ang mga dibdib ko at pinahinto ko siya upang itaas ko ang shirt ko.

He unhook my bra and kiss my boobs. Grabe... Dati tutol pati utak ko ngayon pumapatol na.

Habang sinisipsip niya ang dibdib ko ay tinanggal niya na kaagad ang shorts ko kasama ang panty ko. Shet nakakahiya basa yung panty ko.

"Ranz! Ughnngg!" Ungol ko ng balikan niya ulit ang labi ko upang halikan at bumaba sa belly button ko ang halik niya. 

"I'm not sure if you will get angry but... I just want you too feel the pleasure you're giving me, baby." Sabi niya at hinalikan ang 'ano' ko. This feeling... This feeling is what I really need.

My Gay Crush Is A Secret Cassanova (Abuico Series 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon