CHAPTER 27Trisha's P.O.V
"Ahhh! Shit! A-Anong ginagawa m-mo!" Ungol ko ng sipsipin niya ang clit ko.
Nakakabaliw na masyado. Hindi ko na kayang makabalik sa ulirat.
Napasabunot ako sa kaniya ng dilaan niya ang 'ano' ko. Alam niyo yun kung saan niya nilusot yung daliri niya dati?
"Shit! Hmm! Aah! Fuck it!" Ungol ko ng ilabas masok niya ang dila niya.
Hindi ko alam kung anong gagawin ko sa sarap. Nakahubad ako habang siya hindi pa.
Bigla akong nakaramdam ng mga daliri sa loob ko. Ayan na nanaman ang mga daliring yan.
Pinagpapalo ko ang kama ko sa sarap na ginagawa niya. Biglang bumalik ang mukha niya sa dibdib ko at sumipsip doon ng parang bata.
"Ranz! Ahh! Shit! A-ang s-sa-rap ah!" Namamaos na ungol ko at parang mas ginanahan siyang rumomansa sakin.
Parang may namumuong kiliti sa puson ko. Naiihi na naman ako.
"I'm cu-cumming RANZ!" Ungol ko at mas binilisan niya pa at nilabasan agad ako. Grabe yung feeling na ito. I feel clouded.
Nang matapos siya agad ko siyang dinaganan. Aba? May lakas pa pala ako? Bigla kong binaba ang shorts niya kasama na ang brief.
Bigla bumaba ang ulo ko sa pangalawang 'ulo' niya. Pipigilan sana niya ako ng bigla kong itinaas baba ang kamay ko sa 'ano' niya.
"Baby! Ugh! A-anong shit!" Sigaw niya at mas lalo ko pang binilisan ang pagtaas baba.
Hinalik halikan ko ang mga 'itlog' niya at mas lalong lumakas ang ungol niya ng isubo ko na ang 'ano niya.
"Shit! BABY! Fuck! Y-You don't have to do it!" Sigaw niya at pawis na pawis na napapakagat labi.
Pansin ko kahit may aircon dito at malakas na pinagpapawisan kaming dalawa.
"Trisha.... I can't rake it any-more." Ungol na bulong niya at nakakaramdam na naman ako ng precum niya.
Napasabunot siya at napaupo ng labasan na siya sa pamamagitan ng bunganga ko. Nalunok ko na naman ng hindi sinasadya. Haaay naku! Dapat sinearch ko ito sa google eh.
Nang matapos ako ay pumaibabaw siya sakin.
Ikiniskis niya ang alaga niya sa ano ko. Parehas na kaming sarap na sarap.
"Shit baby! Tangina." Mura niya ng mas ikinikiskis pa ang alaga niya.
Kinakapos na talaga ako ng hininga eh. Nakakabaliw naman kasi!
Napakagat nalang ako sa ibabang labi ko. I can't take it anynore. I want more than this.
"Let's do it... Ranz." Sabi ko at napatigil siya.
"Seriously? No I can't do it--"
"Do it, baby." Bulong ko at mukhang nagdadalawang isip siya. I'm really sure kasi baka siya na eh.
Bago pa man mangyari lahat ng ito. Naiisip ko. Kahit na ganito ang ugali niya. I like him... I like him as a man. I like Grion too pero magkaiba eh... I want him just to be with me. I want him just to like me. I want him just... Just to love me and miss me.
Biglang napatayo si Ranz at kumuha ng isang condom sa wallet niya.
Napaubo naman ako ng makita yung condom. Teka? Alam niya bang gagawin namin ito?
"Plinano mo ba talaga ito?" Natatawang tanong ko at ipinasuot niya sakin ang condom niya.
Nang masuot ko na bigla siyang nagalanganin akong tinignan. Patang dati gusto niyang makuha sakin ngayon naghehesitate na siya. He really respect me now.
"I'm really sure, Ranz." Sabi ko at hinalikan siya. Feel ko ako yung lalaki charot!
Ipinwesto niya ang sarili niya at ihahanda nang ilusot ang alaga niya.
Napangiwi ako ng pinasok niya ito ng dahan dahan. May kumawalang iyak sa mata ko. Shet ang sakit sakit pala!
"It will leave soon. I promise." Sabi niya at hinalikan ako.
Itinuloy niya ang pagbayo at parang may pumupunit sa loob ko. Ang sakit parin!
Pero ng binilisan niya agad ay doon nawala ang sakit at nagdulot ng kiliti at sarap. Shit shit shit!
"Aah! Ranz ohhh! Bilisan mo!" Ungol ko ng mas binayo niya pa.
"Trisha! Tangina! Ang sikip mo baby!" Sigaw niya at mas dumiin pa ang pagbaon niya sa loob ko.
Para kaming hinahabol ng sarili naming mga hininga sa bilis ng paggalaw namin. Bumabaon ang mga kuko ko sa likod niya na mas nagpaungol sa kaniya.
"I think I'm--" Hindi ko na natapos ang sinasabi ko ng nilabasan na ako kasunod siya.
Hinugot niya ang alaga niya at niyakap ako. I think I like him. Handa na ba akong ibalik ang binibigay niya?
"Now I've realized that I love you, baby. I really really love you. Sana ako nalang." Sabi niya at niyakap ko siya pabalik. Please heart sabihin mo sino ang pinipili mo para hindi ko naipapamukhang nilalaro ko sila. Please....
BINABASA MO ANG
My Gay Crush Is A Secret Cassanova (Abuico Series 2)
RomanceMy Gay Crush Is A Secret Cassanova. Trisha's P.O.V Masyado akong naguluhan nang makita kong may kahalikang babae si Ranz ang kaibigan kong bakla. Parehas naming crush si Tabtab pero crush ko din siya. Kahit bakla ang lakas ng sex appeal noh! Ang gwa...